Thiên Yết dẫn Bảo Bảo đến vườn hoa sau trường, khung cảnh vô cùng lãng mạng nhưng với 2 đứa nó thì chẳng lãng mạng tí nào . Trên mặt Bảo Bảo thì hiện lên sự lo lắng, còn khuôn mặt Yết lúc này phủ lên đó là 1 lớp băng ngàn năm khiến nó càng chỡ nên lo lắng hơn.
- Tôi xin lỗi! lúc đó chẳng qua là do tôi vô ý! với lại cũng tại anh xui nên mới thế!
đôi mài Yết khẻ nhíu lại rồi lại mau chóng giãn ra, trở về khuôn mặt không cảm xúc ban đầu.
- nếu tôi ném cô xuống hồ nước này thì cũng chẳng qua là do cô xui sẽo thôi đúng không?
Bảo Bảo há hóc nhìn Yết đang từ từ tiếng về phiá mình.
- ấy đừng! cái này là do anh cố ý rồi còn gì, chứ có phải tui tự té đâu chứ!
Thiên Yết nhếch mép cười lạnh, bước từng bước chậm rãi về phiá BảoBình.
- bổn thiếu gia thích nói nó là sui sẽo thì nó là sui sẽo
Bảo Bảo bước lùi dần theo bước chân của Thiên Yết mà không biết rằng nó đang dần dần tiếng đến mép hồ.
- tôi làm áo anh bẩn là lỗi của tôi, tôi cũng đã xin lỗi anh rồi mà, k lẽ anh lại hẹp hồi đến mức đẩy tui xuống hồ để trả thù sao?
Bảo Bảo thật sự rất sợ nha, miệng không ngừng nuốt nước bọt ừng ựt, chân thì Yết tiếng 1 thì Bảo lùi 1, đột nhiên Yết ngừng lại, nhếch mép, rồi gé sát vào mặt Bảo Bảo.
-" pùm"_ Yết hô to 1 tiếng làm Bảo Bảo giậc mình trượt chân rơi xuống hồ.
lúc nảy Bảo còn thắc mắt tại sao đột nhiên Yết dừng lại, có khi nào là do tính lương thiện của Yết trổi dậy nên không làm thế nữa, Ai ngờ Bảo Bảo đã lầm to và giờ thì Bảo Bảo đã yên vị dưới hồ.
- cứu...cứu.._ Bảo trồi lên rồi chìm xuống, cứ thế mà dẫy dụa.
- nhảy xuống hồ làm gì rồi kêu cứu thế bạn Bảo_ Yết dững dưng nhìn nó dẫy dụa dưới hồ( vì nghĩ Bảo Bảo nhà ta đang giả bộ)
- tôi không...biết bơi_ nó cố gắng thét lên trước khi bị chìm xuống.
- CHẾT TIỆT _ YẾT phăng ra một câu chữi tục rồi lao mình xuống hồ. vì hồ không sâu lắm nên Yết cũng nhanh chống kéo được Bảo Bảo lên được mặt nước
- không biết bơi tại sao không nói_ Yết quát lớn.
Bảo ôm chặc lấy Yết theo kểu có chết cũng không buôn( phao cứu sinh mà ngu gì buông)
--------------
xin lỗi các men nhìu lắm.
tớ cũng rất muốn nhanh ra chap mới. nhưng vì tớ không có thời gian,vì vừa học vừa làm nên thời gian cũng hạn hẹp. khi nào có tg rãnh thì tớ sẽ ra chap.
vì không có thời gian nhìu, nên tớ chỉ kịp viết hoàn chỉnh nội dung chuyện, còn về phần lỗi chính tả thì các men tự sửa khi đọc nká!
xin lỗi các men lần nữa.! 🙏 cám ơn các men đã quan tâm đến chuyện của tớ nké!
iu các men lắm.😚
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] -[ Bảo-yết]Đừng Kiêu Ngạo! Nhất Định Anh Sẽ Phải Yêu Tôi
Humorđọc sẽ biết ::>_<::