Hoạ Bì

1.2K 23 2
                                    


 Đệ 40 chương Hoạ Bì

Lão ông không dự đoán được hắn đồng ý nhanh như vậy tốc, đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, sau đó mới đưa hắn kéo vào ven đường rừng cây, chỉ vào tối sum xuê một viên đại thụ nói, "Ngay tại kia trên ngọn cây, tiểu hậu sinh, ngươi coi chừng một chút."

Hữu Xu thủ đáp mái che nắng hướng lên trên vừa thấy, quả gặp cao nhất quả nhiên một cây nhánh cây thượng lộ vẻ một cái vải thô bao vây, một đám hầu tử ngồi chồm hổm ngồi ở cành lá gian chơi đùa đùa giỡn, còn hướng dưới tàng cây nhân nhe răng trợn mắt, tạp dã quả, giống như ở thị uy

Tọa ủng giang sơn nam sắc.

"Này đàn hồ tôn thắc vô pháp vô thiên! Cả ngày tụ ở chỗ này làm cướp đường việc, so với sơn phỉ còn ngoan." Lão ông không thể nề hà thở dài.

Hữu Xu cũng không an ủi hắn, trực tiếp liền ôm thân cây chậm rãi cọ đi lên. Hầu tử nhóm cảm nhận được uy hiếp, ở tại chỗ lại khiêu lại bảo, gặp dọa không đi hắn mà bắt đầu lay động nhánh cây, ý đồ làm hắn té rớt. Hữu Xu dã ngoại sinh tồn kỹ năng sớm mãn điểm, tất nhiên là không sợ, ba hai hạ đi đến cao nhất chỗ, đem bao vây tháo xuống.

Hầu tử nhóm gặp chiến lợi phẩm bị cướp đi, giương miệng rộng phát ra bén nhọn tê minh, còn lục tục bôn quá khứ túm Hữu Xu quần áo quần, có mấy con thậm chí nhảy đến hắn trên lưng lạp xả tóc. Hữu Xu đi lên khi êm đẹp , lúc này cũng đã là tóc mai lăng - loạn, quần áo không chỉnh, nhìn thấy thập phần chật vật.

Nhưng hắn vừa không sợ hãi cũng không giận giận, chỉ để ý ổn định tay chân chậm rãi đi xuống. Hầu tử là tối mang thù động vật, ngươi nếu là không để ý tới chúng nó, quá trong chốc lát chúng nó chính mình liền đi. Tương phản, ngươi nếu là ý đồ phản kháng, cũng hoặc đem mỗ con đả thương, chúng nó nhất định cùng mà công chi, này trảo một chút cái kia cắn một ngụm, rất nhanh liền mình đầy thương tích, hình dung thê thảm. Huống chi nơi này là cổ đại, chữa bệnh xoay ngang thập phần thấp, nếu không cẩn thận cuốn hút , đó là tử lộ một cái.

Vì vậy, Hữu Xu chính là tránh né, cũng không chủ động phóng ra. Hầu tử nhóm trạc hắn vài cái, lại kéo hắn dây cột tóc cùng quần xi-líp, sau đó xèo xèo oa oa địa chạy ra. Rơi xuống trên mặt đất khi, Hữu Xu quần đã hoạt đến chân loan, lộ ra bên trong tự chế tứ giác tiểu quần đùi.

Lão ông chưa bao giờ gặp qua loại này quần, vì thế tổng nhìn chằm chằm kia chỗ xem. Hữu Xu cũng không cảm thấy được mất mặt hoặc ngượng ngùng, trước đem bao vây đưa cho hắn, sau đó thoải mái địa đề thượng quần, hệ lao đai lưng.

Lão ông vội vàng nói tạ ơn, cuối cùng đem giấy dầu bao vây oa bánh ngô nhét vào hắn trong tay.

Nếu là lành nghề đường xá trung, tìm được thực vật sau nhất định phải chạy nhanh tiêu diệt điệu, đừng nghĩ lưu khi đến đốn tái ăn, bởi vì trời biết ngươi còn có không có tiếp theo đốn. Tuần hoàn đời trước kinh nghiệm, Hữu Xu ba hai khẩu đem oa bánh ngô ăn xong, tay trái còn đặt ở càng dưới, tiếp được không cẩn thận rơi xuống cặn, đãi ăn xong ngửa ra sau đầu hướng miệng một thật, cần phải cam đoan một chút cũng không lãng phí.

(mau xuyên)Hữu Xu - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now