Mười một, Ngưng Nguyệt Tiên lầu
Ôn như sương thở hổn hển, cho dù trên người đã vết thương chồng chất, trong cơ thể Nguyên Khí cũng đã sắp tiêu hao hết rồi. Nhưng mà nàng vẫn như cũ bản năng vung vẩy lấy vũ khí, dốc sức liều mạng chống cự lại Tinh Không thú công kích. Đây là nàng lần thứ nhất gặp phải có mạnh như thế hung hãn thân hình Linh Thú. Vũ khí của mình đâm vào trên người của bọn nó lúc, vậy mà lên không đến nửa điểm tác dụng.
"Hí!" Phía sau lưng lần nữa đã bị Tinh Không thú công kích, lập tức máu chảy như rót.
Ôn như sương thân thể lắc lư vài cái, nàng cố gắng đứng thẳng thân thể. Đột nhiên nàng cảm giác được trước mắt tối sầm, giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một cái cực lớn Tinh Không thú, đang gầm rú lấy hướng nàng công kích mà đến. Chẳng lẽ mình lần này thực muốn chết tang không sai sao?
Tống xa Lạc chú ý tới ôn như sương nguy cơ, trong lòng căng thẳng, vội vàng thân hình chớp động, hướng về phương hướng của nàng thẳng đến mà đi.
Nhìn xem cấp tốc phóng tới chính mình, cách mình càng ngày càng gần Tinh Không thú, ôn như sương trong nội tâm không khỏi dâng lên một loại tuyệt vọng cảm giác.
"A —" ôn như sương hô to một tiếng, vung vẩy lấy vũ khí, hướng về phóng tới chính mình Tinh Không thú trước mặt mà đi. Chết thì chết a!
Còn không có chạy ra hai bước, nàng liền kinh ngạc mở to hai mắt, không thể tin được nhìn lên trước mặt đã phát sinh hết thảy. Chỉ thấy cái kia nguyên bản phóng tới chính mình Tinh Không thú, đột nhiên cấm ở giữa không trung. Trong thân thể một đạo kim sắc hỏa diễm hiện lên, tiếp theo liền chia làm hai nửa.
"Đem trong bình ngọc đan dược ăn, đi một bên nghỉ ngơi đi." Lạc Ngưng đi vào ôn như sương trước mặt, xuất ra một lọ đan dược bỏ vào trong tay của nàng.
Ôn như sương từ trong lúc khiếp sợ lấy lại tinh thần, cảm kích nhìn về phía Lạc Ngưng, "Cảm ơn ngươi đã cứu ta, ta là ôn như sương, là Thông Thiên tông đệ tử. Ơn cứu mệnh của ngươi, ta về sau ổn thỏa hồi báo."
Lạc Ngưng nhẹ gật đầu, cũng không trả lời ôn như sương mà nói. Nàng vung vẩy lấy tím hồn kiếm, đem chung quanh tới gần các nàng Tinh Không thú, từng cái chém giết.
"Sương nhi!" Tống xa Lạc đã đi tới ôn như sương trước mặt. Vừa mới tình huống nhìn hắn nhìn thấy tận mắt, nếu không phải cái kia nữ Tiên cứu được Sương nhi, chỉ sợ lúc này Sương nhi đã đầu thân chỗ khác biệt rồi. Nói như vậy, hắn cũng không có thể diện quay về tông môn rồi.
"Sư thúc ta không sao, là vị tiền bối kia đã cứu ta." Ôn như sương chỉ vào đang tại chém giết Tinh Không thú Lạc Ngưng. Nàng đã vừa mới ăn vào rồi Lạc Ngưng cho nàng đan dược, thân thể thương thế cũng đã đang từ từ khôi phục.
"Ta đều thấy được. Đi thôi! Ta trước dẫn ngươi đi địa phương an toàn nghỉ ngơi." Tống xa Lạc gật gật đầu, một tay vây quanh ôn như sương eo, đem nàng hộ tống đến địa phương an toàn, "Sương nhi ngươi ở nơi này nghỉ ngơi thật tốt, không nên lại cậy mạnh rồi, biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế (NP) - Tử Vũ Y Y
Fiction généraleHiện đại trọng sinh, đô thị tu chân, nữ cường huyền huyễn văn. Xuyên trước là một cái dược sư, trọng sinh đến một cái ngốc tử thượng, nam cường nữ cường, nam chủ 6 cái toàn thể xác và tinh thần khỏe mạnh.