"Oh, crap! I'm doomed!"
Galing lahat kina Callen! Di ko pala nasabi sa kanila na natuloy ako sa pagpunta! Haaaays!
"Girl! Kainis ka! Di mo sinabi na tumuloy ka! Pinayagan kaya kami!"
"Beb! Saang lupalop ba ng mundo yang pinuntahan mo! Waaaah! Iniwan mo kami!"
"Hoy! Babae! Diba sabi ko sasama kami?! Bakit nagsolo ka!"
"Pupuntahan ka namin!"
"Antayin mo kami bukas! Alam ko na kung nasang bansa ka!"
"Makakatikim ka sakin! Hmmp!"
Aish! Here comes trouble! Waaaah! Di naman siguro nila alam kung nasang lugar sa Korea to. Safe pa din ang identity ni Mingyu!
"Hey! Are you done?"
Speaking of the Devil!
"Yeah. I'll just log out my account. Aaaaaaaaannnnd I'm Done. Thanks, anyways!"
"You looked tensed? What did you do to my laptop?!"
" Hmmp! Wala akong ginawang masama sa laptop mo! Maghuhugas na ko ng Plato."
"Nahugasan ko na."
"Aaaaaaah. Teka, bakit tuwid ka pa din magtagalog? Di ka naman Pilipino? Matagal ka na din namang hindi tumitira don?"
"Maybe because we stayed at the Philippines for so long. And the same thing goes for you."
"Hmp! Pinoy kaya ako! My parents have Filipino blood! So, technically, I'm a Filipino! Sa isip, sa salita, at sa gawa! Bleh!"
"Tch. What a brat!"
"Someone's talking! Gee! This house is haunted!"
"Whatever!"
"Whatever whatever whatever! Hmmmp! Bakla!"
"I heard you and you'll pay for that!"
"Nye nye nye! 'I heard you and you'll pay for that' psssh! As if!"
"You'll really pay! Big time!"
"Magkano ba? Sabihin mo na! Babayaran na agad kita!"
"Not now. But be sure that you're ready when the time comes. You should pay your debts right."
Gee! Kinilabutan ako sa pagkakasabi nya non! May sanib ata talaga to! Nako! Lord! Mama Mary! Papa Jesus! Lahat ng Angels! Lahat ng Saints! Lahat ng Holy! Waaah! Gabayan at protektahan nyo po ako!
"Grabe! Natatakot talaga ako! Waaaaah!" I mockingly said.
Pero, I'm a little nervous. Hindi kaya...... yung ano......... Waaaaah! Hindi yon pwede! Mom! Dad! Waaaaah! Tulungan nyo po ako! Hindi naman siguro! Huh! Subukan lang nyang galawin ako! Makakatikim sya sakin! Nagkakarate at Judo ako! Huh! Black belter ata to! Sampolan ko pa sya e! Watcha! Wushu! Haa! Washing! Machine! Hopia! Kala siguro nya basta basta lang ako ha! Hoy Mingyu! What do you think of me?! Just just?! Eating mix mix at the point point?! Huh! Change me!
"But why do I smell fear? Its evident in your body. I can feel it."
"Huh! You wish! Over my dead body! I'm not afraid of you Devi!"
"If you say so."
"Huh! Talaga!"
"Just remember, a debt is a debt. You should pay for it. And, I don't take 'No' for an answer. Just do what I asked you to."
Totoo na to! Natatakot na talaga ako! P R O M I S E ! W A L A N G J O K E ! Waaah!
BINABASA MO ANG
Secretly Married
DiversosAlezxandrei Cliffordde Bertrand has to marry Maxuell Kim or Mingyu Kim, an aspiring idol under training, due to their fathers promises. Will they leave happily ever after or the another way round?