I'm just a simple girl with a simple dream.
****
Sabi nila, masarap daw mainlove.
Sabi nila, pag-nainlove ka parang bumabagal ang ikot ng mundo.
Sabi nila, pagnagmahal mo kaya mo ibigay lahat.
Sabi nila, sobrang saya kung mahal ka ng taong mahal mo.
At sabi nila, masakit daw yung feeling na yung taong mahal mo ireject ka.
Sabi din nila, masakit din daw na yung taong mahal mo, iiwan ka na lang bigla.
Pero....
Iba ako sakanila.
Sabi ko, hindi masarap mainlove.
Sabi ko, ano bang mangyayari kung maiinlove ka?
Sabi ko, bakit kailangan pa mainlove.
Sabi ko, pag ba talaga nainlove. Nag-iiba ikot ng mundo? Ganon pa din naman diba?
Sabi ko, masaya ba talaga mainlove?
At sabi ko, hindi ganon siguro kasakit mareject?
Sabi ko pa, rejection lang yan. Ano ba mangyayari pagnareject ka? Wala din naman.
Sabi ko pa, gusto ko maramdaman na yung taong mahal ko, iwan ako.
Sabi ko pa, parang ang sarap kaya mareject at maiwan.
What will happen if all of their thougths are true and mine is just a big a lie.
What will happen to me?
Kakainin ko na lang ba lahat ng sinabi ko?
O
Pipiliin ko pa ring paniwalaan ang mga kagagahan ko?
I'm not bitter. Hindi lang talaga ako isa sa mga normal na girls na naghahangad ng masayang lovelife. Extraordinary kung baga. Gusto masubukan lahat kahit hindi iniisip ang mangyayari sa hinaharap.
Isa lang talaga masasabi at hinihiling ko. Gustong-gusto ko mareject o di kiya maiwan.
*****
AN: Hi po. Hihihi. This is not my first ever story. Haha. Yun iba kasi inamag nya po. Tsaka alam kong walang magbabasa. But I will try pa din. Hanggang sa maging successful. Hihihi. Thanks po pala if ever na may nakapansin ng story na ito. I'm really really thankful kahit reads lang at walang vote. Thanks pa din. Hihihi
BINABASA MO ANG
Simple Heart Breaking Dream.
AcakWhat if's. So many what if's ang pumapasok sa utak ko. Kasi naman, parang ang saya saya. What if ganto. What if ganyan. O diba. Baliw lang ako. Pero bakit nga ba ang daming what if's? Ako kasi yung tipo ng taong gusto subukan lahat. Aba, remember Y...