Q.1-Chương 72: Ái Mộ

5.4K 150 25
                                    

Edit: Kiri

Sau một loạt những tiếng hít khí đầy kinh ngạc, trong đại điện lại yên tĩnh đến quỷ dị, mọi người liên tục di chuyển tầm mắt lướt qua Lãnh Hạ và nữ tử kia, so sánh lại so sánh, chính là hai người giống nhau như đúc a!

Nếu không phải khí chất của hai người kém nhau một trời một vực thì với dung mạo kia không ai có thể phân biệt được.

Chiến Bắc Liệt ưng mâu lập tức nheo lại, bước đến giữa điện, nhìn cũng không thèm nhìn nữ nhân kia, ánh mắt sắc nhọn đảo qua Mộ Dung Triết, trực tiếp dắt Lãnh Hạ tới chỗ ngồi, ý tứ: ừ, dẫn tức phụ về ngồi xem diễn trò, xem Mộ Dung Triết này còn có thể diễn cái gì.

Lãnh Hạ đảo qua nữ nhân kia một cái, thản nhiên cười, theo Chiến Bắc Liệt về chỗ ngồi.

Nàng ta ngay lập tức lui lại, cúi đầu xuống, bước về phía sau vài bước, tới bên cạnh Mộ Dung Triết, giống như chỉ có như vậy thì nàng ta mới cảm thấy an toàn, nhưng khi mọi người không thể thấy được tầm mắt kia, ở chỗ sâu nhất trong đáy mắt có hận ý vô cùng nồng đậm.

Mộ Dung Triết ra vẻ trấn an vỗ vỗ vai nữ tử kia, vừa lòng nhìn mọi người trong điện hoặc kinh ngạc, hoặc nghi hoặc, hoặc đoán, khóe mắt chứa một ý cười hả hê, vung tay áo chắp tay, cất cao giọng nói: "Hoàng Thượng..........."

"Khụ khụ khụ khụ.........." Tiêu Phượng vốn đang ăn một miếng điểm tâm, sau khi thấy rõ khuôn mặt của nữ tử kia liền bị nghẹn, bàn tay trắng nõn giơ lên chỉ vào nữ nhân kia rồi ho khan liên tục, làm ngắt lời Mộ Dung Triết.

Tiêu Phượng thật vất vả mới hết nghẹn được, gạt tay cung nữ đang vỗ ngực giúp nàng, trong lúc Chiến Bắc Diễn đang hô to gọi nhỏ 'Thai khí a!' chạy xuống phía dưới, chạy quanh nữ tử kia mấy vòng rồi nhìn sang phía Lãnh Hạ xác nhận lại một lần mới ngạc nhiên nói: "Lãnh Hạ, nữ tử này giống hệt ngươi, chẳng lẽ là tỷ muội song sinh của ngươi?"

Nàng nói xong lại nghiêng đầu suy nghĩ một hồi, rồi nghi hoặc nỉ non: "Không đúng a, lão nương sao lại chưa từng nghe chuyện An Bình công chúa có tỷ muội song sinh........"

Lãnh Hạ chậm rãi nhấp một ngụm trà, rồi thản nhiên trả lời: "Đương nhiên là ta không có tỷ muội song sinh, việc này nếu không ngại thì nên hỏi Tam Hoàng tử một chút."

Mọi người lại chuyển tầm mắt sang Mộ Dung Triết sau khi bị Tiêu Phượng hấp tấp to tiếng cắt ngang, hắn rất vừa lòng với thái độ này, tiếp tục nói những lời còn chưa nói xong: "Bản điện đương nhiên là không có Hoàng muội song sinh."

Chiến Bắc Diễn híp mắt lại, trách không được tiếng nói lúc vấn an nghe có chút quen, ngay cả thanh âm cũng giống Lãnh Hạ như đúc, hắn vuốt cằm, cười bí hiểm hỏi: "Tam Hoàng tử có ý gì?"

Mộ Dung Triết bước nhanh về phía trước, hiên ngang lẫm liệt đứng ở giữa đại điện, ngẩng cao đầu chỉ vào Lãnh Hạ, giận dữ quát: "Bởi vì nữ nhân này căn bản không phải là Hoàng muội của ta."

Những lời này có uy lực không kém một quả bom nổ tung trong đại điện, mọi người còn chưa kịp hoàn hôn sau khuôn mặt kia lại bị tin này làm chấn động, đường đường là Liệt Vương phi mà lại là kẻ giả mạo sao?

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn-Vị Ương Trương DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ