-------
"Akala ko ba magbabago ka para sakin? Sabi mo ako lang?!"
"I'm sorry Tacey."
Yun na lang nasabi ko sakanya. Habang humahagulgol sya ng iyak.
Dahil alam kong ako ang may mali. Actually sanay na sanay naman nako makakita ng umiiyak na babae. Ako pa nga halos ang dahilan kung bakit.Nangako kasi ako sa kanya nung una na magbabago na ko. Di na ko magiging babaero and she will be my only Girlfriend.
Pero I realized na di ko pala kaya. Cause everytime that a Girl give motive to me. Sige lang ako ng Sige. Wala kong magagawa. I'm to handsome&cool to be Neglected.
Kaya ayun, nahuli nya kong may ka Flirt na iba. Kaya eto iyak ng iyak at nagmamakaawang magbago na daw ako para sa kanya.
"Oh Please Keith! Gagawin ko ang lahat! Magtino ka lang. Bibigay ko lahat sayo. Basta mahalin mo lang ako huhuhu!"
Aniya Habang halos maghalumpasay na sya sa sahig.
Pinuntahan nya pala talaga ko sa Condo ko after nung gabing nakita nya kong may kahalikang iba sa bar ng tropa ko. Akala ko nga ay hinayaan na lang nya. At makikipagbreak na sya kinabukasan which is ngayon. Akala ko makakatikim ako ng sampal tulad ng mga naexperience ko sa mga Ex GF ko bago kami magBreak.
"Tumayo ka nga dyan,Tacey.!"
Halos lumuhod na sya sakin habang lumuluha.
"Please! Please! Please! Did I do Something wrong para gawin mo sakin to? I almost do anything for you!"
Hagulgol na tanong nya sakin."I'm sorry. Pero I'm not deserving for your Love. Sorry kung niloko kita. Hindi ako nababagay sayo"
Pambobolang paliwanag ko. The usual Line that I used everytime that my girl pleasing me to stay with them.
"Your too liar! Narinig ko na yang linya mo kay Rebecca! Bago pa man maging tayo! So dont do that fucking Line with me! You Cheater!"
Nanggagalaiting sigaw nya sakin.Masyado ng Famous yung Line ko. Babaguhin ko na sa susunod.
Pinunasan nya ng kamay nya ang luhang kumalat sa mukha nya. halos nagkalat na nga ang Maskara at Eyeliner nya sa sobrang pag iyak. Pati bibig nya ay pinunasan nya rin kaya kumalat sa ilalim ng matangos nyang ilong ang Black lipstick nya.
Oo. Tama pagkabasa nyo.
BLACK ANG LIPSTICK NYA..
Ewan ko ba sakanya kung bakit dark ang laging kulay ng make up nya. She's also wearing a Black Skirt, Black Dress, Black Coat or Black Robe!
Yet, Maganda naman sya. Mestisa,Maputi,Matangos ang ilong,balingkinitan ang katawan. Mabait at Mapagmahal. She's almost Perfect. Kaya nung umamin syang Gusto nya ko sinunggaban ko na. Palay na ang lumalapit kaya tinuka ko na.
But she's too weird kaya ayokong mag Stick lang sa kanya. Hindi din naman siya ang Ideal Girl ko. And I really dont have Ideal Girl. I just wanna have Fun! Playing with them.
May Times na She's so Mysterious. Kaya nawiwerduhan ako sa kanya.
Good Thing, she saw me kissing with other girls. I have reason to break up with her.
"You're too Confident to think that you already hurted me! Too Pathetic"
Mahinahon nyang sambit. Pero bakas sa mukha nyang galit sya sakin dahil sa nangingilid nyang luha at nangangalit na ngipin.
"But, I dont want to hurt you. It just like that I am not deserving for your loving heart. I dont want to hurt you again."
Paglalambing na sabi ko. Para kahit papano. Magbreak man kami magkaibigan pa din kami. Para di sya masyadong magalit. Nakakatakot sya makatingin parang lalapain ako.
"Liar! Mali ka ng Sinaktan, Keith Grey. Mali ka ng piniling Lokohin! Sisiguraduhin kong pagsisihan mo tong ginawa mo sakin! I'll make sure that you'll cry in pain for hurting me!"
Nakatitig na sigaw nya sakin.Nakatitig lang talaga sya sakin ng sobrang talim tipong gusto na nya kong dakmain at putol putulin ang parte ng katawan ko.
"Hey! Tacey! Calm down. Nagsorry na nga ko diba? Ano pa bang gusto mo?"
Medyo inis na tanong ko. Nakakatakot na kasi sya kung makatingin parang gusto nya itusok sa katawan ko lahat ng salitang binibitawan nya.
"Anong gusto ko? Simple lang ! Gusto kong maranasan mo ang lahat ng sakit at panloloko mo sakin! Gusto kong maramdaman mo kung anong pakiramdam ng sinaktan at niloko! I want you to feel the pain that you left to all the girls that you cheated on! Di lang sakin, kundi sa lahat ng babaeng pinaasa,niloko at pinaiyak ng isang Mortal na katulad mo!"
Pasigaw na tugon nya habang matalim na nakatitig sakin.
"You made a wrong move from hurting me. Mali ka ng binangga! Pagsisihan mo to sa bandang huli!"
Galit na galit na pagbabanta nya sakin.Di naman ako masyadong takot. Medyo naiinis lang dahil ang dami pa nyang sinasabi.
Iniwas ko na lang ang tingin sa kanya habang sya ay Mataman na nakatitig pa rin sakin.
"Okay,okay, Im sorry again. Enough. End of conversation!"
Tugon ko. Akmang aalis na ko ng nagsalita sya ulit."Isinusumpa kita Keith Grey!Isinusumpa kitang manloloko ka! Mararanasan mo lahat ng pasakit at panloloko sa mga babaeng katulad ko! Mararanasan mo ang pakiramdam ng masaktan dahil sa mga manlolokong katulad mo! Mararanasan mo ang pakiramdam ng pagiging BABAE!
Malapanalangin nyang sambit. Napatigil ako sa paglakad sa sinabi nya. Medyo kinilabutan ako sa mga binitawan nyang salita. Though common na yun sa pandinig ko dahil alam kong galit sya. Pero di ko na lang pinansin dahil sanay na kong isumpa ng mga babaeng niloko ko at mga Ex Gf ko na galit na galit ding sinumpa ako.
"Pagsapit ng unang araw ng paparating na buwan. Unang araw na lalabas ang Kabilugan ng Buwan. Ikaw!, sabay turo sa akin habang parang nanunumpa sa lalim ng mga words na binibigkas nya.
"Keith Grey, ay mararanasan ang pakiramdam ng isang tunay na babae. Mula sa babaeng mangkukulam na pinaasa,sinaktan at niloko. Ikaw! Ay isinusumpa kong maranasan ang pighati at pasakit na ipinaramdam mo sakin!"
Galit na galit nyang sinabi ang mga katagang iyon.Kinilabutan ako kaya nagpasya na kong iwan sya sa Condo. Aalis naman na din yun dun. Uuwi nalang ako pag wala na sya.
------
BINABASA MO ANG
Half Of ME.
RandomI love playing Hide&Seek with the Girl I was trippin'on! I really love playing their feelings. Hurt them,Fool them are my Happiness. But I accidentally did that Same Shit Game in a Veterans Witch? I Fooled her. And just by that She take revenge to m...