Cậu sẽ về chứ?

921 18 1
                                    

----- Trong rừng ----
- Oaaaa thật là mát mẻ!_Kazuha có vẻ rất thík thú với khu rừng này.

- Sâu cui sâu cui!_Sonoko cũng thế

- Mình dựng lều đi k thì trễ lắm!

- "Chỉ có Ran là đáng yêu nhất, tươm tất nhất!"_Shin nhìn Ran xao xuyến (yêu nhao màk) (^3^)

Dựng lều đã xong. Mọi người cùng thưởng thức không khí có một k hai của khu rừng nguyên sinh này.

- Oaaa! Ran nấu ăn thật tuyệt! Ắt hẳn Kudo-kun phải hạnh phúc lắm! Nhỉ?_Sonoko vừa nói vừa đá đểu Shin.

- E chưa từng nấu a ăn nhỉ?_Makoto hỏi Sonoko cách đầy nghi ngờ.

- Hừ! Sẽ có người khác nấu a ăn màk!

- E k mún làm vk a?_Makoto hoảng hốt hỏi cô nàng.

- A nói gì v? Ng đó là ng làm! K đc sao? Chỉ sợ e nấu lên a ói hết khi ăn! Ấy! Hattori! Kazuha nấu ăn thế nào???_Sonoko nhìn Heiji chỉ bằng nửa con mắt

- Ể? Bà chằng này ák? Cũng hên xui thôi!

- A NÓI CÁI GÌ????

- HỂ? A HẢ???_Cả đám đồng thanh.

- À... hahaha... bọn tớ... hahaha... Aaaa... trăng tròn chưa kìa!!!

- Trăng tròn?_Aoko ngước lên nhìn ánh trăng màk lòng cô xao xuyến. Ngày trước Kid thường xuất hiện dưới ánh trăng như lúc này_"Kaito hôm nay cậu sẽ về chứ!?!"

Trong lúc dọn tiệc, Aoko đã chọn nướng thịt cùng Ran. Có lẽ Cô cảm thấy Ran là ng Cô có thể tin tưởng nhất lúc này!

- Nàk Ran-chan!

- Ể? Cậu có ch gì sao Aoko-chan?

- Cậu đã chờ Shinichi của cậu bao lâu? Cậu có từng thất vọng chưa?

- Chờ đợi đương nhiên là k vui! Nhưg cứ chờ như thế...đến lúc gặp lại thì rất hạnh phúc phải k nào?

Nụ cười hiền hậu của Ran làm Aoko cảm thấy ấm lòng lên hẳn. Cô dường như đã tìm đc 1 ng tri kỉ cho mình. Chính Ran đã tiếp thêm cho Cô hi vọng vào việc chờ Kaito...

Buổi Cắm Trại Tồi TệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ