Đệ 65 chương vương giả
Hữu Xu nhớ rõ chính mình chết vào trái tim suy kiệt, rõ ràng hẳn là là tóc bạc da mồi lão nhân, hiện tại lại vẫn là mười tám ~ chín tuổi thiếu niên bộ dáng, trên người mặc cùng chủ tử lập gia đình khi đỏ thẫm hỉ bào, đứng ở một cái tối như mực , nhìn không thấy giới hạn địa phương. Hắn lớn tiếng la lên chủ tử tục danh, lại không có thể được đến nhận chức gì đáp lại, chỉ phải trạch định một cái phương hướng hướng phía trước đi.
Phía trước xuất hiện một đạo ánh sáng, thả càng lúc càng lớn, đi đến phụ cận Hữu Xu mới phát hiện đây là một phiến môn, không biết dùng loại nào chất liệu gỗ làm thành, nhìn qua thập phần to lớn. Hắn cẩn thận quan sát trên cửa hoa văn, phát hiện điêu khắc lục đạo luân hồi, mười tám tầng địa ngục, hoàng tuyền lộ, vọng hương thai, nề hà kiều chờ cảnh tượng.
Chẳng lẽ đây là địa ngục chi môn? Hắn trong lòng vi kinh, nhưng cũng không đường thối lui, tiến vào địa phủ tổng so với ở vô tận trong bóng đêm bồi hồi tốt, nói không chừng chủ tử đang ở nề hà kiều thượng đẳng chính mình. Tư điểm, hắn lập tức thân thủ đi thôi, lại vô luận như thế nào cũng khó lấy lay động. Bận việc ước chừng mấy khắc chung, hắn đã mệt đắc thở hồng hộc, thử đem tinh thần lực cùng long khí bức vu song chưởng, lại đi thôi. Trên cửa hoa văn giống như tồn tại hấp lực, nhưng lại bắt đầu điên cuồng hấp thu khởi hắn lòng bàn tay long khí, lại tự động đem tinh thần lực bính trừ bỏ.
Chói mắt tử quang dọc theo văn lộ chạy, nhắm chặt đại môn cũng một tấc một tấc mở ra, đương Hữu Xu trong cơ thể chỉ còn lại có một tia long khí khi, đại môn rốt cục mở ra một cái có thể cất chứa một người xuyên qua khe hở. Hữu Xu vội vàng tiến vào đi, liền nghe ầm vang một tiếng nổ, môn lại đóng lại, phía trước vẫn là một mảnh tối đen, bất đồng chính là dưới chân hơn một cái phiếm ánh sáng nhạt đường.
Hữu Xu dọc theo đường đi rồi không biết bao lâu, cuối cùng tiến vào một tòa trống trải đền, có màu xanh ma trơi ở đền trung phiêu đãng lay động, đem bốn phía chiếu rọi đắc thập phần âm trầm đáng sợ. Bỗng nhiên, phía trước truyền đến một trận thê lương tiếng kêu thảm thiết, làm hắn trong lòng phát nhanh. Hắn lập tức hướng tay áo túi lý sờ soạng, lại phát hiện giấu ở bên trong bùa đã tất cả đều không thấy .
Với, ta hiện tại hẳn là là quỷ hồn, như thế nào có thể đem dương thế gì đó mang lại đây. Tư điểm, hắn chỉ có thể tận lực ẩn nấp thân hình, để ngừa bị người phát hiện, đi mau đến phiếm u quang hành lang cuối khi, hắn dừng lại lược lược tưởng tượng, liền đặng trên tường phù điêu rất nhanh hiện lên đi, dọc theo phòng lương hướng lý hoạt động.
Hắn na thật sự chậm, ước chừng qua canh ba chung theo mới na đến lớn điện một cây phòng lương thượng, đi xuống tham xem.
Đây là một cái quan nha, thượng thủ bãi hé ra bàn, cắm rất nhiều hình ký, hạ thủ tả hữu đứng hai sắp xếp nha dịch, cầm trong tay mộc côn, trung gian đất trống quỳ mấy trói gô nhân, bọn họ trước mặt chất đống rất nhiều hình cụ. Vừa rồi tiếng kêu thảm thiết hẳn là là trung gian người nọ phát ra , hai tay của hắn đã muốn bị chém đứt, chảy xuống rất nhiều máu tươi, đầu buông xuống , giống như hôn mê bất tỉnh, bên chân không biết vì sao bãi hai hổ trảo.
YOU ARE READING
(mau xuyên)Hữu Xu - Phong Lưu Thư Ngốc
Teen FictionVăn án: Từ trước có một vị mỹ nhân, hắn không ngừng không hay ho, cho nên nhu cầu cấp bách ôm một cây kim đùi. . . . . . Cảm tạ hảo cơ hữu hi cùng thanh linh chế tác bìa mặt, không hay ho cùng bức tranh đắc rất sinh động ! Quét mìn: 1, chủ chịu...