Loren's POV
Hahaha grabe si Ate Ye, bigla bigla na lang sumulpot may lahing kabute lang. Nakukunan tuloy kami ng picture tas eto naman si Ara sinakyan yung trip ipapasa ba naman daw yung picture and then inapload sa ig. Baliw talaga.
"Ate Ye naman. Hahaha photogenic lang talaga kami ni Ara ko" sabay akbay ko kay Ara
"Si Daks photogenic? Hahaha oo na lang ako George" laughtrip na si Ate Ye, kanina pa yan tumatawa.
"Hoy, Mika Aereen Reyes ikaw ha kanina mo pa ko nilalait"
"Hahaha ganun talaga Victonara Galang masaya eh"
Hahaha kanina pa sila nagsasagutan.
"Baby George" tawag ni Ara sakin sabay hawak sa bewang ko "Tingnan mo yang pinsan mo. Inaaway ako" sabi nya sabay pout. Ang cute talaga nito.
"Hahaha Hoy Ate Yeye, ikaw ha. Wag mong inaaway tong si Ara ko" galit-galitan ko. Haha sakyan ang trip nila.
"Sya, oo na hindi na. Hahaha anyway uuwi na ko may aasikasuhin pa ko e."
"Ganun ba? Ingat ate. Send my regards kina Tita" hinatid namin sya hanggang pinto then bumeso kami.
"Ok sige. Bye. Haha bye victo" asar nya kay Ara bago tuluyang umalis.
Pagkasarado ko ng pinto. HAHAHAHA laughtrip si Ara
"Victonara Galang hahaha ano yan?"
Bigla nalang kasi nagsayaw. Twerk pa. Hahaha
"Haha wala lang" kamot ulo nyang sagot. nahiya siguro. "Buti umalis na si Daks malait ako eh, wagas!"
Sus, nagtampo naman daw ba sa bestfriend nya.
"Ano ka ba Ara ko!? Nilalambing ka lang nun. Tagal mo kayang wala. Syempre namiss ka nun." paliwanag ko. Kahit kelan talaga tong babaeng to. Napakabilis magtampo.
"Baby George, diba photogenic naman ako." sabi nya sabay yakap sakin. "Bagay nga tayo e." dagdag nya pa. Natatawa na lang ako sa mga sinasabi nya. Ang clingy talaga.
"Syempre naman Ara ko. Your photogenic. Hahaha wag mo na ngang masyadong isipin yung mga sinabi ni Ate Yeye ha?"
Umalis na ko sa yakap then hinawakan ko yung face nya.
"Smile ka na dali. Miss ko na yung smile mo" sabi ko habang finoform yung lips nya into smile.
Ayun buti naman sumunod. Ang gwapo na talaga nya ngayon.
"Oi Baby George." sabi nya habang winiwave yung kamay nya sa harap ko.
"Ok ka lang ba?"
Hindi ko napansing nakatulala na pala ko.
"H-ha? Oo naman. Sorry."
Grabe nakakahiya.
Napasimangot naman ako. Tsk naalala ko na naman. Tsss dapat yung ganung bagay kinakalimutan na.
"Ara ko. Picture tayo." sabay hila ko sa kanya.
"Yung phone mo gamitin natin. Hahaha"
She's the one who holds the phone. She's smiling and I kiss her cheek. Nagulat pa sya pero kinunan din naman. Hahaha
*click*
"Hahaha grabe ang cute natin dito oh."
I just smile at her.
Ara's POV
Ang ganda talaga ng babaeng to. Napangiti na lang ako sa naisip ko. I just upload our picture on instagram.
I just put the caption
She's the Queen @GeorgeLRGM and I'm her loyal servant.💚
After few minutes ang dami na agad likes and comments. Hahaha
@MikaReyes: Madaya kayo. Libre nyo ko.
Grabe naman to si Daks. Haha
@FajardoKim: Ang sweet naman talaga oh @GeorgeLRGM @VICTONARA Bagay talaga. Kelan kasal? HAHAHA
Loko talaga to si Ate Kim. Lalo tuloy dumami yung comment. Tsk
"Si Ate Kim naman e." napakamot na lang ako sa ulo "Napakadaldal talaga kahit kelan!"
"Ano naman yan? Your frowning again." hindi ko na napansin yung paglapit ni George
"Si Ate Kim kasi " parang batang sumbong ko sa kanya then pinabasa ko sa kanya yung comment ni Ate Kim.
"Hayaan mo na Ara ko. Malalaman din naman nila." niyakap nya ko "ok lang yan" she smiles at me
I'm glad she's always here for me.
" Sige na. Hahayaan ko na lang." I kiss her forehead "Shower na muna ako"
Pano na lang kung wala si George ang hirap sigurado. Buti na lang talaga.
BINABASA MO ANG
The Successor (ON HOLD)
RandomIt is not an ordinary story. Lets join the journey of great volleyball players of our country when they met the most unexpecting person they will encounter. Its a girl to girl love. Pure fiction. Including the great volleybelles of the generation. N...