Shinichi và Heiji đến vịn vào vai của Kaito. Đúng như lời Shiho nói, họ mún nói gì đó vs Kaito.
- Wei Kiddo! Trong mọi vụ án tôi gặp a, a luôn là người biết đáp án trước tôi! Tại s a k thử là 1 thám tử?
- Phải! A rất nhiệt tình trong việc bảo vệ chúng tôi. A có đủ tư cách làm 1 thám tử!
- Hừm!_Cúi mặt, cười 1 bên_Tôi thík là chính tôi! Là 1 ảo thuật gia đem niềm vui đến cho mọi người. Thám tử àk? Chỉ là kẻ theo đuôi tội phạm! K phải tôi đã nói vs cậu r s Kudo Shinichi?
- Hừ cái tên này! S dám xúc phạm nghề nghiệp của chúng tôi hả?_ Heiji xông đến như mún đánh cho Kaito 1 trận!
- Hoặc là làm thám tử và bình yên hoặc là làm trộm trong tù!_Shiho chĩa súng vào đầu Kaito 1 lần nữa_Tôi k mún bắt a vì tội danh ăn trộm đâu đấy
- Cô k còn cách ứng xử nào khác tinh tế hơn s?
- Đối vs a chỉ có thể cư xử thế! Nhanh lên tôi k có nhiều tgian đâu
- Đc thôi! Tôi k còn sự lựa chọn nào khác màk!...
- Ha! Cứu thương đến r! Makoto! A mau tỉnh lại đi. Mình về nhà!_ Sonoko tỏ vẻ lo lắng cho Makoto.
Thế rồi họ cũng rời khỏi khu rừng để đến bệnh viện trug ương gần đó!
- Này! Cô định theo sát tôi tới khi nào hả?
- Tôi đc biết a là kẻ biến hóa khôn lường. Ngày nào a chưa làm thám tử, ngày đó tôicòn theo sát a.
- Shiho-san để a đc r! E về ngủ đi!
- A vs hắn là bạn thân k phải s! S có thể để a làm ch tư đc!
- Haizzz... (@@)...
BẠN ĐANG ĐỌC
Buổi Cắm Trại Tồi Tệ
FanfictionAuthor: Cristy Lady Source: Tự viết Image: Google Note: ***gì đó*** => xôn xao bàn tán "Gì đó" => độc thoại nội tâm