KABANATA 2

6 0 0
                                    


XXXL

Uy, saan ka galing? Ang tagal mo ata sa cr? Tumae ka no? HAHAHAHA" pangungutya ni kaylee.

"Luh. May nagaway kasi dun, tumulong lang ako. Echosera ka talaga. Tss. Oh may pogi na ba kayong nakita?" Sabi ko.

"OMG! OO AT TATLO PA SILA!" Kinikilig na sabi ni mirella. Sa mga mala anghel na itsura ng mga pinsan kong to, di mo aakalain na may tinatagong landi rin minsan HAHAHAHAHAHA.

"Wow. Where?" Sabi ko at luminga linga na sa paligid para maghanap ng pogi.

"Wala naman eh." Sabi ko na nag dissapointed face.

"Tssskkk. Ayun oh!" Turo ni kaylee sa tatlong lalaki na pinakadulo rin ang pwesto sa bandang harap. Tiningnan ko sila isa isa, at omg, Isa sakanila si travis. :>

Ang pogi nya talaga. Kyahh. Wtf? ano 'tong mga pinagiisip ko? Ugh.

"Huy. Bat ka namumula?" Tanong ni mirella.

"Ah ano. Sya kasi yung nagligtas saakin sa bar kanina." Sabi ko.

"Swerte mo naman" sabi nila at kinilig kilig pa. Eto namang, si denise. Walang pakealam sa mundo hahahaha. Busy sa phone eh. Panigurado, nag fa-fangirling nanaman. Dakilang fangirl eh.

"Edi sana sinabi nyo sakin, edi sana pina manyak ko rin kayo dun sa gurang na yun." Sabi ko kila kaylee.

"Saan ba dyan? Di naman pogi eh." Sabi ni denise habang hinahanap yung mga lalaking kinakikiligan nila kaylee at mirella. Tignan mo, kanina pa nandito, di pa nakita.

Nakita kong biglang namutla si denise. Lah? Anong nangyari dito? Ngayon lang nakakita ng mga pogi? HAHAHAHA.

"Uy, gaga! Ano? Di pogi? Eh halos matulala ka na HAHAHAHA" pangungutya ng dalawa.

"Shut up. Mas pogi pa si azi at knoxx ko dyan." Sabi nya. At binigay ulit ang atensyon sa phone nya. Fangirl nga naman. Hahahaha.

"nakita mo na?" Pangungutya ni mirella.

"Tss. Pag kayo na inlove rin sa fictional character, pepektusan ko kayo sa esophagus." Inis na sabi ni Denise.

"Sab, pogi naman sila diba?" Tanong ni kaylee.

"Yup." Pagsangayon ko.

Nagtagal kami dun ng halos 20 minutes kakahanap ng pogi. Actually, etong dalawa Lang.

"Tara na. Ang boring. Tss." Sabi ni kaylee.

"OMG! Buti Alam nyo!" Sarcastic na sinabi no Denise.

"Tss. Tara, tulog na tayo sa room." Sabi ni mirella.

"Hay. Buti pa." Sabi ko at tumayo na. Naglakad na kami patungo sa kwarto at tumabi na kami kila ate avery at natulog.

"Sab, i love you. Wag mo ako iwan please." Pagmamakaawa ng taong mahal ko. Hay, thyrone.

"Ayoko na, thy. Pagod na akong lumaban." Naiiyak na sinabi ko habang nararamdaman ko ang lamig ng simoy ng hangin sa aking balat.

"I will get you whatever it takes." Sabi nya at marahas akong hinalikan.

Jusko. Di pa po ako ready huhu Lord wag muna.

Marahas nyang pinunit ang damit ko at nagsimula na akong magsisisigaw.

"TULONGGG! RAPISTT!" Sigaw ko.

Nagulat na lang ako ng natumba na si thyrone sa sahig. May sumuntok sakanya. Whoo. Thankyou Lord.

"PARE! Hindi mo dapat sya ginaganyan! ..... Kasi dapat, ako ng nire-rape mo." Sabi ni travis. Ang aking superhero. Wait, what? Gusto nyang sya ang i rape ni thyrone? Bading sya?

TADHANA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon