Một trăm sáu mươi chín, đấu giá hội
Lạc Ngưng quay người nhìn lại, không nghĩ tới người tới dĩ nhiên là nước Ngạo Nguyệt.
Lạc Ngưng khóe miệng giơ lên một vòng cười yếu ớt, "Nước Ngạo Nguyệt đã lâu không gặp!" Nhớ tới lúc trước vừa tới phong vân Đại Lục lúc, nàng cùng vũ vết tích cái thứ nhất gặp phải người chính là hắn. Không nghĩ tới lần nữa gặp mặt, vậy mà đã mau qua tới ba năm rồi.
"Lạc Ngưng đã lâu không gặp, không nghĩ tới thật là ngươi!" Nước Ngạo Nguyệt kinh hỉ nói. Hắn đi lên trước, nhìn xem Lạc Ngưng trong ánh mắt giấu giếm lấy một tia nhu tình. Vừa mới hắn chẳng qua là thấy được bóng lưng của nàng, bởi vì Lạc Ngưng bóng lưng tại trong đầu của hắn thật sự quá khắc sâu, cho nên hắn liếc liền nhận ra nàng.
Hắn lần này là đến nam ổ châu tham gia Thiên Đạo tháp ngộ đạo. Cái này cùng nhau đi tới, nghe được đều là một ít về nàng nghe đồn, không thể tưởng được mới ngắn ngủn ba năm không đến, nàng vậy mà đã phát triển đến tận đây rồi.
Nàng lúc trước lưu lại cái kia miếng Giới Chỉ, hắn vẫn luôn trân tàng lấy. Mỗi lần chứng kiến cái kia miếng Giới Chỉ lúc, hắn đều hết sức tưởng niệm nàng. Nếu là lúc trước vui mừng mà không có làm sự kiện kia, bọn hắn hiện tại có lẽ có thể trở thành bằng hữu a.
"Đúng vậy a! Thật sự thật là đúng dịp. Ngươi cũng là tới tham gia Thiên Đạo tháp ngộ đạo sao?" Lạc Ngưng cười hỏi. Tuy rằng nàng cùng nước Ngạo Nguyệt không có quá lâu cùng xuất hiện, nhưng dù sao hắn lúc trước đã giúp nàng. Hơn nữa hắn có thể ở chỗ này, nhất định cũng là đi Thiên Đạo tháp đấy. Gặp nhau dù cho duyên phận, chuyện quá khứ cũng liền lại để cho đi qua.
"Ân!" Nước Ngạo Nguyệt nhạt gật đầu cười, đề nghị: "Lạc Ngưng, nếu là ngươi có rãnh rỗi, chúng ta đi một bên Nhàn Vân lầu ngồi trong chốc lát a?"
Lạc Ngưng suy nghĩ một chút, nhẹ gật đầu, "Cũng tốt!" Tại nơi này địa phương xa lạ, có một cái người quen biết, cùng một chỗ trò chuyện thoáng một phát cũng xem là tốt.
Nhàn Vân lầu cùng Lạc Ngưng bọn hắn hiện tại hiện đang ở Hương Vân cư trú giống nhau, đều là Thiên Đạo tháp thuộc sản nghiệp.
Bình thường nơi đây ở đều là một ít quan to hiển quý, bất quá bởi vì này lần Thiên Đạo tháp muốn mở ra duyên cớ. Cho nên hiện ở chỗ này đều chỉ cung cấp đi Thiên Đạo tháp ngộ đạo tu sĩ cư trú.
Hai người đi vào Nhàn Vân lầu, một cái tiểu nhị lập tức nhiệt tình chạy ra đón chào, cung kính nói: "Hai vị khách quan bên trong mời!"
Hắn sở dĩ thái độ cung kính như thế, là bởi vì hắn biết rõ, có thể tới tham gia Thiên Đạo tháp ngộ đạo tu sĩ, trên cơ bản đều là một ít có cường đại bối cảnh người.
Bởi vì tiến vào Thiên Đạo tháp danh ngạch có hạn quan hệ, trừ đi một tí có thân phận, có bối cảnh nhà giàu đệ tử, cùng danh môn đại phái đệ tử bên ngoài, bình thường tán tu căn bản không có khả năng có cơ hội lấy được Thiên Đạo tháp ngộ đạo danh ngạch.
Nước Ngạo Nguyệt xuất ra một viên thượng phẩm Linh Thạch đưa cho tiểu nhị, "Cho chúng ta một cái ghế lô."
"Đa tạ khách quan!" Tiểu nhị cười ha hả tiếp nhận Linh Thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế (NP) - Tử Vũ Y Y
Ficção GeralHiện đại trọng sinh, đô thị tu chân, nữ cường huyền huyễn văn. Xuyên trước là một cái dược sư, trọng sinh đến một cái ngốc tử thượng, nam cường nữ cường, nam chủ 6 cái toàn thể xác và tinh thần khỏe mạnh.