Về đến nhà nó hớn hở kể mọi thứ ở trường cho bà nó nghe ( con nít ý mà) vừa kể nó vừa khua tay múa chân đủ kểu
- BB à! Con 18 tuổi rồi đó! Thục nữ xíu đi!-bà nó xoa đầu nó rồi nói
- bà ơi! Con thục nữ mà- nó làm bộ mặt cún con 2 mắt long lanh.---------hết một ngày---
Hôm nay là ngày học chính thức nên BB quyết tâm dậy từ sớm nha. Mà quyết tâm của BB cũng gian nan lắm nha.
Quá trình như sau:
- ngày mai mình nhất định phải dậy sớm, chỉnh đồng hồ báo thức mới được_ nó lấy điện thoại vào mục báo thức_ 4h30 này, 4h45 này, 5h này 5h15 này, 5h30 này,5h45 này! Xong_ nó yên tâm nằm xuống ngủ...
Tít tắc
Tít tắc
4h30 reng reng
- sau mà reo sớm vậy! Mk đang mơ thấy lee min ho sắp hun mình mà_ nó bực bội tắt chuông.rồi típ tục ngủ
4h45 reng reng reng
- ms có 4H45 mà reo cái gì không biết_ nó mở mắt nhìn đt rồi lăng ra ngủ tiếp( là chị ấy tự chỉnh rùi lại mắn ai không biết)
5H00 reng reng reng reng
- trời ơi điên mất thôi_ nó bực bội tắc báo thức. Hên cho cái chuông báo đó là chiếc đt nha, nó mà là đồng hồ thì bị BB đập lâu rồi.
5h15 reng reng reng
-Nhịn😭
5h30
- cái định mệnh! Sắp được jungkook tỏ tình rồi thì mày lại reo đúng lúc! Điên mất thôi!huhu!_ nó tỉnh hẳn ngủ, nó vừa đi xuống nhà VSCN vừa luyến tiếc giấc mơ của nó.thật là nó khóc không ra nước mắt mà.
VSCN xong đt nó lại báo thức lần nữa.
- báo cái quần què! Tao dậy rồi mà còn reo!_ nó nổi cáu với chiếc đt. " chị à vậy chị muốn tôi sống sao đây! Tôi không báo thì chị cũng chữi tôi báo đúng gìơ thì chị còn chữi hơn như thế, là chi bắt tôi kêu réo mà" chiếc đt cảm thán.
- hôm nay BB nhà ta biết tự thức nữa nhỉ, nhanh ra ăn sáng còn đi học nè con_bà nó vừa dọn thức ăn ra bàn vừa nói.
- bà để con dọn cho_ nó lật đật chạy xuống.
- thôi! Lo ăn đi rồi đi học không thì lại muộn như hôm qua đấy.
- dạ_ nó ngồi xuống bàn ăn vội rồi đúng dậy_Con đi học đây! Chìu con mới về nha bà._ nói rồi nó chạy nhanh ra chạm xe, bắt xe buýt đến trường,
mặt dù đến đúng gìơ nhưng tâm trạng nó không tốt chúc nào. Nó ngồi đâm chiu ở chiếc bàn của quâỳ pha chế. Thật ra là con đang còn luyến tiếc về cái giấc mơ đó.
- hôm nay cậu đến sớm nhỉ_ XN bất ngờ nhìn nó
- ừm! Vì thức sớm nên cuộc đời tớ tiêu tan rồi_ nó mún phát khóc
- gì mà thê thảm vậy, NM kéo ghế ngồi nhìn nó_ thật sự nhìn cậu không có tý sức sống nào
- giống cái xác biết đi ấy nhỉ_ BD đứng tựa cửa nói giọng vào.
- không lẽ tớ thê thảm đến vậy à!_ nó sờ sờ mặt.
- đừng tin cậu ấy toàn làm quá lên thôi_ cự giải đứng trên gác nói vọng xuống
- ex ! Cậu vào khi nào vậy CG_ BB ngơ ngác
- có chuyện gì mà làm cậu thành ra như thế vậy_ Sư kéo ghế ngồi cạnh nó.
- à chuyện là vầy..._ nó kể toàn bộ chuyện lúc sáng mà quan trọng nhất là chuyên của Jungkook nha.
M.n ngớ ra nhìn nó, rồi cười lăng ra sàn, trừ 2 tản băng lạnh nảy gìơ vẫn làm chuyện của mình( đọc sách & bấm đt) nhìn thấy vậy chứ MK nảy giờ không đọc vô đầu được chữ nào đâu, còn TY thì ckơi game cũng toàn thua. Vì sao ư, vì toàn lắng tai nghe BB nhà ta nói chuyện không mà" jungkook là thằng nào?" Suy ngĩ của 2 chàng.
- cậu dọn đồ qua nhà song ngư ở được rồi đó_ song tử ngưng cười rồi nói
- gì..chứ, tự nhiên lôi tớ vào_ SN cong môi cãi
- ừ! Song Tử nói đúng đó ! 2 cậu hợp gơ lắm nha_ NM hùa theo ST.
- tớ thấy cậu với Song Tử hợp gơ thì có_ BB cũng đâu vừa, 2 người họ biết chọc nó thì nó cũng biết chọc lại vậy.
- làm gì có chứ_ Sư nhà ta đỏ hết cả mặt.
- đỏ mặt rồi kìa!_ TB cũng nhập bọn.
- ế Ông Xà vô kià_ KN từ ngoài hành lang chạy vào.
- Ông Xà là ai thế tiểu Ngưu_ Xà Phu vừa vào lớp đã nỡ nụ cuời ma mị.
- ahaha! Chắc thầy nge không gõ á! Em nói là Ông thầy Xà Phu mà!_ KN cười giã lã.
- được rồi, sáng nay thầy sẽ sắp xếp chỗ ngồi và phân ra cán bộ lớp, rồi công bố lịch học môn học giáo viên dạy. Đến chìu các em bắt đầu học nhé..._ rời mắt khỏi tờ giấy trên tay Xà Phu nhìn quanh lớp một vòng rồi dừng ánh mắt trên người BB._ em là học sinh mới phải không?
- Dạ!_ nó cuối đầu.
- tốt lắm! Em ngồi cùng bàn với TY nhé!
- hả?????_ BB như không tin vào tai mình, ông thầy vừa nói cái gì vậy??_ em không muốn đâu thầy! Em không muốn ngồi với tên kêu ngạo đó!
- hết cách rồi BB à! Thầy xin lỗi em! Thật ra các bạn trong lớp cũng như em thôi! Không ai dám bén mãn đến ngồi cạnh TY cả!_ XP cười khổ.
" hờ hờ! Thầy ác vừa thôi! Đem mấy cái khó đổ lên đầu em là sao hả????"_ à đây là câu BB chỉ dám nói trong lòng thôi.
- dạ! Sau cũng được thưa thầy!
- tốt lắm! Em đúng là không phụ lòng tin của thầy mà!_ XP làm điệu bộ chấm chấm nước mắt
- bớt bớt đi thầy ơi!_ các sao cảm thán
- được rồi tiếp tục công việc thứ 2! Ủa? Mà TY nảy gìơ không có trong lớp à???_ XP nhìn quanh lớp rồi hỏi.
- nếu cậu ta có trong lớp thì thầy nghĩ cậu ta dễ dàng cho thầy xấp cho cô ta ngồi cùng à_giọng MK điều điều.
- ừ nhỉ!!!!
- thầy tìm TY làm gì! Định bầu cậu ta làm cán bộ lớp nữa hả_ NM không nhịn được cười khi nhớ lại chuyện lúc thầy XP mới vào chủ nhiệm lớp.
Lúc ấy do chưa hiểu được tính của TY nên XP ngây thơ lắm, hùng hùng hổ hổ bắt TY làm lớp Trưởng, kết quả XP nhập viện một tuần! Vì sao à? Nói ra hơi bị lãng xẹt nha.
Hôm đấy:
- TY làm lớp trưởng nhá!_ XP mĩm cười nhìn TY.
- Tôi cho thấy nói lại đấy!_ TY lạnh lùng hâm dọ
- TY làm lớp trưởng nhá_ XP ngây thơ lập lại câu nói.
- THẦY GIỠN MẶT VỚI TÔI À_ TY đứng dậy lật bàn, do quá bất ngờ với hoảng sợ, XP do đứng bên mép của bụt giảng (cao có 1m à) lùi về phiá sau vài bước vô tình trượt chân nên té xuống bục giảng. Do XP là công tử bột với hay bệnh tật nên sức khỏe cũng không tốt, thế là bị chấn thương cột sống.
-Thôi nhé tiểu mã không nhắc đến ký ức đau lòng của thầy nưã nhé!_ XP đau khổ khi nghe NM nhắc tới ký ức xưa_ cán bộ lớp như cũ nhá! MK vẫn là lớp trưởng Xữ Nữ vẫn là lớp phó nhá. Cán bộ lo giúp thầy việc còn lại nhá, thầy bận rồi! Tạm biệt cả lớp!
Đơi bóng XP đi khuất, lớp ồn ào cả lên
- Cậu ổn chứ BB? _ SN nhìn BB lo lắng
- sao cậu hỏi thế?_ BB khó hiểu nhìn SN
- thì là chuyện cậu ngồi cùng bàn với TY đó_ KN vừa ăn vừa nói.
- à! Không sao đâu! Ngồi cùng bàn thôi mà! Tớ không chết được đâu!
- BB đáng thương quá_ BD vỗ vai BB an ủi_ cố lên nha!
- Ầy! M.n làm quá rùi! Tớ sẽ tiêu diệt tên đó giúp m.n nha!_ BB hùng hổ tuyên bố, câu nói phát ra cùng lúc với TY bước vào.
- ặc!_ các sao cùng với BB mắt chữ A mòm chữ O nhìn TY _ chúc cậu mai mắn nha BB.
- Ai cho cô ngồi đây!_ TY bực bội khi thấy nó ngồi cùng bàn, từ xưa đến gìơ TY toàn ngồi một mình, không thích có ai ngồi cạnh, vậy mà hôm nay nó dám to gan vậy.
- thầy!_ BB lạnh lùng phăng ra 1 chữ duy nhất" bộ tưởng mỗi cậu mới biết lạnh lùng à, tôi cũng biết vậy"
- biến chỗ khác!_ mặc dù có hơi bất ngờ trước câu đáp lại của BB, nhưng TY vẫn không quên đi sự khó chịu khi nó ngồi bàn của hắn.
- anh nghĩ anh là ai mà anh kêu tôi biến tôi phải biến ! Anh mở ra cái trường này chắc! Anh là hiệu trưởng chắc, bàn này ghế này là của anh chắc!_ BB ức chế nói một tràn.
Không riêng gì các sao, cả TY cũng đơ ra vì bất ngờ, nhưng TY nhanh chống lấy lại phong độ thường ngày.
TY nhếch mép, nụ cười chứa đầy sự khinh bỉ.
- tôi không đủ khả năng mở ra cái trường này nhưng ba tôi dư khả năng,tôi không có phúc phần làm hiệu trưởng của trường này,nhưng hiệu trưởng của trường này phải gọi tôi là cậu chủ,bàn ghế này nhờ tiền của nhà tôi mà có vậy cô nghĩ thử xem tôi có cái quyền đuổi cổ cô ra khổi cái bàn này không.
Từ lời nói của TY từng câu, từng chữ như chội thẳng vào người BB, các sao khác cũng không thua gì đâu, cả MK cũng vậy, vô cùng bất ngờ về cách nc của TY hôm nay, lần đầu thấy TY nói nhiều đến thế.
BB nhìn về phiá các sao như muốn hỏi " lời hắn nói là thật chứ" các sao như hiểu ý BB m.n đồng loạt gật đầu.
-________________________________
Vì không có thời gian nên tớ chưa kịp chữa lỗi chính tả, các men thông cảm nka. Chúc các men đọc chuyện zz.
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] -[ Bảo-yết]Đừng Kiêu Ngạo! Nhất Định Anh Sẽ Phải Yêu Tôi
Humorđọc sẽ biết ::>_<::