Chapter 7: Tutor

4 0 0
                                    

Cadie's Pov

1 week na rin ang nakalipas at 1 week na akong nagpapakahirap sa school na to,1 week na puro bullysa  akin ng mga Queen Bee's..syempre kasama dun si Aurelia.

Nilalagyan nila ng kung ano ano ang locker  ko.,pagpumapasok  ako sa CR binubuhusan ako ng kung ano ano,minsan binabato ako ng mga itlog at kamatis at syempre di mawawala ang pgkamuhi nila sakin.

Kaya ko pa naman...kaya ko pa...oo...Kaya PA.

"Yan na siya...tsk di na nadala."

      bulungan  na naman...nabibingi na nga ako eh..

"Halata naman nandito parin  siya..tsk."

Patuloy lang ako sa paglalakad na nakayuko lang kaso..bigla ko nalang nabangga si Keara.

"Ouch!!"

        daing  nito...waahh...ang tanga ko..buset.

"Nananadya ka ba...huh."

       Sabi ni Alisa...

"Pasensya na."

Nakayuko kong sabi at aalis na sana  ng humarang nanaman siya.(si Keara)

"Alam mo...kung ako sayo..umalis ka na lang dito sa school  na to..di ka nababagay dito."-Keara

Umalis nalang ako...ng makahanap ako ng daan..bastos na kung bastos...

"Keara....,ini-snub ka oh.."-Ezra

"Ahh ganun...hah."-Keara

Nang biglang...

"Aray...bi-bitawan mo ako.."

        sigaw ko ng hinila nya yung buhok ko..ang sakit.

"Hooo!!!Keara!Keara!"

      sigaw nila...

"Aray...tama na!!"

     sigaw ko sa sakit...

Ayoko na...naiiyak na ako...

Clyte's Pov

Papasok na kami ng gate ng may marinig nanaman kaming sigawan sa loob....anonna  naman to..?

"Hooo!!Keara!Keara!"

Nagkatinginan kaming  lima...tsk....nung makita kami ng ilan agad silang nagbigay  ng way  at tumahimik sila.

Si Keara lang naman. Tsk.

"Keara stop it.!"

   awat ni Clive.

"Yung babaeng yan hinahamon ako.."

Sigaw ni Keara..tsk..dumadahilan  pa..di ko akalain na siya ang Fiance ko...yes...but I don't like her..from the very start...

Inalalayan ko nalang  na makatayo si Cadie..

"Wala akong ginagawa sayo."

      Dipensa ni Cadie.

Tinignan  ko siya..napatingin naman siya sa kaliwa ko...huh??na parang may kinakausap siya...gamit lang sa tingin...wala naman..eh..si fritz tong nasa kaliwa ko di naman nakatingin sa kanya  si Fritz.
...ewan.

"You WHORE!"

     sigaw  ni Keara at akmang susugudin si Cadie ng may sumigaw...

"Try to hurt her...,ako ang makakaharap mo."

     si Ava..napaka protected niya sa babaeng to.

At ngayun nakabalik na siya...

"A-Ava?"-Queen bee's

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Friendly GHOSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon