- Nèk Hakuba-kun! Lúc ấy Kudo là bị gì? S lại phải làm vậy?_Hattori nhìn Hakuba thắc mắc
- Đó là ảo giác màng nhện do hắn tạo ra đấy. Ai rơi vào màk k thoát ra đc thì có thể sẽ chết.
- Wei Kudo! Cậu ổn chứ!_Heiji gấp gáp quay sang nhìn Shinichi với vẻ đầy lo lắng.
- Tớ k sao màk Hattori!
- E có cảm tưởng hình như a qtâm Kudo-kun còn hơn e!
- Àk... hahaha... cái đó là tình cảm đặc biệt xuất phát từ trái tim đấy! Phải k Kudo?
- Xì! "Cái tên này!" Mô? Kyougoku-san và Kaito Kiddo thế nào r?
- Kyougoku-san k sao đâu. A ấy cũng giống cậu, chỉ ngất đi thôi. Còn Kid thì..._Hakuba quay qua nhìn Kid đang yên vị trên đùi Aoko.
- Đây là rừng rậm nên xe cứu thương k thể vào. Chờ họ đi bộ đến đây chắc khá lâu. Hay là mình đưa 2 người họ ra khỏi rừng đi!
- Để e! E có mang hộp cứu thương đây! Có vài loại thuốc có thể cầm máu đc đến lúc họ đến đấy!
- Miyano-chan! Cậu thật đa tài!_ Kazuha tấm tắc khen Shiho.
- Aoko! Người cậu chờ đợi... là Kaito Kiddo hả?_Ran lại gần Aoko và khẽ hỏi
- Ưm! Ngày tớ mong mỏi cũng đến r! Nhưng màk Kaito..._mắt Cô ràn rụa bao tấm lệ. Nó rơi xún khuôn mặt đang tái dần đi của Kaito
- Heizz Aoko ngốc thật là phiền phức màk! Tớ là ai chứ? Kaito Kid này đâu dễ chết đến thế!_Kaito bật dậy. A muốn bước ra ngoài.
- Ngồi im!_Shiho chĩa súng vào đầu Kaito_Uống cái này. K thì tôi sẽ bắt a về FBI với tội danh tên trộm của thế kỉ 1412.
- "Hơhơhơ một cô gái bạo lực" Đc rồi đc rồi!_Ún viên thuốc_Xong r! Tôi đi đc r chứ!?
- Kudo-kun! Muốn nói gì với cậu ta thì nói đi! Cậu ta k dám bỏ chạy đâu.
- Hơhơhơ... Cô thật "đáng yêu"...
BẠN ĐANG ĐỌC
Buổi Cắm Trại Tồi Tệ
FanfictionAuthor: Cristy Lady Source: Tự viết Image: Google Note: ***gì đó*** => xôn xao bàn tán "Gì đó" => độc thoại nội tâm