Cậu em đáng yêu của Wonwoo đến KTX mấy anh chơi một ngày.
Cậu khá giống Wonwoo nhưng tính tình hoà nhập hơn Wonwoo.
Em trai: "Wonwoo hyung dẫn em lên nhà."
Wonwoo: "Anh xuống ngay"
Vừa vào đến nhà cậu em đã trầm trồ khen ngợi căn phòng sạch sẽ mát mẻ (nghe có mùi nhún tay của mấy củ cà rốt hôm nay siêng năng dọn phòng). Các anh em gặp nhau cũng cười cười làm quen nhưng vì tính cậu em hoà đồng nên chơi với mấy anh rất hợp.
Em trai: "À anh này là Mingyu nè, về nhà Wonwoo nhắc anh rồi cho em xem hình anh quá trời. Anh đẹp trai quá đi."
Wonwoo ngại ngùng bịt miệng em lại : "Này đừng nói lung tung."
Còn Mingyu đang sung sướng tận 9 tầng mây: "Thế à? Cảm ơn em."
Thế là cả ngày đó em trai Wonwoo cứ bám riết lấy Mingyu không buông.
Mingyu đang làm bếp, em trai chen vô hỏi anh cần gì em giúp.
Mingyu đang kéo đồ em trai chen vô hỏi anh em phụ cho.
Và bla bla bla...
Và đương nhiên có một người đen mặt không vui. Các anh em trong nhà tách lưỡi: "R.I.P em trai" 😂
Đang ngồi xem ti vi đột nhiên em trai hỏi Mingyu: "Anh ơi anh có người yêu chưa?"
Mingyu cười cười liếc nhìn Wonwoo ngồi kế bên bỗng nhiên giật mình :"Anh chưa có bạn gái."
-"Thế em giới thiệu cho anh con bạn em nha, nó dễ thương lắm."
Mingyu kéo người kế bên mặt đang hầm hầm vào sát mình:" Anh không có bạn gái vì anh có anh trai em rồi."
Lúc ra về cả đám tiễn em trai ra ga tàu. Em trai vừa bước lên tàu liền vọng lại nói với Wonwoo: "Wonwoo hyung, em sẽ nói với mẹ anh rất hạnh phúc. Em đi đây."
Có 2 người đứng đó khép vào nhau mỉm cười.
Anh là của em, em là của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BE LIKE MEANIE [Đoản văn].
FanficChuyện tình giữa Kim đao và Jeon phát lộc -------------- Hãy ủng hộ cho con thiếu muối như tuôi vì quá cuồng Meanie. Meanie là chiến hạm ㅋㅋㅋ Làm ơn hãy làm người đọc có tâm, ngưng chôm chỉa :)))) Tus: Hoàn thành phần 1