21

1.1K 144 5
                                    

Tặng cô @SMiZhang

Hôm nay là sinh nhật Ming chó con tròn 19.

Đêm tối trước đó, Ming ngu đã có mặt trong phòng, đúng hơn là trên giường của Wonwoo.

Gyu: Hyung, ai cũng có ngày sinh nhỉ?

Wonwoo ít nói cũng bất ngờ khi một thằng không bình thường nói về triết lí: Ừ

Gyu: Anh nhớ ngày sinh của em không?

Wonwoo: Em sinh giờ sao hoả sao anh biết được ㅋㅋㅋ

Gyu: Anh ráng nhớ đi.

Wonwoo: Anh không quan tâm, em ra ngoài để anh đọc sách.

Thiệt là buồn Ming ngu vác mặt như mất sổ gạo ra ngoài phòng khách ngồi. Tối đó cũng chẳng thèm vô phòng ngủ, nằm trên sofa.

Còn Wonwoo không thấy Mingyu quay lại cũng chắc là nó nằm ngoài sofa rồi. Anh kiểm tra lại lịch mới biết ngày mai là sinh nhật nó. Hàng gì lúc mới vào nó leo lên giường anh lăn qua lăn lại rồi vòng tay ôm thắt lưng anh nũng nịu rồi còn hỏi câu đó thì đủ biết có gì đó liên quan đến sinh nhật nó.

Sáng hôm sau là sinh nhật nó, nó tỉnh dậy từ sớm nhưng chẳng giống ngôn tình, nam chính bế nó vào phòng hay đắp chăn cho nó ㅋㅋㅋVẫn công việc hằng ngày nấu bữa sáng. Phía sau có tiếng chúc mừng rồi một bàn tay che mắt nó : Chúc mừng sinh nhật chú nhé.

Mingyu: Wonwoo sao, em rất vui đấy.

Coups: Anh đây, Wonwoo nó ra ngoài từ sớm rồi, hình như đi công việc.

Mingyu mặt buồn thất vọng: Thế à...

Wonwoo đi từ sáng đến tối chẳng thấy mặt, ở nhà cả đám đã ăn sinh nhật xong rồi. Đang dọn dẹp điện thoại nó hiện lên tên Wonwoo. Mọi hoạt động dừng lại, Mingyu điều hoà tim rồi bắt máy nhẹ nhàng.

Gyu: Sao thế...

Wonwoo: Anh mới đi làm về, xuống công viên nhé.

Mingyu ra công viên chỉ thấy Wonwoo ngồi đó, không bánh, không hoa, chỉ mình anh.

Gyu: Sao thế...

Wonwoo: Anh mệt.

Gyu: Sáng giờ anh đi đâu.

Wonwoo: Anh đi tìm quà cho em.

Gyu: Thế quà đâu?

Wonwoo: Anh không có hoa, cũng không có bánh, nhưng chỉ có anh. Em chấp nhận nhé!

Lúc đó Wonwoo chỉ đứng đó mỉm cười , dang tay đợi Mingyu chạy đến.

Wonwoo: Lại đây anh thương!

-------------------
Thiệt là dài, nó thành shortfic rồi ahihi. Tự nhiên tui viết tui đọc tui cũng thấy ấm lòng.

Wonwoo là người đàn ông ấm áp nhất đời.

BE LIKE MEANIE [Đoản văn].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ