Bốn mươi sáu, gặp Thiên Tôn
Lạc Ngưng đã diệt gió tiêu Thần Vương phủ, cùng đối chiến còn Thanh Thiên tên ba Đại hộ pháp một trong máu vực Thần Hoàng sự tình. Chẳng qua là vài ngày thời gian, cũng đã truyền khắp toàn bộ hằng Thiên Giới.
Trong lúc nhất thời, vĩnh hằng Thần Vương uy danh hầu như đã đến mọi người đều biết tình trạng.
Trên đường cái, Tiên sạn ở bên trong, hầu như không chỗ nào không có bàn về vị này mới mẻ xuất hiện, cuồng ngạo không bị trói buộc, dám can đảm không cho còn Thanh Thiên tên mặt mũi, đã diệt còn Thanh Thiên tên thân ngoại sanh, lại một kiếm đem còn Thanh Thiên tên ba Đại hộ pháp một trong máu vực Thần Vương, cho đánh lui vĩnh hằng Thần Vương.
"Cái kia vĩnh hằng Thần Vương thực lực, thật đúng như trong truyền thuyết như vậy lợi hại sao?"
"Đó là đương nhiên! Ngươi là không gặp nàng một kiếm kia uy thế, thật đúng biến thái vô cùng cái kia."
"Đúng vậy a, nàng liền nhẹ nhàng như vậy một kiếm, khiến cho máu vực Thần Hoàng thần thức đại thủ lập tức tan vỡ. Sợ tới mức máu vực Thần Hoàng cuối cùng xám xịt trốn về rồi Thiên Tôn phủ."
"Thật sự? Giả dối? Vĩnh hằng Thần Vương thật sự có như vậy ngưu bức sao? Máu vực Thần Hoàng tu vi nhưng là phải so với nàng trọn vẹn cao hơn một cái cấp bậc đây. Các ngươi nhưng lại đừng gạt ta."
"Lừa ngươi làm gì? Không tin chính ngươi đi nghe ngóng a, lúc ấy thế nhưng là có rất nhiều người đều thấy được đây."
"Vượt cấp chiến đấu còn có thể đem đối phương đánh tới chạy trốn, cái này vĩnh hằng Thần Vương quả nhiên không phải người, thật sự là làm cho người rất sùng bái rồi!"
Nghe mọi người thảo luận, uốn khúc không về khuôn mặt đã hắc đến có thể nhỏ ra mực đến. Thân thể cũng bởi vì đầy ngập tức giận, mà không ngừng run rẩy, tùy thời đều có được muốn nổ lên xu thế. Hắn thật không ngờ chính mình nhượng bộ, ngược lại đã trở thành người khác trong mắt chạy trốn. Cái này gọi là hắn tình làm sao chịu nổi?
Cái kia đang thảo luận khí thế ngất trời mấy người, tựa hồ cảm thấy chung quanh độ ấm chợt hạ xuống. Nhìn trộm trông lại, chứng kiến đúng là mình mấy người thảo luận đối tượng một trong, bị hù vội vàng nhao nhao hướng về chạy tứ tán bốn phía mà đi. Bọn hắn cũng không phải là vĩnh hằng Thần Vương cái kia cái đồ biến thái, có thể không sợ máu vực Thần Hoàng uy thế.
Liên Nguyệt tông hai ngày này có thể nói là náo nhiệt dị thường, một ít đã từng công kích qua liên Nguyệt tông trong tiểu tông môn tông chủ, cùng với một vài gia tộc gia chủ. Đều nguyên một đám mang theo hậu lễ, lúng túng lại tâm thần bất định đứng ở liên Nguyệt tông sơn môn trước. Cùng đợi liên Nguyệt tông triệu kiến.
Tằng Kinh Tha đám cho rằng, liên Nguyệt tông một khi đã không có vô thượng Thần Vương, tựu như cùng là cái thớt gỗ Thượng thịt bình thường mặc người chém giết. Lại như thế nào cũng thật không ngờ, vô thượng Thần Vương thê tử vĩnh hằng Thần Vương càng là cái hung ác nhân vật. Không chỉ có liền còn Thanh Thiên tên cháu ngoại trai nàng cũng dám giết. Hơn nữa đã liền thủ hộ còn Thanh Thiên tên ba Đại hộ pháp một trong máu vực Thần Hoàng, đều bị nàng một kiếm uy thế cho dọa lùi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế (NP) - Tử Vũ Y Y
Ficción GeneralHiện đại trọng sinh, đô thị tu chân, nữ cường huyền huyễn văn. Xuyên trước là một cái dược sư, trọng sinh đến một cái ngốc tử thượng, nam cường nữ cường, nam chủ 6 cái toàn thể xác và tinh thần khỏe mạnh.