Chapter 4 :Silka's Memories

1.1K 24 1
                                    

Silka Kyren Hernandez POV


I Don't think magiging ok pa ko . hindi ku na kaya !


Last night nangyari na ang kinatatakutan kong pangyayari hindi ko talaga ginustong MAGAHASA oo ! ginahasa ako ng crush ko . wala na ang dangal ko kalululuwa wala ng mangyayari sa buhay ko .


" Aww !!!!!!!! ! " umupo ako dahan dahan masakit ang buong katawan ko parang may pasa ako sa buong katawan .


Gising na kaya siya ? hay ! anu ba silka napaka ignorante mo talaga ginahasa ka na nga diba ? tas ngayon hinahanap hanap mo sya ? BOBA !


nagugutom ako .T_T ! lumingon ako sa tabi ko . wala sya gising na yata ? tumingin ako sa upuan . nakita ko ang mga damit ko nakaka curious naman ang katahimikan dito .........


tumayo ako kahit masakit ang buong katawan ko . wala sya sa kusina . wala sa .............................. ng di ko sya mahanap bumalik ako sa kwarto baka nabili lng ng pagkaen .


nag bihis ako . at may nakita akong sulat sa ilalim ng palda ko binuksan ko yun .


Silka ,


Hi ? sana habang binabasa mo to wag kang umiyak may kaylangan lng akong asikasuhin sa america tawagan mo ko kung buntis ka nanjan ang contact no# ko tawagan mo ko para alam kong kaylangan kitang panagutan .


Charlie ,


That's it ? umalis ako ng umiiyak g-ginamit nya lang ba ako ? oo nga pala ! GINAHASA nya ako walang hiya ,


pumunta ako sa bahay ni george sana hindi na sya galit sakin ,

* TOK TOK TOK * napakalas ng katok ko sana gising na sya .

* TOK TOK TOK * maya maya may nag bukas at nakita ko sya ang best friend ko sana naniwala ako sa kanya niyakap ko sya umiyak ako nag tatanong sya pero hindi ko yun pinapakinggan gusto ko lang ngayon ang umiyak ng umiyak


Charlie ?





He's My Rapist Husband [ Chanyeol Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon