Silka POV
ito na ang araw kung kelan aalis si charlie , nag tetext siya pero hindi ko siya nirereplayan kahit may load ako mga tanghali siya aalis ehh . anong oras palang 7:30 tapos malelate pa si dorothy , bwiset ! ako ito nakahilata sa kama . pipigilan ko ba siya ? baka mag mukha lang akong tanga .
" Mami , mami , away kawo ni yito Dorge ? " napalingon ako kay Seventeen na sumisipsip sa kanyang Moo , sabi ko naman kay Syrus na 'wag bibigyan ang bata ng chocolates pag umaga .
"no , baby Why did you ask mommy huh ? " niyakap ko ito at hinalik halik sa pisngi
" kati ayaw niya ko kausap tapos ayaw niyang laro kami ng boss laytir ko ehh ." napangiti nalang ako sa baby ko habang nag lalandian kami ng anak ko tsaka naman tumunog ang cellphone ko ibig sabihin ay may natawag dito . sinagot ko iyon hindi ko na tinignan kung sino caller baka Business lang .
" Honey " nawala ang ngiti ko dahil sa narinig kong boses mula sa kabilang linya .
" mami , mami ! hut--------------- "
" SSSSSSSHHHHHHHHHHHHH " tinakpan ko ang mouth piece para hindi marinig ni charlie si Seventeen .
" huhuhuhuhuuhuhuhu ! mami , away ako " patakbo itong lumabas at malakas na isinarado ang pinto , napailing na lang ako narinig ko pa itong tinatawag si George .
" hello ? " ako .
" Sino yon ? " hindi ako nakasagot agad , ang seryoso ng boses niya at parang gusto talaga niyang malaman kung sino yun .
" Ba't Ka Tinawag na Mommy ? May anak ka na ba ? INANAKAN KA NA BA NG IBANG LALAKI ? " napalayo ang tenga ko sa cellphone ko , pinatay ko na ito dahil baka may masabi pa ako .
tanggal battery .
Charlie POV
*Toot toot toot* naihagis ko na lang bigla sa kama ang cellphone ko , bwiset !!!!!!!!! may anak na ba siya ? sakin ba yon o sa iba ? pero alam kong hindi ganung babae si Silka , umaasa akong saakin ang batang yon .
*tok tok tok *
pumasok si Leoh ang best friend ko na makakasama ko sa middle east para sa business , ba't pa kasi kailangan kasama pa ako . bwiset talagang buhay ito oo !
" bro , alis na tayo nag aantay na ang private plane sa NAIA " sabi nito habang nag aayos ng neck tie and i know nakipag ano pa iyan sa sekretarya niya .
" mauna ka na lang kaya duon ? " suggest ko .
" no , bro ! that project is for your business you can't back out now men , c'me on it's just 2 weeks " napayuko ako . two weeks ? two weeks na walang Silka ? sa loob ng tatlong araw naangkin ko siya pero hanggang dun lang ang gusto niya , please silka .
" 1 week " tumayo na ako at kinuha ang cellphone at maleta kong pang isang linggong gamit lang wala akong balak mag tagal doon .
" no men , ano yun ? ako ang mag aasikaso para sa business mo ? men naman ! tignan mo nga eye bag ko dahil sa business ko naging ganito ako sinisingit ko na lang ang sex life ko tapos idadagdag mo pa yang business mo ? no , pare ! pag gaganyan ganyan ka , hindi nalang ako sasama " mahabang salita nito napaikot ang dalawang mata ko , alam ko namang nag paparinig lang ito ng pera .
" i'll give 5 million just for that business 2 weeks ka doon i'll give you 5 girls for day , is that enough ? " matagal niya akong tinitigan kaya nag suggest ulit ako .
" ok , 5 million and 10 girls for one day different girls gusto mo virgin pa ? " napangiti ito at hinila na ang maleta ko . babae lang habol nito .
habang nasa himpapawid , iniisip ko lang si silka kanino ba yung boses ng batang narinig ko ? akin ba yon ? o sa iba . siguro nga baka sa iba kasi 3 years kaming walang kumunikasyon sa isa't isa malay ko ba kung nakatagpo siya ng lalaking akala niya mamahalin at mamahalin siya , pero hindi ! ako, ako yung hinahanap ni silka ako lang ang lalaking mamahalin niya at mag mamahal sa kanya , ako lang wala ng iba .
" Hoy ! Tama na pag iimagine jan , inom ka muna " inabutan ako ni Leo ng isang baso ng brandey .tinugga ko iyon ng mabilis at inabot sa kanya .
" hmp ! a-anyare men ? isang tungga ? ginawa mo namang tubig ito easy lang pare , baka maubos ang stuck ng brandey ko dito sa private plane ko ehh ." kahit kailan napaka daldal talaga ng Leo na ito ayaw nalang tumahimik .inirapan ko na lang ulit siya .
" oh ! last na iyan huh " inabot niya sa akin ang isang boteng brandey .
" may 5 million ka pa naman sa akin ahh ? iyon na lang ang pambili mo ng Brandey mo " pinikit ko na ang mga mata ko ng mainom ko lahat ng laman ng bote ng brandey .
i feel naked , i can feel Silka's hands ow ! Fuck , this is good ahmmm ! i want her now , hinalikan ko ang humahawak sa balikat ko .
" pweh ! pweh ! Men , hindi tayo talo Bullshit ka naman ohh , navirginan mo pa lips ko kadiri naman men . " ibinagsak ako nito sa malambot na kama , agad akong dumapa ahmm .
" hoy ! umayos ka mamaya sa meeting huh , 'wag kang lalabas hangga't 'di ka pa ayos " itinaas ko ang kamay ko .
" yeah , yeah , can you shut the fuck up ! gusto namin ni silkang matulog " niyakap ko ang unan na nasa tabi ko .
one week walang make love , ow come on ! sinong hindi mababaliw doon ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
itutuloy ......................
BINABASA MO ANG
He's My Rapist Husband [ Chanyeol Fanfic ]
RomantikFirst Montreal Story :) sorry ngayon lang naisip ni Author na gawan ko ng series ito hehehe .