Đụng độ Spider

756 14 0
                                    

Trong lúc mọi người đang vui vẻ dọn tiệc thì họ nghe thấy tiếng la thất thanh của Ran và Aoko. Là tên Spider! Họ gặp hắn!

Shinichi hoảng hốt chạy ra. A thấy Aoko đang trong tay tên Spider còn Ran thì ngất xỉu bên lò nướng.

- Ran! Ran!_A cố lay người Ran nhưng cô k tỉnh. A nhìn hắn giận dữ_Mau thả bạn ấy ra! Chắc ngươi k muốn ăn 1 trái banh của ta chứ?

- Hả? Spider! Kudo-kun cẩn thận!

Dù đã cố gắng cảnh báo Shin nhưng Hakuba vẫn chậm 1 bước. Shin đã rơi vào vòng ảo giác của hắn...

- Hattori! Cậu mau lấy nước....

*ĐOÀNG* Một tiếng súng vang lên làm Hakuba ngã xuống... Makoto chạy thẳng đến gần hắn. A mún cho hắn 1 đòn nhớ đời thì A bỗng dừng lại trong vô thức... Một lần nữa Makoto rơi vào vòng ảo giác của hắn như Shinichi.

- Ááá... Makoto chạy đi..._Sonoko hét lên thất thanh vì hoảng hốt

- "Mình phải làm gì đây? Làm gì đây?"_Heiji k thể xông đến vì còn đó 2 gánh nặng...

- Heiji A đừng đi nhé!_Kazuha tỏ vẻ vừa lo sợ vừa lo lắng_E rất sợ!!!

- Đừng lo màk Kazuha!

- Ngươi! Kaito Kid đang ở đâu?_Hắn chĩa súng về phía Heiji và hỏi.

- Mau thả Nakamori-chan ra! Ta sẽ nói_Heiji kiên quyết nói dù A chẳng bík Kid đang ở đâu.

*Bùm bùm* ánh sáng từ đâu lóe lên lan tỏa khắp khu rừng.

- Thứ ánh sáng này là..._Heiji như bừng sáng nguyên lí xuất hiện của kẻ đó.

*Chéo chéo* 2 lá bài từ đâu bay đến tay của tên Spider làm hắn đau điếng buông ngay Aoko.

- Ngươi hỏi ta sao? Spider?

Vẫn khuôn mặt ấy. Vẫn phong thái ấy. Kaito Kid xuất hiện xuyên toạc màn đêm. Hắn làm cả khu rừng tăm tối bỗg sáng lòa như đc mặt trời chiếu rọi.

Aoko chạy đến ôm chầm lấy A. Cô bật khóc như đứa trẻ. Nỗi nhớ như tan biến hẳn. Cô mừng rỡ đến phát điên lên...

- Cậu thật là phiền đấy! Chờ tớ xử lí xong hắn ta đã! Hattori-kun hãy lấy nước tạt lên người tên thám tử ngốc kia đi. Và đừng quên băng bó cho tên thám tử ngốc còn lại!

- O... Tôi đi ngay...

- Spider! Ngươi mún gì ở ta? Tại s ngươi luôn muốn sát hại ta?

- Hahaha ta là người của tổ chức. Ta đc lệnh phải giết chết ngươi. Còn nữa! Ngươi làm hỏng hình ảnh của 1 ảo thuật gia đại tài như ta nên ta hận ngươi.

- Hứ! Chứ k phải tại ngươi k có gì tài giỏi, chỉ toàn dùng trò ma mị sao? Hèn!

- Chết đi! Tên ngông cuồng!

*ĐOÀNG* 1 tiếng súng vang lên trúng vào vai hắn. Là Shinichi! Kid nhân cơ hội chạy đến đánh ngã hắn. Nhưng k! Hắn đâu dễ chết thế! Hắn cầm súng bật dậy và Kaito Kid nằm xuống đó. Bụng tủa ra nhiều máu. A trúng đạn! A thật bất cẩn!

*ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG* 5phát đạn bay ra trúng vào 2 tay 2 chân và bụng hắn.

- Ngươi đã bị bắt! Spider! Ngươi ăn chặn tiền của tổ chức. Lại còn mượn tên của tổ chức để màk hại ng! Tổ chức rất mún bài trừ ngươi! Ngươi thật may mắn khi thoát khỏi vòng vây của cảnh sát. Ta! Shiho Miyano đại diện cho FBI hnay bắt ngươi trừ hại!

- Miyano? Người này..._Kaito ngất đi trong sự lo lắng của mọi người.

Buổi Cắm Trại Tồi TệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ