Gương mặt người kia chính xác là của tôi! Ý tôi là ... Giống y hệt tôi! Tôi không thể nhầm lẫn được, chính Tiểu Ngô bên cạnh cũng thêm phần khẳng định tôi không hề hoa mắt. Cô gái kia tướng mạo, gương mặt, đặc biệt chính là mặt, thật sự không sai tôi điểm nào. Cái gương mặt mà mỗi ngày tôi đều nhìn qua gương, giờ đang xuất hiện trước mặt tôi. Cảm giác của tôi hiện tại, ... chính là hoảng loạn!
_Aaa ... Kim tổng ... Người kia ... ?!!
Tiểu Ngô nhìn tôi khẽ tiếng gọi. Chính tôi hiện tại cũng là cùng cảm giác với cậu ta. Nhìn người kia mang trên mặt ngũ quan giống mình không sai biệt, tôi còn suýt chút ngờ hoặc rốt cuộc tôi hay cô ta mới là Kim Thái Nghiên thật đây?!! Tôi tin, nếu mà trên người tôi không có dao găm cán bạc, hẳn Tiểu Ngô đã quay ngoắt trợn tròng nghi ngờ tôi rồi ... Mà tôi không sống qua hơn 20 mấy năm với cái tên Kim Thái Nghiên, hẳn tự bản thân tôi cũng đã ngờ vực chính mình rốt cuộc là ai?!!
_Tôi không biết ... -Lúc này ngoài câu "tôi không biết" ra, tôi cũng chẳng còn nghĩ ngợi được thêm gì khác cả
Trong bụi cây bên "Kim Thái Nghiên" kia lại chợt có động tĩnh. Cô ta cùng với tốp người của mình vội chạy theo hướng khác rời khỏi. Tôi quan sát, thấy được nguyên nhân là do Trịnh Tú Tinh trong lều trước mặt tôi đã dẫn anh em men theo bìa rừng chạy đi. Lúc này mọi chuyện xung quanh mới yên ắng hẳn lại, các cuộc đánh nhau đã được dẹp tắt.
_Thân thủ người kia tốt hơn hẳn chị. Dáng người cũng đôi chút cao hơn ... Hẳn là hàng giả rồi!
Tiểu Ngô nhìn đám người kéo đi hết mới xoay sang tôi nói ra suy nghĩ. Tôi cũng nhận thấy đúng là vậy. "Kim Thái Nghiên" kia thoạt nhìn là bản sao hoàn toàn y hệt tôi nhưng rốt cuộc cảm giác toát ra vẫn thực khác. Cô ta là cao thủ, tôi khẳng định.
_Tại sao lại giống tôi đến vậy chứ? -Tôi hoang mang
_Có nhiều cách giải thích mà. Có thể là cải trang chị, cũng có thể là chị em song sinh của chị ... Dĩ nhiên tôi cho là khả năng thứ nhất vẫn cao hơn a~ -Tiểu Ngô cười cười phân tích
_Nhưng nếu là chị em song sinh tôi còn lí giải được ... Cải trang tôi??? Mục đích gì chứ ...
Lúc nay tôi đã ngồi bệt xuống đất, mệt mỏi. Có quá nhiều chuyện xảy ra trong hai ngày qua và giờ tôi đã hoàn toàn rã rời rồi. Thể lực tôi tụt lùi là một chuyện, tinh thần tôi bị đả kích lại là một chuyện khác. Tôi thật không hiểu nổi chính mình đang dây vào cái gì nữa? Mọi thứ cứ rối tung cả lên khi tôi chạm đến nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNSD] [JETI] The Boss's War
Fanfic"Đây không phải là một cuộc đọ trí tuệ, đây vốn là một cuộc chiến!"