Secret I

27 2 0
                                    

"You should go back to your place. I don't want anybody to know what we have. In fact, this is just about our parents promises. Nothing more, nothing less."

"Stay away from me. As far as you could. If possible, don't ever show your face to me. Your presence just ruins everything."

"Don't listen to what our parents will say. Just listen to me. Tell them you want to go back to your home. Tell them that you'll stay there. If they don't agree, tell them that you just want to spend your youth with your friends and family there. Just do it okay?!"

"Cliff"

"Cliff"

"Cliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiff!"

"Girl! Walang epekto! Sampalin mo kaya baka bumalik at pansinin tayo!"

"Babae! Hooooy! Babae! Juicecolored! Kung ano man pong masamang espiritu ang namamalagi sa katawan ng aming kaibigan, maawa po kayo, paalisin nyo po!"

"Girl! Tama yung advice mo! Dapat binabatukan ang isang to!"

"Cliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiff! Anooo baaaaa?!"

"Kiki ng nanay ni Marimar! Anoo baa? Problema nyoooo!"

Phew! Nagulat ako dun! Kala ko lalabas na ang puso ko! Pakiramdam ko din natagtag ang ulo ko! Pakiramdaman ko nga! *kapa kapa kapa* Whooo! Buti na lang nakakabit pa!

"Oh, ano? Okay ka na? Di ka naman siguro nagka amnesia no? Kilala pa ba kami? In case na hindi, ako si Callen"

"Girl, ako naman si Clein"

"Beb, ako si Collins. Ikaw naman si Cliff. Baka kase pati pangalan mo hindi mo na maalala."

"Muntik na nga akong magka-amnesia eh! Sa lakas ba naman ng batok nyo! Pakiramdam ko tumalsik talaga yung ulo ko!"

"Kasi naman beb, ano ba yang pinagii-isip mo?!"

"Oo nga girl! Agree ako kay Colls. Malalim ba yang iiniisip mo at parang nalulunod ka na. Di mo na napansin ang presensyang dyosa namin."

"Tumpak si Clein! Aba! Naka ilang tawag na kami sayo kanina! Pati nga yung mga lumalapit na lalaki sayo napapahiya. Tignan mo yang paanan mo panay regalo na naman. Nailagay na kaya namin yung ibang iniiwan na regalo sayo sa kotse mo. Pagod na kami kaka labas pasok dito sa SB. Ginawa na tayong Tourist Attraction dito eh."

"Haaaays. Iniisip ko kase yung sinabi sakin ni Dad."

"Ano nga ba ang sabi sayo ng Tito?"

"Aish! Wag ka muna mangintriga Callen! Mamaya na natin ituloy ang chikahan! Alis na tayo dito! Andami na namang papasok e! Dalhin na din natin yung mga binigay satin! Sayang! Mukhang pinaghirapan pa naman!"

"Kakatamad naman magbitbit, maglakad at magdrive eh! Kakainis naman e!"

"Wag Kang tamad Cliff! Gawin mo na lang! Ayan na sila!"

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!"

................................................................

"Ayan! Masaya ka na ba Auburn Rin Collins S. Itzel"

"Oo naman Alenna Jaz Callen D. Hudson"

"Err! Magkwekwento na po si Cliff!"

"Okay! So, beb, ano na nga ba ang sinabi ng Tito?"

"Dad said, I should visit my husband."

Secretly Married Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon