Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế 3

5.7K 77 4
                                    


Chín mươi bốn, huyễn thế giới mở ra

Chứng kiến hai người ánh mắt kinh ngạc, Lạc Ngưng lộ ra thần bí cười, "Đi xem các ngươi sẽ biết!"

Ý niệm khẽ động, liền mang theo hai người tiến vào tiên cảnh thế giới.

Lãnh Nguyệt hàn cùng Hàn bụi cách còn không có kịp phản ứng, trước mặt cảnh sắc liền phát sinh biến hóa. Chờ bọn hắn nhìn rõ ràng trước mặt cảnh đẹp, cùng cảm nhận được cái kia nồng đậm Linh khí về sau, cũng không khỏi bị chấn động rồi!

Vừa muốn mở miệng, một cỗ lực lượng cường đại đưa bọn chúng bao trùm, cứng rắn đưa bọn chúng đẩy ra rồi tiên cảnh châu.

Lạc Ngưng chứng kiến trạng huống như vậy không khỏi khẽ giật mình, xảy ra chuyện gì vậy? Đang nghĩ ngợi, trong đầu liền xuất hiện nhất đạo tin tức, chủ nhân hiện tại tu vi quá thấp, ngoại trừ động vật cùng thực vật, còn không cách nào đem cái khác sinh mạng thể mang vào tiên cảnh thế giới.

Lạc Ngưng lập tức giật mình, còn có chút buồn bực. Chính mình có thế giới, lại liền người mình yêu mến đều không thể mang vào, làm sao có thể không phiền muộn?

Nàng hậm hực ra tiên cảnh châu, chứng kiến Lãnh Nguyệt hàn hai người đang nghi hoặc nhìn chính mình.

Lạc Ngưng chỉ có thể ngượng ngùng cười cười, nói ra: "Ta vừa mới mang bọn ngươi đi là của ta tiểu thế giới, ta tại đó cho các ngươi xây xong trang viên, vốn định mang bọn ngươi đi xem đấy, chẳng qua là không nghĩ tới bây giờ ta còn không có năng lực mang bọn ngươi đi vào."

Lãnh Nguyệt hàn cùng Hàn bụi cách nhìn nhau cười cười, đồng thời đi vào Lạc Ngưng bên cạnh, cầm chặt tay của nàng, "Chúng ta minh bạch đấy! Hơn nữa chúng ta cũng đã thấy được chỗ đó cảnh đẹp, thật sự rất thỏa mãn!"

Lạc Ngưng nhẹ nhàng cười, đối với hai người săn sóc rất cảm thấy ấm lòng.

Nhón chân lên, tại hai người trên mặt tất cả hôn một cái, "Thời gian không còn sớm, chúng ta thiếp đi a!" Nếu như bọn hắn vào không được tiên cảnh châu, như vậy mấy ngày nay chính mình liền ở bên ngoài cùng của bọn hắn.

Lãnh Nguyệt hàn cùng Hàn bụi ly khai tâm gật đầu. Nhớ tới hai năm trước, ba người cùng ngủ một giường tình cảnh, trong nội tâm không khỏi mong đợi.

Đi vào phòng ngủ, ba người dựa theo bộ dáng lúc trước, Lạc Ngưng ngủ chính giữa, Lãnh Nguyệt hàn cùng Hàn bụi cách phân biệt ngủ ở nàng hai bên.

Kỳ thật dựa theo bọn hắn tu vi hiện tại, coi như là không ngủ được, chỉ cần vận chuyển một trong hạ thể Linh lực, ngày hôm sau có thể sảng khoái tinh thần rồi. Nhưng mà có thể ôm người yêu chìm vào giấc ngủ, lại là cái gì tu luyện đều so ra kém đấy.

"Tiểu ngưng!" Hàn bụi cách ngẩng đầu nhìn Lạc Ngưng.

"Hả?" Lạc Ngưng quay đầu, lại bị Hàn bụi cách mồm mép vừa vặn.

Hồi lâu, Hàn bụi cách tại vẫn chưa thỏa mãn thả Lạc Ngưng môi, tà tà cười nói: "Đây là ngủ ngon hôn!"

Lạc Ngưng hờn dỗi trừng Hàn bụi cách liếc, người sau tức thì tà tà cười, còn dùng cố ý lè lưỡi liếm liếm môi của mình, có vẻ vẫn còn thèm thuồng.

Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế (NP) - Tử Vũ Y YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ