Người bị đơn lẻ

1.9K 37 3
                                    

Thế rồi ngày tháng êm đềm cũng đã đến, các chàng thám tử quyết định cho các nàng 1 kì nghỉ mát trong rừng. Họ: Shin&Ran, Heiji&Kazuha, Hakuba&Shiho và hiển nhiên k thể thiếu cô bạn thân của Ran cùng TY của cô ấy Sonoko&Makoto. Ơ! Lẻ 1 ng? Aoko?

Từ ngày chàng siêu trộm biến mất, Aoko cũng k gặp Kuroba Kaito nữa. A ra đi chẳng ai biết  A đi đâu! Chỉ riêng Aoko biết "cậu ấy sẽ trở lại vào 1 ngày gần nhất". Cô mong chờ ngày này đến tháng kia nhưng gần như thất vọng. Hôm nay Cô tham gia nhóm cắm trại của Ran cũng vì lẽ ấy.

- Cô ấy đi cùng tớ đấy!_Hakuba lên tiếng cho sự xuất hiện của Aoko.

- Hả?_Shiho đưa mắt hung dữ nhìn Hakuba như mún nuốt sống A.

- Ơ! Cậu ấy là bạn A thôi màk...

- Này này thế s k đem chàng trai nào theo để còn..._Ran khẽ hỏi

- Vì cậu ấy còn chờ 1 người!

- Chào các cậu tớ là Aoko Nakamori, là bạn của Hakuba-kun. Tại tớ cũng bùn quá nên ngỏ ý mún đi cắm trại cùng các cậu. Nếu các cậu k vui thì...

- K đâu màk. Bọn tớ rất vui! Cậu là con gái của thanh tra Nakamori phải k?

- Ưm! Sao cậu bík 3 tớ v?

- Àk 3 cậu và 3 tớ có phối hợp bắt Kid mấy lần s k bík đc chứ!

*** Nè nghe nói Kid chết r phải k? - K đâu a ấy vẫn xuất hiện trên truyền hình nước Mĩ đấy - Vậy àk tớ k có xem - Nhưng nghe ngta đồn v vì k thấy a ấy xuất hiện thừn xuyên nữa - ừh Fan thất vọng lắm ***
- "Kaito! Cậu đã đi đâu"_Aoko cúi mặt. Nước mắt rưng rưng.

- Mấy cậu thôi bàn tán đi nào. Mình đi nhé! _ Hakuba quay sang Aoko và nhẹ nhàng nói_Aoko đi thôi! Tớ tin là cậu ấy sẽ về thôi màk!

Buổi Cắm Trại Tồi TệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ