Chapter 17 : Assurance

389 11 1
                                    

Charlie POV

' mommy ? ' What the fuck is that ? talaga bang binubwisit ako ni silka ? mommy ? I need to know the truth , puta , ako dapat ang makabuntis sa kanya . dahil ako lang ang dapat kasi mahal ko siya and I can feel the same from her . gusto niya rin ang ginagawa namin , impossibleng hindi .

* Tok ! Tok ! Tok *

napalingon ako sa kumatok at pumasok . si Leoh , shit talaga .

" eyo bro , kailangan na itong pirmahan ehh , sorry sa distorbo " lumapit siya sa akin at inilapag ang papeles , pinirmahan ko na ito agad .

" Bro,mukha kang problemado ? care to share ? " umupo siya sa may harap ng lamesa ko . akala ko ba kailangan na yung pinirmahan ko ?

" nag iintay ako " mukha itong asong nakatingin sa akin .

" fine . can you hire a PI ? " pakiusap ko . nangunot naman ang noo nito , chismoso ito ehh . tatanungin ako kung ano kailangan ko a Private Imbestigator .

" PI ? ano yon ? "muntikan na akong manuntok dahil sa tanong niya .

" Seriously ? Bobo ka na ba talaga Leoh ? "

Silka POV

7:30 ng magising ako dahil sa pagkatok ni seventeen sa pinto ko , ay ! may school nga pala iyon . 3 years old palang pero pinapasok ko na , mapilit din kasi si george . pagbukas ko naka uniporm na ito .

" oh ! bakit nandito ka pa ? baka malate ka na " sabi ko tsaka lumuhod sa harap nito .

" kish ko momi " pabebeng ito . kiniss ko siya sa lips tsaka ako hinila pababa , nakita ko doon si kuya Kiddo nanaka tuxido na itim saan toh punta ? ba't din ito nandito ?

" kuya , morning ? " bati ko dito , tumayo ito at lumapit sakin tsaka ako hinalikan sa pisngi .

" aku din tsito " nagpakarga ito .

" ba't ka nandito kuya ? nasa US ka diba ? " kumuha ako ng tubig sa ref at ininom iyon . nilingon ko sila ,

" ako palang ang nandito , mamaya pang hapon makakarating si mommy kasi gabi pa naman gaganapin yung meeting with the two Florez ehh . "

" ahh , may meeting ba tayo doon ? sorry , may pupuntahan kasi ako ehh " uminom ulit ako ng tubig .

" nang gabi ? saan ka naman pupunta Silka ? hindi ka na nga pinapasok ni mommy sa trabaho may pupuntahan ka pa . " nanguuyam na sabi nito , oo nga ? saan ba ako pupunta ? ng gabi ? kay Charlie . ehh ? sa clinic ako pupunta ngayon .

" ahm ! ngayon ako aalis eh " nag prito ako ng bacon si kuya umupo lang at kumakain ng pandesal . tsk , si syrus talaga bili ng bili ng maraming pagkain tapos hindi uubusin .

" saan ka naman pupunta? para kung hanapin ka ni mama , may masabi ako " patuloy ito sa pagkain ng pandesal .

Habang nag dadrive ako papuntang Hospital para masigurado na meron ngang Baby ulit sa tiyan ko , pagkadating ko kumuha agad ako n paper ng medication tsaka pinill apan iyon , ang haba pa ng pila .

" Ms.Silka Hernandez ? " napalingon ako sa tumawag sa pangalan ko . nakita ko ang nurse , lumapit ako

" ahmm , ako po iyon " sabi ko , pinapasok namn ako nito sa loob ng kwarto at nakita ko ang isang Doctor na nakasalamin , ang gwapo .

napatingin ito sa amin at tinanggal ang suot na salamin .

" Doc , si Ms.Hernandez po " sabi nito , inalalayan ako nitong umupo sa upuan tsaka ako kinausap ng Doctor na lalaki . pinatest ako sa Laboratory at kung ano ano pa . buntis ba talaga ako ? para lang akong may dengue na sakit ehh .

He's My Rapist Husband [ Chanyeol Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon