Chapter 39

9.2K 123 2
                                    

Short Update. Wala pa ako masyadong time para magsulat so ayan muna pabitin lol

Serene's POV

Nakapagdecide na ako na tanggapin yung offer ni Maxi. Sumagi din sa isip ko na baka nga mahanap kami ni Zach. But I don't care anymore. Ang mahalaga magkaron ako ng pagkakakitaan para sa amin ni Flynn. Ayoko naman na puro si John ang gumagastos samin. Nakakahiya naman kasi sa kanya.

Alam kong mahal niya ako pero ayoko naman na abusuhin yung pagmamahal niya at gawin siyang parang sugar daddy.

At wala na akong pakielam kung malaman man ni Zach kung nasaan kami. Gusto kong ipamukha sa kanya na kinaya kong buhayin mag isa si Flynn. Kayang kaya ko din siya buhayin ngayon.

1 month na simula nung nag start ako sa modeling business. Sabi nga ni John magkasama kami.

Oo magkasama kami sa agency pero nakakaselos pala na makita mo siyang intimate sa ibang babae.

Masyadong mabilis yung mga pangyayari pero sinagot ko na si John. Mahal ko na kasi talaga siya e.

Ayun nga nagseselos ako pag may kasama siyang ibang babae tapos intimate pa yung poses nila.

Sino ba naman kasing hindi maiinis at magseselos yung itsura niya kasi parang gustong gusto niya yung ginagawa niya

Nasasaktan na ako pero syempre kailangan kong ibalewala nalang yun para hindi kami mag away.

Too YoungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon