Bảo Bình thật sự phát hoả. Song Ngư có thật là con trai hay không? Sức chịu đựng của cậu ta vô cùng kém. Đã vậy còn không chịu cố gắng. Cứ hễ một tý lại bỏ cuộc. Cô bình thường rất ghét, rất ghét loại người như vậy.
"Song Ngư!!!" Bảo Bình cuối cùng không chịu được liền hét lớn. "Rốt cuộc cậu khi nào mới có thể đứng tấn đây? Cả việc cỏn con như vậy cậu còn không làm được, nói gì đến trở thành võ sư?"
Đối nghịch với vẻ mặt đang xì khói với Bảo Bình, Song Ngư chỉ là một bộ dạng thản nhiên ngồi lau mồ hôi.
"Song Ngư! Trả lời tôi."
"Không có gì để nói cả." Song Ngư lẳng lặng đứng dậy, cậu quay lưng đi nhưng khoé môi thì cong lên một đường.
Con mèo nhỏ này đã xù lông như vậy rồi, thật thú vị quá. Nhưng cậu vẫn còn muốn hảo hảo xem cô sẽ chịu đựng ra sao a~
"Cậu không muốn tập, tôi không ép. Nhưng ba cậu đã giao cho tôi việc huấn luyện, tôi sẽ không để ông ấy thất vọng."
Vụt.
Như một mũi tên xuyên qua trong gió, Bảo Bình nhanh chóng lộn một vòng qua đầu Song Ngư làm cậu trở tay không kịp. Bảo Bình nhanh chóng lựa thế, đấm vào bụng cậu một cái, thoáng đã bay ra đằng sau khoá tay Song Ngư lại, chân đạp vào đầu gối cho cậu quỳ xuống.
"Hự."
"Thế nào?" Cô khoé môi nhếch lên một cái. "Đến khi cậu thắng được tôi rồi hãy giở cái giọng đó. Tôi ghét nhất loại người không chịu cố gắng đã bỏ cuộc. Nghe rõ chưa?"
Song Ngư bị đau, trong lòng có hơi bực bội. Nhưng bất quá, cậu sẽ chiều theo Bảo Bình sao? Song Ngư không có sức, nhưng bù lại khá nhanh nhẹn. Cậu trong tư thế quỳ liền cúi đầu xuống lộn ra đằng trước. Bảo Bình thật không ngờ Song Ngư thế này mà lại phản công. Kết cuộc, cô đang đứng đằng sau giữ hai tay Song Ngư bị mất đà, té chúi nhũi xuống đất. May thay, tay còn chống lại kịp, nếu không môi sẽ trúng môi cậu ta mất (Evangel: hình ở dưới để dễ tưởng tượng :3).
Song Ngư ngửa mặt lên nhìn Bảo Bình đầy đắc ý. Khoé môi không tự chủ giương lên đầy tự mãn. Cơ mà Bảo Bình, lúc nãy còn có vẻ hùng hổ, bây giờ lại không nói được tiếng nào. Với khoảng cách chưa đầy 5cm, gương mặt Song Ngư quả là đẹp hoàn mỹ. Mái tóc cậu ta có vài lọn không theo trật tự rũ trước trán. Đôi mắt đẹp như con gái. Và cả... đôi môi gợi cảm kia khiến Bảo Bình thật muốn cắn a~
"Cắn ư?"
Bảo Bình ho khan phủi phủi quần áo đứng dậy. Cô lúng túng vuốt lọn tóc qua bên lỗ tai, mặt có chút hồng, nhưng giọng nói vẫn lạnh như băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Bảo Bình nữ x Song Ngư nam] Love is war
Teen FictionTruyện về một cô nhóc mang tinh thần võ sĩ và một chàng trai trầm tính. Nhẹ nhàng thôi :))) Đọc vui!