HER POR
" mamaya ha "
"opo"
ginulo ko buhok niya .. wala pa naman kasi kaming teacher eh
"uy ayusin mo yan ha "
"alam ko ,dah!"
ang gusto ko sa lalaki yung buhok nila kaya tuwang tuwa ako na hindi niya ako pinagbabawalan na guluhin ayusin yung hair niya .. nakapatung yung kamay ko sa armchair niya .. bali nagkaharap kami eh .. nakakainis kasi ang armchair sanay ako sa desk eh, desk yung gamit namin sa elementary ..
kinuha niya yung kamay ko sa buhok nya tapos nagsalita ..
"tingnan mo nga yang kamay mo ..ang liit"
gosh kiligin ako oh .. itapon ko tung isang to sa labas ?? ng lait ang poste eh!!
nilalaro niya kamay ko .. hinahayaan ko nalang siya ganyan naman siya eh ..pero na kukuryente talaga ako paghawak niya ..syete may kung anong ano sa tiyan ko ..di rin ako mapakali pero di ko pinahahalata sa kanya ..
siya nga talaga si Sky .. napakagandang view ..hirap namana abutin !
[ a/n : ay choss cheessy ka na teh ..
Ran : che ! nagmana naman sau author !! ]
PE TIME
HER POV
"oh yan project mo "
"thank you Ran!!" sabay kuha ng kamay ko at akmang hahalikan..
"uy uy " kinuha ko yung kamay ko , tange yun ah !!
"sige sa cheeks nalang " palapit na siya..
"magtigil ka uy !! bye na dun nako !! maglalaro pako ..tss bata !"
"hindi ah !! sige shhuu alis na ayaw ko na sayo !"
bata nga .. haha , pero ayun nagtatampo ng loko ,hirap pa naman suyuin yun ..bata nga kasi !! pero sige na nga susuyuin na yun mamaya .. at baka maging bata na yun forever..bigyan niyo ng candy mga pre para bati na kami please *insert puppy eyes and pout *
napapagod ako sa kakalaro kaya ayun ..nagsusulat naman sa isa sa mga notebook ko .. tungkol na namn kay Sky .. 2 in 1 ang ntbk ko eh .. School notebook ko na journal ko pa ..hahaha .. kakatamad pag may sariling journal eh ..
---
paramdam naman yung nagbabasa nito please :)
BINABASA MO ANG
Seatmate ko Crush ko
Cerita PendekDahil parati siyang napapalapit sayo natutunan mo siyang mahalin