Y thuật

531 12 0
                                    


 Đệ 110 chương y thuật

Ngô Tử Hiên hoàn hồn lúc sau đầu chưa thanh tỉnh, cho nên vẫn chưa nhận thấy được thân thể dị trạng, đãi mê muội cảm quá khứ mới ôm bụng kêu rên đứng lên. Đau, thực đau, giống như có một phen cương đao ở bên trong phủ trung lung tung giảo hợp nhất bàn.

Canh giữ ở ngoài cửa Thái Thú lại ra đầu đầy mồ hôi lạnh, cách ván cửa cầu xin nói, "Tống đại phu, phía trước là Ngô mỗ nhiều hiểu được tội, cầu ngài xin thương xót, cứu cứu ta nhân!"

Thái Thú phu nhân đã muốn quỳ xuống , một người tiếp một người địa dập đầu, "Tống đại phu, ngài nếu là có thể cứu hồi con ta, thiếp thân nguyện thay ngài lập trường sinh bài, dầu vừng tiền giấy nguyệt nguyệt cung chừng. Từ nay về sau lúc sau ngài chính là nhà chúng ta đại ân nhân, có việc ngài cứ việc mở miệng!"

Tống đại phu năm nay cũng mới mười sáu tuổi, mặt nộn thực, nếu không có hắn quả thực cứu sống rất nhiều người, Thái Thú vợ chồng tuyệt không dám thỉnh hắn lại đây. Na liêu hắn kia thần dược uy đi xuống không bao lâu nhi tử nhưng lại đi đời nhà ma, thiếu chút nữa làm cho vợ chồng hai người đem hắn đắc tội tử. Hiện tại lại nhìn, vẫn là câu kia cách ngôn nói đúng, nổi danh dưới vô hư sĩ, Tống đại phu bổn sự khởi phàm là nhân có thể phỏng đoán? Phía trước kia khỏa dược, hay là bị người nào cấp đánh tráo ? Thái Thú phu nhân một mặt dập đầu một mặt suy tư, cuối cùng tính toán đem trong phủ triệt hoàn toàn để tẩy trừ một phen. Ngô Thái Thú tựa hồ cũng muốn đến cái gì, sắc mặt biến đắc cực vi khó coi.

Trong phòng đã bị Hữu Xu bày phòng ngự pháp trận, trừ phi hắn thân thủ phá điệu mắt trận, mặc dù mười bảy tám tráng hán nâng viên mộc chàng môn cũng đừng nghĩ muốn tiến vào. Xác định an toàn vô ngu lúc sau, hắn xuất ra âm dương làm phép bút, cách khoảng không điểm điểm ngô thiếu gia mi tâm, đối phương liền nhắm mắt lại mê man quá khứ.

Tiếng kêu thảm thiết líu lo mà chỉ, lệnh chờ ở ngoài cửa mọi người hoảng sợ, lại cũng không dám lung tung mở miệng nói, để tránh quấy rầy tống tiên sinh thi thuật. Lão thái gia cùng lão phu nhân cũng nghe thấy tấn tới rồi, túm trụ nhi tử hỏi tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

Âm dương làm phép bút quả nhiên là thế gian chí bảo, không cần điều hòa mực in có thể trống rỗng vẽ bùa, thả uy lực tăng cường gấp trăm lần, còn có thể cắt nhân thể cùng linh hồn, phục lại đem chúng nó nhất nhất hoàn nguyên. Được này chi bút, Hữu Xu như hổ thêm cánh, thực lực lớn tăng, đó là Diêm La vương đến đây cũng có thể bác thượng một bác. Ngô công tử trúng mục tiêu ứng với có kiếp nạn này, nếu tự tiện thay hắn sửa mệnh, hứa là hội tao Thiên Đạo phản phệ, nhưng Hữu Xu nãi thế ngoại người, không ở này liệt. Đổi một câu nói, hắn muốn cho ai sinh, ai có thể sinh, muốn cho ai tử, ai thì phải chết, bất quá một ý niệm thôi.

Giờ phút này, hắn không hề tâm lý gánh nặng địa hoa khai Ngô công tử cái bụng, đem kia hư thối lưu nùng ruột thừa tìm ra cát điệu, sau đó bút pháp nhẹ nhàng một mạt, đem trong ngoài hai nơi miệng máu nhất nhất phong hảo, toàn bộ hành trình con hao phí mấy tức, thả lấy máu chưa lưu. Đem đã muốn có mùi ruột thừa ném vào chậu than, đã đánh mất một quả liệt hỏa phù đốt thành tro tẫn, hắn lúc này mới cởi bỏ phòng ngự pháp trận, làm cho bên ngoài nhân tiến vào.

(mau xuyên)Hữu Xu - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now