Chapter 11: Unexpected Dinner

611 11 0
                                    

kinabukasan . Silka POV

dinner ? pumayag ako makipagdenner sa lalaking yun ? ayyy ! ba't ba hindi nalang niya ako tigilan ?tinignan ko ang orasan it's morning pero parang gusto ko ng mag gabi . teka , dapat nagsasaya kami ng anak ko ngayon pero ito si seventeen natutulog .

" matulog ka din muna kaya ? " narinig kong sabi ni george sa akin . oo nga pala ! kasama namin si george ngayon .

" no ! i'm okey . " sabi ko sabay inom ng juice ,

" so , how's the company going ? mukhang stress ka " george , sabay ayos ng buhok ngumiti lang ako sa kanya .

" ok naman , gusto mo bang bigyan kita ng trabaho dun ? " tanong ko , ngumiti siya at umiling .

" ayoko , ayoko ng special treatment ehh " hinampas ko siya ng mahina sa braso tumawa naman siya .

" hindi naman kita bibigyan ng magandang trabaho noh . kung gusto mo gawin kitang janitor para hindi special treatment ." ako naman ngayon ang tumawa napansin kong nakatitig lang siya sa akin habang natawa pa rin ako .

" bakit ? " umiling lang siya . hindi niya ako sinagot kaya nag biro ako .

" ang weird mo , mag syota ka na kaya ? " tinuro ko yung nakita kong babae na nakaupo sa isang gilid maganda ito .

" alam mo naman kung sino ang gusto ko diba ? " napatahimik ako , hanggang ngayon ako pa rin ang hinihintay niya ? pero sabi ko naman na ayoko na ng lalaki , tama na muna kami ng anak ko lang sa buhay .

" tara na , bili tayo ng laruan para kay seven-------- " then suddenly , napatingin ako sa kakapasok lang na customer , shit! napatingin ako sa labas dahil andyan si charlie .

inangat ko ang menu sa mukha ko para makapagtago , may kasama itong dalawang babae na mukhang american actress , bwisit yun ahh ?may dinner kaming dalawa mamayang gabi diba ? ah ! teka , mamayang gabi pa naman iyon kaya may kasama siya ngayong american actress at ang mokong ang landi . pumasok sila sa VIP room , ahh ! VIP room pa talaga ? ba't di nalang sila mag hotel ng dalawa niyang babae ? 

sa sobrang inis ko , kinarga ko na si seventeen at lumabas ng restaurant na yun sumama yata ang hangin nung pumasok sila 

" uyy ! bakit tayo aalis agad ? 'di ko pa tapos yung pagkain atsaka------ " sinamaan ko na lang ng tingin si george at tumigil naman siya .

" ok , so ? saan yung susunod na pupuntahan natin ? " inirapan ko nalang siya .

 habang nag lalakad kami  tumunog ang cellphone ko binigay ko si seventeen na natutulog kay george at kinuha ang cellphone ko pag tingin ko sa caller 

'calling charlie' ............

kumulo ang dugo , ba't pa ito tumawag ? sa sobrang inis ko sinagot ko ang tawag .

" Hello ? " napataas ang boses ko . pinauna ko na sila george sa sasakyan at susunod nalang ako .

" hey , honey ! 'wag ka naman magalit " naasar ako sa tono ng boses niya inaakit niya ba ako ?

" bwiset , hindi ako galit ! ano bang kailangan mo ? " dumiretso ako sa department store ,

" wala lang , susunduin nalang kita mamaya o kaya ipapasundo nalang kita " pagpiprisinta niya 

" no , ahm ! s-sa condo mo nalang ako sunduin ! aatsaka -- " 

" uyyy ! kinakabahan ka ba mamaya ? hahahah , mag suot ka ng sexy huh ? " natawa siya sa kabilang linya 

" bwiset , anong akala mo sakin ? " naiinis kong sagot , ibinigay ko sa sales lady na parang aso na kanina pang sunod ng sunod sa akin ang damit na napili ko para kay seventeen .

He's My Rapist Husband [ Chanyeol Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon