Chapter 5: Full Moon.

7 0 0
                                    

-------

Isa akong Freelance Photographer, actually. Photography is not my Ideal course. Hobby ko lang sya. Pero dahil hindi ako hardworking ito na lang kinuha ko. Para pwedeng Freelance na lang.


Nung bata pa ko. I want to be a Professional Professor major in Physics someday in the future. Pero dahil di nga daw bagay sakin sabi ng Dad ko dahil sa Babaero kung pag uugali. Yung Hobby ko na lang daw ang aralin ko. Para pwede daw ang mga Sexyshoot. Nude at kung ano pang kahalayan at kalaswaan parehas kasi kami ni Dad.


Sa kanya ako nagmana sa pagiging lapitin sa babae. Bolero at Nympho.


"You used to call me on my cellphone..."



Narinig kong tumunog ang Cellphone ko kaya dali dali ko itong kinuha sa ibabaw ng drawer ko malapit sa kama.




Unregistered number?


"Hello?"
Pagtatanong ko sa kabilang linya.


"Hi, is this Keith Grey on the other line?"


Boses ng isang Sexing babae.



Kabisado ko na ang mga boses ng isang babae kung isa ba tong brat , Sexy or Wild. Based on my experience xD



"Yes I am. Who's this?"



"I'm Queenchie Legazpi, one of your Models for the project Fun run."



Sabi ko na nga ba, Sexy at Wild na babae tong si Queenchie,though di ko pa sya nasusubukan dahil bago ko pa lang syang model, alam kong interesado sya sakin.



Oo nga pala. May Fun Run din ngayon. Tumingin muna ko sa kalendaryo bago ko sinagot ang nasa kabilang linya.



Biyernes.




First Friday of the Month?






"Pagsapit ng unang araw ng paparating na buwan. Unang araw na lalabas ang Kabilugan ng Buwan"



Bigla na lang syang pumasok sa isip ko.



Tinignan ko pa yung kanang bahagi ng number ng date.




And its FULL MOON?




11:11 pm.







So bago mag Sabado?




Posible kayang?
Totoo-







"Dafuq! Bat ba ko nagpapaniwala sa loka lokang yun!"


Ginulo gulo ko muna ang basang buhok ko sa pagkairita dahil naalala ko ang pagbabanta nya at mukhang apektadong apektado ako. Na dapat ay hindi naman.



"Hello? Still there?"

Naalala kong may kausap pa pala ko sa Cellphone.



"Uh, yes. By the way, I'm going to Resched our Fun run. Cause I have some important programs that need to be prioritize."



Di naman masyadong importante yung Fun Run na yun eh. Kaya niresched ko na lang. Libreng Portfolio and shoots lang sa Training Models and syempre Free Sex Exercise.



"But if you want to have appointment with me,kindly set your free time. Location is free"



Nakangising sabi ko sa kabilang linyang kausap ko. Mukha namang type din ako eh. Dahil kung hindi ,di na dapat sya tumawag pa sakin, may handler naman sila. Pwedeng sila ang tumawag para sa kanila. Bawal din kasi samin magkaroon ng Easy contacts sa mga Training Models lalo na at may Handler pa.


Half Of ME.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon