42

914 113 0
                                    

Hai người yêu nhau thì chuyện cãi nhau là chuyện thường. Và Meanie cũng vậy.

1 năm yêu nhau không có gì xảy ra nhưng hôm nay lại có chuyện.

Chuyện là Mungyu cứ làm phiền anh mãi làm anh phát cáu. Hỏi yêu nhau mà không làm phiền nhau thì làm gì. Nhưng tên Mingyu kia hơn cả làm phiền mà là quá làm phiền.

Wonwoo: Này cậu đừng lại gần anh được không.

Mingyu như không nghe bước lại, nhưng hôm nay trời nóng nên con người ta khó ở.

Wonwoo: Này.

Wonwoo hét lên: ANH NÓI CẬU KHÔNG NGHE HẢ? ĐI RA NGOÀI.

Thế là 2 vợ chồng nó giận nhau vì chuyện đó. Thật ra Mingyu giận là đúng nhưng Wonwoo thấy Mingyu giận nên giận ngược lại.

Hai người không ai chịu làm lành trước nên cứ mặc kệ trôi qua 1 tuần.

Bữa thanh niên Đi Kay thấy vậy hỏi: Ê ông với Wonwoo giận nhau hả.

Mingyu mặt phụng phịu: Không.

DK: Thế à, hôm qua tui có nói chuyện với Wonwoo á.....

Mingyu mắt sáng như bắt được vàng: Sao sao ảnh nói gì.

DK: Thế còn kêu không giận.

Thế là thanh niên trường thuật lại hết câu chuyện cho DK nghe.

DK: Ông lại nũng nịu với ảnh thử coi là biết hà.

Mingyu: Thế à...

Tối nhân lúc Wonwoo đang thay đồ, Mingyu mở cửa bước vào như phòng của tui tui muốn vô lúc nào thì vô.

Wonwoo cũng không thèm đề ý, nói chứ ai chiến tranh lạnh bằng Joen Wonwoo.

Nhưng cởi được cái áo ra thì đằng sau có người vòng tay ra trước ôm lại.

Wonwoo vẫn tiếp tục công việc mặc áo của mình.

Thanh niên đằng sau: Hyung em nhớ anh.

Wonwoo vẫn tiếp tục.

Thanh niên đằng sau được nước làm tới sờ mó rồi cắn vào cổ Wonwoo một cái rõ đau.

Wonwoo: Này cậu đừng nghịch nữa, anh cũng nhớ cậu nhiều lắm....

BE LIKE MEANIE [Đoản văn].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ