I dedicate this story to my one and only BABYLOVES!! LalaineAngan. Eto na yung request mo Hoho~ ^^************
Austern's P.O.V
It's been a week since that incident happen. Masaya nag lahat dahil nakita na ulit ang reyna ng vampire world. Pero mukhang kami lang yata ang masaya. Ang reyna namin ay nagluluksa parin dahil dinukot ang ina at kapatid na itinuturing niya.
Nandito na kaming lahat sa palasyo. Specifically sa labas ng kwarto ng mahal na reyna. Di kami pwedeng papasukin ni mrick dahil napaka POSSESSIVE NYA.
"Ba't ba di niya tayo papasukin! Kainiss!!" galit na bulong ni leon
"Wala tayong magagawa, utos yun ng hari" sabi ko habang nakasandal sa pader
"Tss" wala na talagang ibang masabi si keen -_-
"Gusto kong makita si jhiane" ------ blaze na nakapout.
"Eeeeww mahiya ka naman blaze! Yuck! Di bagay sa'yo!"--- leon na parang naduduwal
"Mas di naman bagay sa'yo!! Para kang surot!" sigaw naman ni blaze
"Eh yung mukha mo para talampakan ng surot!"
"Eh di wow! Ikaw na ang gwapo leon!" compliment ni blaze SARCASTICALLY
"Oh ayan! Ako pinakagwapo dito walan------- walanjo ka keen!! Nagkabukol ako!!" binato lang naman siya nga psp na nilalaro kanina ni keen. Haha mga isip bata talaga. Walang araw na tahimik dito sa palasyo pag nandito kaming lahat.
"Pffft!!! Ang laki ng bukol mo leon hahaha!!!!" asar ni blaze. Haha talaga namang napakalaki ng bukol niya sa noo xD
"Keen naman eh! Mababawasan ka gwapuhan ko nyan!! TT_TT "
"Manigas ka! Panget!" sigaw ni keen at umalis.
"Aba't!!!!!"Di natuloy ni leon ang sasabihin niya dahil biglang nagbukas ang pinto ng kwarto ni jhiane. Iniluwa nito ang nakakatakot,pulang-pulang mga mata at matutulis na pangil.
"Tatahimik kayo o papatayin ko kayo!!!" sigaw ni mrick.
Parang naging tuta naman ang dalawa at nagtago sa likod ko.
"Oh ayan! Puro ingay ginagawa nyo tapos nagiging tuta pala kayo kapag si Mrick kaharap nyo haha!" sabi ko sa kanila habang tumatawa. Mga baliw talaga.
"Eh halimaw yan eh!" sabi ni Leon
"Sakim pa kay jhiane!" Sabi naman ni Blaze
"Anong sinabi nyo?!!!!!" sigaw ni Mrick at biglang hinablot ang dalawa at kinutusan.
"Waaaahhh tulong Aussie! Tulong!! TT_TT" sabi ng dalawa
"Hahaha ayan! May pa Aussie-aussie pa kayong nalalaman haha! Ipagpatuloy mo lang yan Mrick! Haha" Natatawa nalang ako habang pinanonood sila hahaha naiiyak na talaga ang dalawa.
Masaya ako at bumalik na kamis sa dati. Nagkakatuwaan ng ganito, masaya na tulad nito.
"Haha oh sya tama na yan Mrick" sabi ko at inawat sila.
"Sabihin niyo pa ulit yon ipapalapa ko kayo sa mga troll ko! Tss oh siya Austern pasok ka." sabi ni Mrick.. Pumasok nalang din ako. Wala akong magawa susunod sa hari dapat Eh, at sigurado akong may magmamaktol na naman ditto.
"Bakit siya lang!!!" sabi ni Leon
"Dahil bespren niya si Austern eh. Tayo tauhan lang huhuhu TT_TT ang sakit bro ang sakit!" drama ni Blaze.
BINABASA MO ANG
Me Plus A Vampire In One Roof??
VampireTumira kasama ang isang bampira? Matatagalan ko kaya?? ------jhiane