Chapter 18 : Happy Daddy !

369 15 6
                                    

Charlie POV

What the ! inulit ko ng inulit ang resulta , shit ! This is amazing I Have a son . napangiti ako ng makita ang litrato ng anak ko at ito ay si Seventeen Charles Montreal , mabuti at ginamit ni Silka ang apelyedo ko sa pangalan ng anak namin . ngayon ! ngayon ang araw ng pagkikita ulit namin ni silka .

masaya ako dahil may anak kami , ngayon hindi na talaga siya makakatakas sa piling ko , I will make her happy . I know my mistakes at ginagawa ko ang tama .

tinapos ko na lahat ng pipirmahan at ang mga meetings ko para maaga akong makauwi , I'll make sure na mapapaamin ko siya na may anak kami .

" Sir , may kailangan pa po ba kayo ? " napalingon ako sa bago kong sekretarya may kaedaran na .

" ahmm, just give me coffee " utos ko , agad naman itong sumunod at ako napangiti .

Why are you playing around with me Silka ? don't you remember that I am Charlie Jay Montreal ? Who will always win your heart ? Shit ! hindi na ako makapaghintay ahhh .

" Sir , Ito na po ang kape " biglang salita ni Grace at inilapag ang kape sa lamesa ko , nang makalabas na ito ay , ininom ko na agad ang kape .

7:30 ng mapagpasiyahan kong umuwi na , sigurado akong naroon na si Silka , habang nag dadrive may nag text and it's my father holy mother , who almost killed me .

From:Dad

Charlie , Ischedule mo ang araw ng kasal ko hindi ka pwedeng mawala .

..........

F*ck you old man , anong tingin niya sa akin ? sekretarya niya ? tinext ko na din ang sekretarya ko para ipaschedule ako sa araw na iyon . dumating ako mga 9:41 PM malayo kasi ito . pagpasok ko nakabukas ang mga ilaw ibig sabihin may tao .

Silka POV

habang nanonood ako ng Second Chance nila Basya at popoy nanduon na ako sa nakakaiyak ng makarinig ako ng ugong ng sasakyan , agad akong tumayo . pumasok na siya at seryoso ang mukha niya .

"Charlie " nakangiti kong tawag sa kanya pero siya sinimulan niyang tanggalin ang mga proper attire niya . napaiwas ako ng tingin .

" Look at me , Silka " umiling ako sa gusto ni charlie , nagulat ako ng may humawak sa chin ko at inangat iyon

" sino yung tumatawag sayong 'mommy' ? " tanong niya napanganga ako akala ko nakalimutan niya na .

" tell me , Silka ! is he -- is he my son ? " napailing ako . this is not the right time . ' at kailan ang right time na sinasabi mo ?' tanong ng utak ko kelan nga ba yon ?

magpapalusot na sana ako ng bigla niya akong halikan , hindi masakit , hindi mapagparusa , kundi isang matamis at malalim na halik unti unti akong nahuhulog , baka masabi ko sa kanya ng maaga , hindi pwede .

" now , tell me ........ do we have a son ? " nagmamakaawa ang mga mata niya na sabihin ko ang totoo ,

" cha ----- " hinalikan niya ulit ako at ibinaba ang basong hawak hawak ko , napapikit ako ng diinan niya ang katawan namin sa isa't isa .

" Kapag nag respond ka , umaamin ka na may anak nga tayo , tell me silka . hindi ako makakapagconcentrate sa gagawin natin kapag may bumabagabag sakin eh . " natawa ako sa itsura niya , umupo siya at ako iniwang nakatayo , hingang malalim . agad akong tumakbo sa itaas

" SILKA ! WHERE ARE YOU GOING ? " narinig kong sigaw ni charlie , kinabahan tuloy ako agad kong hinalungkat ang bag ko , nang mahanap ko ang bagay na iyon lumabas ako at bumaba .

" Ba't mo ako iniwan dito ? nakakabwiset ka naman ehh , " sigaw niya kaya nabitawan ko ang hawak ko napasunod ang mata niya doon at dahan dahanh nilapitan .

" What the fuck is this ? " sigaw niya ulit .

" P-Pregnancy T-Test " nanginginig kong sabi sa kanya .

"Pregnant ?" tinignan niya ulit ang hawak hawak tapos sakin tapos sa hawak niya ulit tapos sa akin tapos ..... mukha siyang baliw na ngumiti .

" You are Pregnant ? " nakangiti niyang tanong dahan dahan akong tumango at naramdaman ko nalang ang katawan ko na lumulutang sa ere .

" charlie , ibaba mo ako " sigaw ko pero sobrang saya niya lang ay umikot pa siya at nag sisisigaw .

" YESSSSSS ! THANK YOU SILKA " napangiti na rin ako niyakap niya ako ng mahigpit .

" when did you know this ? nagpacheck up ka na ba ? ano , nagugutom ba kayong dalawa ni baby ? ano sabihin mo lang bibili ako " natataranta niyang tanong .

" hindi ako nagugutom " sabi ko . umupo kaming dalawa at kinain kami ng katahimikan , nilalaro niya ang kamay ko tapos ngingiti may amats na yata ito .

" so , kamusta si Seventeen ? " biglang tanong nito , si seventeen ?

" ahmm , p-pano mo siya nakilala ? " kinakabahan kong tanong ngumiti siya at hinalikan ako sa labi tsaka niyakap .

" you know me silka , I'm charlie jay montreal walang imposible lahat sakin posible " natawa naman ako , ano bang sinasabi niya ?

" tulog na tayo " yaya niya sa akin . inalalayan niya akong tumayo at umakyat kami .

ang saya maging asawa ng isang tulad ni charlie , akala ko pangrerape lang ang alam niya marunong din pala siyang makaramdam ng pagmamahal .

------------------

sorry po short update lang , pero sa susunod mahaba haba po yata ang magagawa kk , sorry pinaghihintay ko kayo . sana mag leave kayo ng vote and comment I LOVE HIM. 😊😊😊😊

He's My Rapist Husband [ Chanyeol Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon