Giữa buổi họp, Izumi nổi giận đùng đùng, tố cáo Yoshiyuki ám hại anh. Trước bao ánh mắt dồn vào Yoshiyuki, Mikazuki còn đổ thêm dầu vào lửa, lúc đó Yoshiyuki muốn bóp cổ Mikazuki ngay lập tức !
Izumi định đem xử hết đồ chơi công nghệ cao mà Yoshiyuki đã vất vả nhập lậu về. May mà Yoshiyuki kịp thời vớ được tập thơ Haiku của Izumi để trao đổi sau đó. Chuyện này là nhờ Okita-san hay là những người liên quan đến cậu ấy đã tung cái bí mật này ra ngoài.
Horikawa đã xuất hiện để bênh vực, hay bảo vệ Kane-san của cậu ta, nhưng không biết do vô tình hay cố ý, mà cậu ta đã tiết lộ một vài bí mật không hay ho khác của Izumi. Yoshiyuki, tất nhiên là tán thưởng nhiệt liệt cho chuyện đó...
Ngài saniwa chính thức thông báo kế hoạch đào hầm tìm Hakata và koban...
Nihongou có vẻ miễn cưỡng, do ông không thích thú mấy với việc giáp mặt một vài đồng môn ngày xưa nay đã chuyển sang phe địch, những tên yari 10hp đang cắm khắp mặt trận các tầng từ 51 đến 100, đặc biệt là ở boss node...
Rèn-san cũng được trân trọng mời vào họp, với hy vọng mong manh triệu hồi được Hakata theo phương án B và nhận thêm 50% koban...
Nhưng hơn hết, các toudan ngóng chờ danh sách đi đào hầm của saniwa. Một kế hoạch tấn công đang hình thành, mọi người râm ran bàn tán, không khí sôi nổi háo hức ra trận lại bao trùm honmaru..
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký Touken - Mutsunokami Yoshiyuki
De TodoCâu chuyện dựa trên trò chơi đóng vai trong group... Lời thoại dựa vào lời của một số bạn trong phân vai khác, có chỉnh sửa vài chỗ... Starter : Mutsunokami Yoshiyuki.