Jhiane's P.O.V.
Tatlong araw na ang lumipas Simula ng trahedyang nagyari.
Kasalukuyan akong nakakulong sa kwarto ko. Nakatunganga, maraming iniisip.
Natuyo na ang mga luha ko. Pagod na ako sa kakaiyak
Ang sakit eh! Ang sakit mawalan ng Ina.
Kahit parati syang galit sa akin, kahit parang inaalila na nya ako, kahit di kami magkasundo. Mahal ko parin si mama :'(
'What mother says, children don't listen
What mother knows, children refuse'Isang qoute na narinig ko. Di bagay kay mama kasi baliktad eh.
Whatever I say, my mother don't listen
Whatever I know she always refuse.Pero kahit malaki ng galit n mama sa akin siya parin ang pinaka the best na mama sa buong mundo. Kahit di nya pinaparamdam sa akin na anak niya ako :')
But life must go on. Dapat na akong mag move on. Di pwedeng mag mumukmok ako sa kwartong ito.
Hahanapin ko pa si Jared, ipinangako ko yun.
"Jhiane kumain ka muna" sabi ng lalaking kakapasok pa lang sa kwarto ko.
Si Mrick.
Si mrick na parating Nasa tabi ko.
Si Mrick na inaalagaan ako.
Si Mrick na pinapatahan ako.
Si Mrick na nararamdaman Kong minamahal ako ng totoo.
Ramdam Kong nag-aalala siya sa akin. Kaya nagpapaslamat ako dahil sa mga oras na nasasaktan ako,andito sya at pinapatahan ko :')
"Mrick, halika" sabi ko at nag gesture na tumabi sya sa akin.
Nanlaki ang mga mata niya pero agad naman syang umupo sa tabi ko pagkatapos nyang ilagay ang tray ng pagkain sa side table.
"May problema ba mahal?" Sabi niya at inipit ang nalagalag na buhok ko sa tenga ko.
Yung sweetness nya, yung pag-aaruga nya. Yung parang napaka special ko para sa kanya.
I can feel the butterflies in my stomach whenever he says MAHAL.
"Is there something wrong?" Sambit niya.
Napatitig pala ako sa kanya. Di ko namalayan.
"N-nothing" sabi ko at umiwas ng tingin, namumula siguro ako -_-
"Tell me" hinawakan niya ang baba ko at iniharap ang mukha ko sa kanya
Niyakap ko siya ng mahigpit.
"Thankyou *sniff* thankyou dahil nasa tabi kita kahit ganito ako * sniff* thankyou" di ko mapigilang di humikbi.
Nagpapasalamat lang talaga dahil nandito siya sa tabi ko gahit ganito ang sitwasyon ko :')
"Hey, don't cry wife" sabi niya at lumayo bahagya para magkaharap kami.
"Kahit di mo maalala, sa ilang daang taon na ang nakalipas, ikaw ang parating Nasa tabi ko. Noong namatay ang mga magulang ikaw rin ang NASA tabi ko, I'm just returning the favor. Also I love you that's why I'm doing this for you :) "
"I love you too :')"
I kissed him . nanlaki ang mga mata niya sa ginawa ko.
I know that I love him
This means big to him. This means big to me too.
Now, this is the start of moving on.
Moving on with the one I love :')
************
Short UD!! Hehehehe
Walang magawa eh! Sobrang boring talaga -_-
Sorry for the errors!
Salamat sa pagbabasa ng story ko :')
Please read, vote, and comment
Thankyou sa inyo! :)
BINABASA MO ANG
Me Plus A Vampire In One Roof??
VampireTumira kasama ang isang bampira? Matatagalan ko kaya?? ------jhiane