Đệ 99 chương lục phán
Nguyệt Phi e sợ cho Lục Phán Quan cuống lừa chính mình, cũng không đi ôm đứa con, chính là cầm hắn cánh tay, hỏi rất nhiều vấn đề. Đứa bé đối đáp trôi chảy, thả rất nhiều vấn đề đều là mẫu tử lưỡng mới biết được tư - mật, lúc này mới hoàn toàn đánh mất Nguyệt Phi hoài nghi. Này hiểu rõ xác thực thật là con trai của nàng, bất quá thay đổi một khối thân thể mà thôi, tiều này tuyết trắng làn da, ánh mắt đen láy, thấy thế nào như thế nào đáng yêu, Hoàng Thượng thấy nhất định sẽ thích.
Đương nàng đem đứa con ôm ra địa cung khi, tấn quốc Hoàng Đế nghe nói tin tức vừa vặn tới rồi. Hắn giống như chút chưa từng phát hiện đứa con tướng mạo cải biến, gặp đứa con chính là lược có chút nóng lên, lúc này mới buông treo cao tâm, đem mẫu tử lưỡng kéo vào trong lòng,ngực hảo một phen an ủi, còn lần nữa cam đoan hội nghiêm trị hung thủ. Một tháng sau, mỗ địa vị cao tần phi bạo bệnh mà chết, hạp cung cao thấp bị lạp đi tuẫn táng, chuyện này liền quên đi kết . Vì lấy lòng như mặt trời ban trưa Nguyệt Phi, rất nhiều tần phi mang theo lễ vật tiến đến thăm Cửu hoàng tử, lời nói gian hết sức khen tặng. Mọi người trước sau như một địa sinh hoạt, duy độc hoàng hậu thập phần hoang mang.
Cất bước tiến đến thỉnh an Nguyệt Phi cùng Cửu hoàng tử, nàng tà ỷ ở nhuyễn tháp thượng, sâu kín mở miệng, "Liễu xanh, ngươi còn nhớ rõ Cửu hoàng tử nguyên bản dài cái gì bộ dáng sao không?"
"Khởi bẩm nương nương, Cửu hoàng tử không phải dài như vậy sao không? Bất quá hắn gần nhất sinh bệnh, tựa hồ gầy một ít, khuôn mặt không trước kia như vậy mượt mà có thịt ." Đại cung nữ quỳ gối nói.
"Phải không? Như thế nào ở bản cung trong trí nhớ, Cửu hoàng tử áp cái không như vậy ngọc tuyết đáng yêu đâu? Bản cung nhớ rõ hắn trước kia làn da thô ráp vàng như nến, đôi mắt nhỏ con ngươi, tháp cái mũi, hậu môi, đoản cổ, quả thực xấu đắc không có cách nào khác đập vào mắt. Năm đó hắn sinh ra thời điểm bản cung tằng hoài nghi đứa nhỏ có phải hay không bị đánh tráo , không cố ý làm cho người ta đi thăm dò, còn giựt giây Hoàng Thượng lấy máu nghiệm thân. Như thế nào các ngươi đều đã quên sao không?" Nói xong lời cuối cùng, hoàng hậu kinh tủng phát hiện chính mình trí nhớ cũng bắt đầu mơ hồ, Cửu hoàng tử xấu xí không chịu nổi dung mạo giống như bị một cỗ vô hình lực lượng lặp lại chà lau đổi, đương nhiên địa biến thành hiện tại này phó bộ dáng.
Cung nữ hoang mang nói, "Nương nương, ngài hứa là nhớ lầm đi? Nguyệt Phi nương nương chính là thiên hạ thứ nhất mỹ nhân, nàng sinh đứa nhỏ như thế nào hội xấu đâu?"
"Bản cung gần nhất vì điều tra Cửu hoàng tử trúng độc việc, thật sao có chút mệt mỏi, mà ngay cả cảnh trong mơ cùng sự thật đều phân không rõ. Đi đem thái y tìm đến thay bản cung nhìn xem, bản cung đau đầu." Hoàng hậu phù ngạch.
Đại cung nữ mắt lộ ra lo lắng, vội vàng đi thái y viện.
----
Nguyệt Phi nguyên bản đối Lục Phán Quan trong lời nói bán tín bán nghi, nhưng ngày lâu, nàng cũng sẽ tin . Lục Phán Quan nói đứa con chung có một ngày có thể được đăng đại bảo, Hoàng Thượng liền bắt đầu bị bệnh, sau đó tuyệt con nối dòng, mà phía trước đản hạ hoàng tử lục tục chết đi, đến cuối cùng nhưng lại chỉ còn lại có Cửu hoàng tử một cái.
YOU ARE READING
(mau xuyên)Hữu Xu - Phong Lưu Thư Ngốc
Teen FictionVăn án: Từ trước có một vị mỹ nhân, hắn không ngừng không hay ho, cho nên nhu cầu cấp bách ôm một cây kim đùi. . . . . . Cảm tạ hảo cơ hữu hi cùng thanh linh chế tác bìa mặt, không hay ho cùng bức tranh đắc rất sinh động ! Quét mìn: 1, chủ chịu...