" Don't touch my WIFE!!!"
Parang nabingi ako sa pagkakasabi nito...
A-ano daw??????
"A-ano ba--------" di ko na natapos ang pagsasalita ko ng sumingit naman tong lalaking nanghila sakin.
Pagsalitain nyo namn ako!
"Back off! She's mine" malamig na sabi nitong lalaki..
Sino ba talaga tong lalaking ito?? Uughh! May pa she's mine, she's mine pa >.<
Pag-aari ba ako ng iba? Di ko matandaan na ibinenta ko sarili ko no!
Tumingala ako upang makita ang mukha ng lalaking nanghila sa'kin..
***system loading....
Nanlaki ang mga mata ko nang malaman ko kung sino ang nanghila sa akin...
"I-ikaw???"
Ba-bakit siya pa?? Yung lalaking nakatitig sa akin, ang lalaking may blonde na buhok...
Y-yung gwapo!!
"Hey bro! Kami ang nauna sa magandang dilag na 'yan!" sigaw ng lalaki #2
Oo maganda ako at Oo hindi ako lalapit sa kanila! Punyemas!
" Mga sir please wag kayo mag eskandalo po dito sa shop naming! Nakakahiya na po sa ibang costumers! Kaya po please! Umalis na kayo at paparating na ang mga pulis!" sabi ni dindi
"Eh kami nauna sa waitress nyo eh! Para lang mailabas di pwede??Costumer kami dapat sundin nyo kami!" sigaw ni lalaki #1
Aba't gago 'toong lalaking ito ah!! Makikipagsuntukan talaga ako ditto eh ano!
"Sir di naman po pick up girl tong ka trabaho namin!!. Kung gusto nyo po pumunta po kayo sa bar!" asik ni justin.. at dinepensahan ako.
Galit na din si Justin, nawala na yung ka-baklaan niya..
"Let's talk about it outside" ma awtoridad na sabi ng lalaking blonde ang buhok at mahinahong pinaupo ako sa malapit na upuan..
Makikipagbugbugan ba siya?? Trip nya yun?!
"Ano idaan nlang natin sa bugbugan??" lalaki #3
"If thats what you wish" ani ni blondy (blondy nalang masyadong mahaba ang lalaki na blonde ang buhok)
So magbubugbugan talaga sila?
Paano kung mabugbog talaga siya?! Isa laban sa apat? Nahihibang ba siya?!
Diko napigilan ang sarili ko at bigla kong hinawakan ang kamay niya.
Tiningnan ko siya sa mata hinihiling n asana maintindihan niya ng awag na siyang makipag-away.
Paparating na naman ang mga pulis eh. Ma-reresolba din ito pag dating nila!
....
Pero tiningnan niya lang ako at ngumiti siya..
Makikipagsuntukan talaga siya!
"I'll be okay, don't worry" Sabi niya at binitawan niya yung kamay ko...
Nagbuntong-hininga nalang ako.... Parang responsible na talaga ako sa mangyayari...
"Ma-mag ingat ka" mangiyak-ngiyak ko na sabi ka blondy.
Sana walang masamang mangyari sa kanya, kung baka sakali,masisisi ko talaga ang sarili ko
"I will" iksing sagot ni blondy at lumabas kasabay ng mga lalaking nambastos sa akin.
BINABASA MO ANG
Me Plus A Vampire In One Roof??
مصاص دماءTumira kasama ang isang bampira? Matatagalan ko kaya?? ------jhiane