Đệ 85 chương tạo súc
Hữu Xu cùng huyền quang đế chết ở cùng một ngày, hồn phách ly thể lúc sau đang chuẩn bị dắt tay đi hướng địa phủ, không trung lại bỗng nhiên bùng nổ dị giống. Đầy trời đầy sao kéo dài nhỏ cái đuôi đều rơi xuống, kia cảnh tượng giống như ngân hà thác nước phi lưu thẳng hạ, mĩ tuân lệnh nhân hoa mắt, cũng kẻ khác khủng hoảng.
"Nguyên lai trong truyền thuyết thiên chi đem khuynh là như vậy cảnh tượng." Huyền quang đế ngẩng đầu nhìn ra xa, sắc mặt ngưng trọng. Hắn đem không rõ cho nên vợ kéo vào trong lòng,ngực, dặn dò nói, "Ta cũng không biết có thể hay không đem ngươi bình yên đuổi về dị thế, nhưng ở lại nơi này nhất định chỉ có đường chết một cái. Hảo hảo còn sống, chớ để quải niệm ta."
Hữu Xu hoảng hốt, đang muốn né ra hắn giam cầm, ót lại bị hắn chết tử đè lại, sau đó còn có một cỗ mãnh liệt mênh mông lực lượng quán nhập hồn thể, làm hắn không ngừng ngưng thật, tiện đà phát ra ánh sáng ngọc hào quang. Đương cả thế giới đều ở sụp đổ đình trệ khi, chỉ có này Đạo Quang mũi nhọn phá tan tầng tầng mạch nước ngầm, hoạt hướng càng biển càng rộng lớn phía chân trời.
Mỗ tòa phồn hoa thành trấn ngỏ tắt nhỏ lý bỗng nhiên xuất hiện một đoàn tử quang, đương hào quang thối lui, một gã tóc dài rối tung, quần áo lăng - loạn, hai má còn mang theo tinh lượng nước mắt thiếu niên trống rỗng xuất hiện
Thiểm hôn lời tuyên bố ít ngọt thê. Hắn nhìn quanh bốn phía, vẻ mặt chiếm giữ hoảng sợ, thấy vậy chỗ giống như là một cái thâm hạng, vội vàng hướng tiếng người ồn ào chỗ chạy tới.
Cái gì là"Thiên chi đem khuynh" ? Cái gì là"Trở lại dị thế" ? Cái gì là"Ở lại nơi này chỉ có tử lộ một cái" ? Hắn trong đầu lặp lại nhớ lại mấy câu nói đó, trong lòng ẩn ẩn hiện lên điềm xấu dự cảm.
Hắn bay nhanh chạy đến đầu ngõ, đã thấy trên đường người đi đường vẫn như cũ mặc cổ trang, súc tóc dài, duyên phố kiến trúc cũng đều thấp bé mà lại rất khác biệt, đều không phải là mạt thế lý nhà cao tầng cùng rách nát phế tích. Không có trở về! Hắn thần kinh đột nhiên buông lỏng, thiếu chút nữa té xỉu, không thể không giúp đỡ bên cạnh vách tường miễn cưỡng chống đỡ.
"Tiểu huynh đệ, ngươi không sao chứ? Muốn hay không vào nhà tọa trong chốc lát?" Một gã khuôn mặt hòa ái lão phụ đi tới hỏi.
Hữu Xu theo nàng đầu ngón tay nhìn lại, phát hiện nàng ở ven đường mở một gian trà liêu, vội vàng gật đầu. Hắn phải mau chóng biết rõ ràng nơi này là địa phương nào, lại là gì triều đại, cùng đại dong cách mấy trăm năm quang cảnh, như thế mới tốt đi tìm chủ tử. Theo bản năng , hắn không dám đi nghĩ muốn đem tất cả pháp lực cho chính mình chủ tử đến tột cùng có thể hay không bình yên trữ hàng. Hắn là tử vi đế tinh, hẳn là hội không có việc gì .
Khi hắn một lần lại một lần trấn an trong lòng tuyệt vọng cùng sợ hãi là lúc, lão phụ đã đem hắn đưa hậu viện, đánh tới một chậu nước giếng, khuyên, "Tiểu huynh đệ, tiều ngươi này một thân bẩn loạn , mau tẩy rửa đi."
Hữu Xu mờ mịt đồng ý, hướng bồn lý nhìn lại, lại phát hiện trên mặt nước chiếu rọi ra hé ra trĩ - nộn mà lại tú lệ khuôn mặt, đó là mười sáu tuổi hắn. Vì bảo hộ hắn không bị chư sao băng lạc khi dư ba chấn vỡ, huyền quang đế không khỏi phân trần đem tất cả năng lượng độ quá khứ, trợ hắn ngưng kết thật thể.
YOU ARE READING
(mau xuyên)Hữu Xu - Phong Lưu Thư Ngốc
Teen FictionVăn án: Từ trước có một vị mỹ nhân, hắn không ngừng không hay ho, cho nên nhu cầu cấp bách ôm một cây kim đùi. . . . . . Cảm tạ hảo cơ hữu hi cùng thanh linh chế tác bìa mặt, không hay ho cùng bức tranh đắc rất sinh động ! Quét mìn: 1, chủ chịu...