Edit: Kiri
Tây Vệ Nữ hoàng Mộ Dung Lãnh Hạ lại vang danh thiên hạ thêm lần nữa!
==
Mà lúc này, Lãnh Hạ đang ngồi trong ngự hoa viên phơi nắng.
Đứng đối diện nàng là Thí Thiên bốn trăm linh hai người, cả đám đang che miệng nín cười, ánh mắt đảo loạn, chết sống gì cũng không nhìn nàng.
Lãnh Hạ hung hăng liếc mắt, nguy hiểm nói: "Cười đi......."
Lập tức cả đám khom người ôm bụng, hơn bốn trăm cười ha ha, có kẻ còn cười lăn ra đất, trực tiếp không nhìn sắc mặt đen kịt của Lãnh Đại Nữ hoàng, một chút mặt mũi cũng không cho.
Đây là hậu quả của lần đoạt vị trước đó, thủ đoạn của Lãnh Hạ không chỉ khiến triều thần sợ hãi mà còn làm cho bách tính khiếp sợ.
Bây giờ, nhà nào có trẻ con không nghe lời, người lớn sẽ trừng mắt lên hét: "Tây Vệ Nữ hoàng tới!"
Hiệu quả nhanh chóng!
Đứa bé liền run rẩy rồi chui vào lòng bố mẹ, không dám nhiễu nữa.
Tây Vệ Nữ hoàng, trực tiếp thay thế chó sói trong lòng trẻ con, trở thành danh hiệu đáng sợ nhất.
Đến tận lúc Thí Thiên cười chán rồi mới sợ sệt liếc nhìn mỗ Nữ hoàng đang sát khí ngút trời, mau chóng xếp thành hàng đứng ngay ngắn, giả vờ không biết gì.
Ánh mắt u ám đảo qua mọi người làm họ run hết lên, Lãnh Hạ mới chậm rãi nói: "Hôm nay gọi các ngươi đến, là muốn hỏi ý các ngươi một chút, sau này định thế nào?"
Từ lúc tiến hành đoạt vị xong, mọi người đều ai về nhà ấy, dù sao thì trừ Lâm Thanh và Lý Tuấn, bọn họ đều là người Tây Vệ, đều có gia đình anh chị em, chẳng qua là đã bị nghiêm lệnh trọn đời không được về Tây Vệ, bây giờ mọi chuyện đã khác, cũng không cần theo nàng vào sống ra chết nữa.
Đối với Thí Thiên, Lãnh Hạ không chỉ coi bọn họ là thuộc hạ, còn là huynh đệ, thân nhân.
Mọi người còn chưa hiểu ý nàng thì Lãnh Hạ đã nói tiếp: "Các ngươi là do ta dạy dỗ, năng lực thế nào ta hiểu rất rõ, nếu muốn làm quan ta sẽ sắp xếp vị trí thích hợp trong quân ngũ, còn nếu muốn quy ẩn thì ừm, chắc là phí nghỉ việc sẽ hơi ít, dù sao quốc khố cũng không nhiều."
Phịch!
Tề Thịnh nóng tính nhất liền quỳ xuống đầu tiên, vội vàng hỏi: "Cô nương, người không cần chúng ta nữa sao?"
Dù nàng đã làm Nữ hoàng, nhưng bọn họ vẫn không đổi xưng hô.
Lãnh Hạ nhướn mày, bĩu môi nói: "Ta là vì các ngươi........"
Phịch!
Còn chưa nói xong, Trì Hổ cũng đã quỳ xuống, ngắt lời nàng: "Chúng ta sống là người của cô nương, chết là quỷ của cô nương, dù đến âm tào địa phủ, chúng ta cũng chỉ có một tên."
Lãnh Hạ thở dài, giải thích: "Ta là vì các ngươi........"
Phịch!
Chu Trọng cơ trí cũng quỳ xuống, ngắt lời nàng, rồi ra vẻ tủi thân: "Cô nương không cần chúng ta nữa, chúng ta cũng không muốn sống nữa, để lát nữa mỗi người một sợi dây, tạm biệt gia đình người thân rồi gặp lại ở địa phủ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn-Vị Ương Trương Dạ
RandomNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...