Dedicated sa friend kong si HallowBaeby ^_^ babae yan na hahaha Thanks sa lahat alam mo na yun ^_^ Loveyah *muah charr Hahaha 😂
Jade's pov
Nagising nalang ako na iba na ang katawan ko it's a man's body.Jarred is the owner.I remembered something that makes me feel blushed.Ohmy eto na naman :"> Hahaha alam niyo na ba?
Jarred is a 4th year college student, Business management ang course niya. He is a handsome man but i think he is a cold person.Nilibot ko ang paningin sa kwarto niya marami siyang award. Basketball player rin pala siya sigurado akong maraming babae ang nagkakandarapa sa kanya Tsk. Nakahiga pa rin si Jarred pero alam kong gising na siya.
15 minutes passed tumayo na rin siya at kumuha na ng damit niya. Shems eto na naman tayo :"> huehue pumunta na siya sa banyo niya at nagsimula ng maghubad.
o_O If i just have a face kanina pa namumula ang mukha ko at kanina pa rin lumalaki ang mata ko sa nakikita ko. Hahaha
Ohmy nakita ko na huhu wala na talaga. Hindi na virgin yung eyes ko. Shete kung may puso lang ako kanina pa yun walang tigil sa pagtibok ng malakas.
Pansin niyo? puro ako "kung may blahblah lang ako" Hahaha siyempre soul lang kasi ako. Enough for that focus tayo ulet sa kanya
Tumapat na siya sa shower at naligo na. This is not my first time na makakita ng ganito pero parang ngayon lang ako nakakita. Huhu lagi nalang ganito. You know? my innocent eyes o_O nawala na T.T pero okay lang naman nagenjoy ako Charr.
Pagkatapos niyang maligo. Nagbihis na rin siya *sigh* buti naman.Nagulat nalang ako nagsalita siya bigla.
"Magsalita ka na, i know you want to talk. Jade" he smirked
Whuut? How did he know? Ako ba yung kinakausap niya?
"I'm a soul specialist, That's why i can hear you and i can talk to you" sabi niyang muli.
"Ah-ahhh waaah do you hear my thoughts?" kinakabahang tanong ko.
"Yes, Tsk you see it right? Ano satisfied ka ba sa katawan ko?" - mapangasar niyang wika.
Nakakahiyaaaaa! parang gusto ko tuloy magtago.
"Ah eh hindi noh? Ang liit kaya nang sayo kumpara sa ibang lalaking naanuhan ko naano basta alam mo naman na e." pagtanggi ko sa kanya. Pero sa totoo lang malaki rin naman yung sa kanya haha sinabi ko lang yun kasi nakakahiya naman kung umoo ako sa kanya. Tsk
"Talaga lang hah? do you want to see it again? para makita mo nang maayos baka di mo kasi natitigan kanina eh? do it i won't hesitate to show you my pet" he smirked again habang nagaayos ng sarili niya sa salamin
"Tsk -,- by the way you just said earlier that you're a soul specialist then, can you help me?" pagiiba ko ng topic hahaha awkward kasi eh.
"Oh, about that yes. What do you want? How can i help you?" siya na tila nakalimutan yung topic.
"How can i go back to my own body? I don't want to live in someones body anymore. It sucks lalo na kapag lalaki yung napupuntahan ko." naiilang na sabi ko. Kasi lalaki rin siya at siguro naman alam niya na babae ako at ang awkward nito para sakin.
Bigla siyang nagsmirked. Oh well narinig niya na naman yung iniisip ko -,-. Pero bigla rin siyang nagseryoso bago magsalita
"Ahh ang alam ko para makabalik ka sa sarili mong katawan kailangang mamatay ng katawan na pinamamalagian mo." jarred said
"What? but why? i'm not that selfish para ipagpalit ang kamatayan ng katawan ng taong ginagamit ko para lang makabalik ako. Mayroon pa bang ibang paraan?" i asked
Lumabas na siya sa room niya at pumunta sa kusina para kumain. The food looks yummy, if i just have a tummy i will eat that food. Nagisip muna siya at ..
"Yes, Kailangan mong hanapin yung taong nakabanggaan mo ng kotse mo. Remember?" he said while eating. Nagsasalita lang siya sa isip niya kaya di siya nagmumukhang baliw hahaha. You know baka iniisip niyo na nagsasalita siya habang kumakain. At baka may makakita sa kanyang iba na nagsasalita magisa.
"But how? Eh hindi ko nga nakita mukha niya eh :(" i asked siguro kung may mukha lang ako kanina pa ako nakapout -3-
"It's not for me to say Jade, its for you to know.Gumawa ka ng paraan para malaman mo" pagkatapos non nagsipilyo muna siya bago umalis sa bahay nila. Papunta na kasi siya sa school niya.
"Ano namang gagawin ko kapag nahanap ko na siya?"
"Hindi ko pa alam eh. Bumalik ka nalang dito kapag nahanap mo na siya at sasagutin ko na ang lahat ng yan." seryosong saad niya
"Okay,thanks for the info. you help me a lot" i said
"Welcome, do me a favor" he asked
"What is it?" balik kong tanong sa kanya
"Pwedeng tahimik muna? i mean wag muna tayong mag-usap nandito kasi ako sa school. I need to focus" Ahh madaling favor lang pala
"Okay tahimik na ako"
Pagkatapos non hindi na kami nag usap. Nagpapasalamat ako kasi may sumagot na sa mga tanong ko. Ilang araw ko rin kinimkim yon halos wala na ako sa sarili ko at nakakabagot ng walang kausap.
"Man, itigil mo muna yang pag aaral mo sama ka samin. Namimiss ka na kaya namin" sabi ng lalaki at nagpout.
Pfft he pouted hahaha but he's cute. Nagpapacute lang siya para sumama sa kanila si Jarred. Eh eto kasing si jarred masyadong subsob sa pag aaral.
"Sorry but i can't. Wala akong oras alam ko naman kung saan na naman yan" walang ganang sagot niya.
"Kahit ngayon lang. Miss na miss ka na talaga namin /Pout/ magbobonding lang tayo" pilit pa ng isa sa kasamahan ng lalaki.
Hilig na ba ng mga lalaki ngayon ang magpout? Pero ang cute pa rin nila mukha nga lang bakla hahaahah.
"Go with them. Kanina ka pa nandito sa school at wala namang mawawala kapag sumama ka eh" nakisali na rin ako sa pagpipilit sa kanya
"Tsk -_- Oo na pero bukas nalang wag ngayon" kj talaga nito pero okay na rin may bukas naman pala eh.
"Okay bro, sabi mo yan ah? walang bawian?" Ang cucute talaga nilang tatlo hahaha panira lang talaga tong si Jarred de joke lang cute silang apat. Ano kayang name nila? parang ang gaan nilang kasama ang jojolly nila ^_^
"Kevin, Jc, at Lance umalis na kayo dito di ako makapagfocus Shoo bukas nalang. May isang salita ako di ko babawiin" Oh siguro narinig niya yung sinabi ko kaya sinadya niyang sabihin ang mga pangalan nila.
Teka nga di ba nakakabasa ako ng isip? atsyaka kaya kong malaman ang meron sa past and present nila bakit nga ba nagtanong pa ako kung anong pangalan nila eh kaya ko namang malaman. Tsk -_- makakalimutin na ata ako?
"Sige bye bro, bukas ah? hah? hah? hah? pupuntahan ka namin sa inyo. Hindi tayo papasok ah? hah?" Napakakulit talaga nito. Si Lance ata? ay oo lance nga.
"OO na!"
Umalis na rin yung tatlo at naiwan na naman tong si Jarred. *sigh* ang tahimik naman neto tapos siya pa mag isa sa room na'to dagdag boring. Nasa tahimik na lugar kasi siya eh.
Natulog muna ako. Yes oo natutulog pa rin ako kahit na kaluluwa lang ako noh! ang boring kasi eh k.bye
-------------
A/N:
Okay ba? Hahaha keep reading guyseu 😍😁
-ldyjn------> MissSkyhane
BINABASA MO ANG
SOUL TRAVELLER
FantasyOne day, i woke up with someones body, i mean my soul is on her body. I don't know why or how does it happened, but i remembered i've met an accident. A car accident. I was driving, nang may isang kotse ang papasalubong sakin. It was fast. Siya pap...