Văn án:
Từ trước có một vị mỹ nhân, hắn không ngừng không hay ho, cho nên nhu cầu cấp bách ôm một cây kim đùi. . . . . .
Cảm tạ hảo cơ hữu hi cùng thanh linh chế tác bìa mặt, không hay ho cùng bức tranh đắc rất sinh động !
Quét mìn: 1, chủ chịu, tán gẫu trai đồng nghiệp, chậm mặc, đơn nguyên tiểu chuyện xưa, 1 chịu cùng nhau mặc. 2, trước sau như một tô, lôi, thích, thô. 3, đại niên ba mươi ( thượng chín giờ bán gửi công văn đi, thủ phát ba chương, nhập, nghĩ đến tái bổ sung. 5, bài này đem vu cuối tuần sáu, cũng chính là 2 nguyệt 27 hào nhập V, càng ba chương, cảm tạ mọi người duy trì!
Đệ 1 chương bốn mươi ngàn
Hữu Xu đã chết, bị chết bất ngờ không kịp phòng.
Mạt thế buông xuống năm ấy, hắn mới vừa mãn chín tuổi, đi theo khoa học gia cha mẹ đầu phục bàn long căn cứ. Cha mẹ nghiên cứu phương hướng là y dược học, mặc dù đang,ở hoa quốc không thế nào nổi danh, nhưng đối nóng lòng nghiên cứu chế tạo ra kháng tang thi bệnh độc vắc-xin phòng bệnh căn cứ cao tầng mà nói còn có điểm tác dụng, cho nên cố mà làm tiếp nhận bọn họ. Cha mẹ không có dị năng, học thức cũng không tính đứng đầu, chỉ có thể cấp phòng thí nghiệm người phụ trách trợ thủ, một ngày ba cơm đều khó có thể vi kế. May mắn chính là, Hữu Xu mười tuổi năm ấy kích phát rồi dị năng, là hoa quốc đã biết niên kỉ linh ít nhất dị năng giả.
Căn cứ cao tầng mới đầu đối hắn rất trọng thị, biết được hắn dị năng là"Siêu não" , cũng không cụ bị gì công kích tính sau, kia nhiệt tình nháy mắt liền biến mất . Cái gọi là "Siêu não" đó là siêu cấp não vực khai phá người, là tinh thần lực dị năng một loại, nhưng trừ bỏ chỉ số thông minh xa xa cao hơn thường nhân ngoại, cơ hồ không có khác đặc thù chỗ, không thể dùng tinh thần lực khống chế tang thi hoặc nhân loại, cũng không có thể chế tạo ảo giác.
Nếu là ở hòa bình niên đại, thông minh tuyệt đỉnh ý nghĩ thường thường có thể làm cho một người lấy được thật lớn thành công, nhưng ở mạt thế, nó còn không bằng đầy người cơ thể tới thực dụng. Trông cậy vào dựa vào đứa con ăn một chút cơm no cha mẹ phi thường thất vọng, nhưng Hữu Xu lại một chút cảm giác cũng không có. mạt thế tiền, hắn ở trường học chính là học thần cấp chính là nhân vật, khai phá xuất siêu sau đầu có lối suy nghĩ năng lực chỉ so thưòng lui tới nhanh như vậy hai ba giây, cũng không nhiều biến hóa. Hắn mỗi ngày tối lo lắng chuyện là đói bụng, trong đầu trừ bỏ"Tìm kiếm thực vật" , thật sự không thể lo lắng mặt khác.
Hắn không có buông tha cho học tập, thường thường trà trộn vào phòng thí nghiệm quan sát khoa học gia làm thí nghiệm, hy vọng chờ chính mình học xong, cũng có thể ở phòng thí nghiệm lý công tác, nếu có thể trở thành mỗ cái hạng mục người phụ trách vậy rất tốt , từ nay về sau sẽ không dùng vi thực vật phát sầu . Như thế, hắn một bên lẻn, một bên ở phòng thí nghiệm đương cần tạp công, miễn cưỡng kiếm cái ấm no. Bởi vì hắn đại não cấu tạo huýnh khác hẳn với thường nhân, học cái gì đều đặc biệt mau, thực nghiệm thiết bị bản thuyết minh xem một lần liền đổng, xem hai lần có thể tháo dỡ, xem ba biến|lần có thể cải tiến, chậm rãi nhưng lại trở thành phòng thí nghiệm chuyên chúc sửa chữa công, ngẫu nhiên còn giúp quản lý hậu cần, tài vụ, nội vụ từ từ, chính có thể nói"Bàn long căn cứ một khối chuyên, làm sao có cần liền hướng làm sao bàn"
YOU ARE READING
(mau xuyên)Hữu Xu - Phong Lưu Thư Ngốc
Teen FictionVăn án: Từ trước có một vị mỹ nhân, hắn không ngừng không hay ho, cho nên nhu cầu cấp bách ôm một cây kim đùi. . . . . . Cảm tạ hảo cơ hữu hi cùng thanh linh chế tác bìa mặt, không hay ho cùng bức tranh đắc rất sinh động ! Quét mìn: 1, chủ chịu...