"Hyung!" Sigaw ni Yugyeom at tumakbo papunta kay Jackson.
Si Mark naman ay pilit na yinuyugyug si Jackson. "P*ta WangKong! Anong nangayri!"
Nanginginig na dumalo si Jb kay Jackson. "Ti-tignan niyo kung meron pa Hotdog niya! Dali!! Youngjae tignan mo!" Sigaw ni Jb.
Natauhan si Youngjae na ngayon ay nakanganga. Nagmadali siyang lumapit sa nakahandusay na Jackson. Nakabrief lang talaga ito at kitang kita ang mala gubat na buhok sa katawan. Nanginginig na hinawakan ni Youngjae ang brief ng Wangkong. Ilang lagok rin ng laway ang ginawa niya. Paano... Paano pag wala na ang mahiwagang Hotdog ni Jackson?! Paano na siya?! Paano niya na mapapasarap si Bambam?!?!?!?
Dahang dahang sinilip ni Youngjae ang brief ni Jackson. Bumulaga sakaniya ang dakilang Hotdog ni Jackson. Napabuntong hininga siya.
"Hyung meron pa... Phew!" Nagpunas ng pawis si Youngjae sa noo.
"Ano bang nangyari kay Hyung-" Natahimik ang lahat ng nagsalita si Jackson at unti unting minulat ang mata.
"Jaebumina! Bitawan mo ako Jackson!!" Sigaw ni Youngjae ng biglang yakapin siya ni Jackson.
"BAM!! BAMM!!" Pilit na sigaw ng baklitang si Jackson at mahigpit ang yakap kay Youngjae. Diring diri si Youngjae sa yakap ni Jackson. Si Neneng lamang ang gusto niyang makayakap! Hindi ito pwede!
Napakunot si Mark ng kaniyang makapal na kilay at pinapanood ang malaswang pagyakap ni Jackson sa mongoloid.
"Ilayo niyo 'to saakin! Tulong!" Deperadong sigaw ni Youngjae sa mga Jologs na pinapanood lang sila.
"Hyung! Hyung!" Sigaw ng kabuteng si Yugyeom dahil akmang hahalikan ng makakapal na labi ni Jackson si Youngjae. Buong pwersang tinulak ni Youngjae si Jackson pero walang epekto ito! Ay shet!
Namumuti na ang mata ni Youngjae sa nangyayari. Ang first kiss ni Youngjae... Ang first kiss niya na mapupunta lamang sa walanghiya at manyak an si Jackson...
Naiiyak si Youngjae pero tila superhero na tinapik ni Jb ang balikat ni Jackson. Rason na napatigil si Jackson sa akmang paghalik sa mongoloid.
"BAMBAM MY BAYBEH!!!!" Sigaw ni Jackson at kumapit sa kamay ni Jb na parang babae at tila inaamoy ang kili kili ni Jb. Ibang iba na si Jackson ngayon! Anong nangayari!? Para siyang manyakis na inaamoy ang kili kili ni Jb at ngumingiti ngiti sa tuwing naamoy ito. Naging linya ang mga mata ni Jb at nilalayo ang katawan ng Wangkong sakaniya.
Takot ang mga natitirang Jologs at pinapanood ang paglanghap ni Jackson sa kilikili ni Jb.
"Ayon sa calculation ko... Maaaring naghahallucinate si Jackson. Lahat ng nakikita niya ay si Bambam..." Ani ni Junior at inayos ang glasses niya kuno na parang matalino.
Tumigas ang lahat ng biglang tumingin si Jackson kay Junior at kumislap ang mata nito. "BAMBAM!!" Tumakbo ito sa direksyon ni Junior. Lumaki ang ilong ni Junior at cinoveran ang nonexistent boobs niya na parang marerape.
"Wag kang lalapit saakin!" Sigaw ni Junior ng malapit na si Jackson pero pinigilan ni Mark si Jackson at ginawang shield ang payat niyang katawan para hindi makalapit si Jackson.
BINABASA MO ANG
Jologs 7 (GOT7 CrackFic)
FanfictionCOME AND GET IT! JOLOGS SEVEN! Samahan ang Jologs Seven sa mga kalokohan, kabaklahan at katarantaduhan ng buhay nila sa BigBirds Academy.