Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế 5

4K 50 2
                                    


Một trăm bốn mươi năm, đệ nhất mỹ nữ

Lạc Ngưng cùng Tiểu Bạch đi vào trời võ quảng trường lúc, vừa hay nhìn thấy ở đằng kia Đại Thừa kỳ bài danh bia lúc trước, một gã thân mặc đồ đỏ trẻ tuổi nữ tử đang đứng ở nơi đó, nàng mang trên mặt một vòng ngạo nghễ, nhìn xem cao vút trong mây bài danh bia.

"Là đệ nhất mỹ nữ lục theo san, không biết lần này nàng còn có thể hay không tại bài danh trên tấm bia lưu lại tên."

"Nàng năm trước bài danh hình như là chín mươi bốn tên, đáng tiếc chính là tên không có ở bài danh trên tấm bia lưu lại bao lâu, đã bị về sau tu sĩ cho so không bằng."

"Đã rất tốt! Nàng lớn lên đẹp như vậy, hơn nữa lại là nam ổ châu ngũ đại môn phái đứng đầu Hạo Thiên Tông nội môn đệ tử." Đứng ở Lạc Ngưng phía trước mấy người đang hào hứng bừng bừng thảo luận.

"Vậy cũng là đệ nhất mỹ nữ? Còn không có tỷ tỷ của ta thập phần một xinh đẹp đây!" Tiểu Bạch bĩu môi khinh thường. Tại lòng của nó trong mắt đầu có chủ nhân mới thật sự là đại mỹ nữ.

"Không rất nhiều lời!" Lạc Ngưng vỗ một cái Tiểu Bạch đầu.

Tiểu Bạch đáng thương vuốt đầu, vẻ mặt ủy khuất nhìn xem Lạc Ngưng, "Tỷ tỷ ngươi tại sao đánh Tiểu Bạch, Tiểu Bạch nói rất đúng lời nói thật, nàng vốn là không có ngươi xinh đẹp đi!"

Phía trước một người nghe thấy Tiểu Bạch mà nói, quay đầu, nhìn nhìn Tiểu Bạch, lại nhìn một chút Tiểu Bạch bên cạnh Lạc Ngưng, lắc đầu, lại quay đầu đi. Cô gái này ở đâu đẹp? Căn bản liền thanh tú cũng không tính là được rồi.

Lúc này, bài danh bia trước lục theo san bắt đầu triển khai, nàng áo đỏ tung bay, cái kia làm cho người kinh diễm khuôn mặt, tản mát ra cây thuốc phiện giống như mê say mị lực.

"Đẹp quá a!"

"Thật không hổ là nam ổ châu đệ nhất mỹ nữ!" Ở đây nam tu đám ánh mắt hâm mộ nhìn chằm chằm vào lục theo san, hy vọng có thể đạt được nàng ngoái đầu nhìn lại cười cười.

Đang đang lúc mọi người sợ hãi thán phục chạm đất theo san xinh đẹp thời điểm, chỉ thấy nàng thân hình rất nhanh hướng lên nhảy tới.

Đã ở đồng thời, bài danh bia cũng lập tức lóng lánh ra bạch sắc quang mang, một cỗ áp lực cực lớn phô thiên cái địa thẳng đè xuống.

"Tốt áp lực cường đại!"

"Đúng vậy a! Chúng ta đều có như thế cảm thụ, cũng đừng có nói đang toàn tâm chống cự lại áp lực lục theo san rồi."

Tiểu Bạch cảm nhận được vẻ này áp lực, trong mắt lóe hưng phấn hào quang, hắn lôi kéo Lạc Ngưng cánh tay, "Tỷ tỷ! Tiểu Bạch đều muốn đi thử một chút."

"Không được!" Lạc Ngưng lắc đầu cự tuyệt nói.

"Tỷ tỷ! Đáp ứng Tiểu Bạch được không? Tối đa chờ một chút Tiểu Bạch cho ngươi đánh thí thí (nỗ đít)."

Một bên mọi người nghe vậy, nhao nhao đem ánh mắt nhìn về phía Lạc Ngưng, trong ánh mắt đều có được một tia mập mờ không rõ thần sắc. Nguyên lai nàng vậy mà cái này miệng.

Trọng sinh chi bỏ nữ ngạo thế (NP) - Tử Vũ Y YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ