Nagtinginan ang dalawa at mabilis na tumakbo.
Kahit ang naglalampungan na MarkNior ay tumakbo rin pataas kung saan ang kwarto ng jologs na si Jackson. Hindi na namalayan kung nagj-jiggle ba mga itlog nila pataas ng hagdan.
Nang nakita ang pintuan sa kwarto ni Jackson agad itong binuksan ni Youngjae at sumunod rin sila Mark.
"What's happening?!" English na sabi ni Mark. Wow english. Edi wow.
Lumaki ang mata ng apat ng makita ang ginawa ni Jackson sakanilang kabuteng maknae.
"Ayan! Para pair tayo Bambam babe!" Ngiting winner ni Jackson at pinilit na isinuot ang color green na brief sa ulo ni Yugyeom. Medyo basa pa ito sa gitna at parang may sticky substance. Ay shet.
Nakasuot rin ng green na brief sa ulo si Jackson. Parehas silang nakasuot ng berdeng brief at ginagawa ang sikat na 'Couple Goals'.
"Utang na loob, Wangkong!" Frustrated na sigaw ni Jb at hinawi ang buhok.
Tumakbo si Yugyeom sa likod ng Jb hyung niya at nagtago kahit nakasuot parin ang brief sa ulo.
"Ayos ka lang ba Yugyug baby?" Nagaalala na hinaplos ng umma na Junior ang mukha ni Yugyeom.Humagulgul si Yugyeom na parang narape. Tunay na bata pa lamang ang maknae at may uhog na tumutulo sa ilong kahit isang damulag na ito.
Nagdugtong na ang kilay ni Jb at marahas na iginulong si Jackson sa makapal at customized Bambam designed niyang comforter. Parang suman na ngayon si Jackson sa nakabalot sa sariling kumot.
"Youngjae! Gawa ka ng tali!" Utos ng dinasor appa na si Jb.
Nataranta naman ang mongoloid. Inikot niya ang tingin sa kwarto ni Jackson. Saan naman siya kukuha ng tali?!?!
"U-umm hyung walang tali dito." Kinakabahan na sabi ni Youngjae dahil nagaalab sa galit si Jb. Isang maling galaw ni Youngjae ay baka ilock siya sa kwarto kasama si Jackson. #AngerManagementNiJB
Kumisilap si Jb kay Youngjae. "Putanghamnida naman oh! Gamitin mo mga medyas niya at gumawa ng tali!"
"O-opo hyung!"
Agad na nangalkal ng dammit si Youngjae. Kahit impossible ay ginawa niya ang gusto ni Jb. Aba, Dinasour kaya si Jb!
Medyas... medyas...
Nakakita siya ng misteryosong cabinet sa gilid ng pintuan. Baka yun na nga ang cabinet ng mga medyas ni Jackson! Very organized kasi si Jackson at ayaw na naghahalo halo ang mga damit niya.
Binuksan ni Youngjae ang cabinet pero binawi ang desisyon na iyon sa pagbukas nito. Isang bangungot!!
"H-hyung..." Mahinang tawag ni Youngjae.
"Hyung..." Tawag uli ni Youngjae.
"ANO?! ANO BA NA NAMAN?! WAG MONG SABIHIN NA PATI MEDYAS NIYA, TATAK BAMBAM DIN?!?!" Galit na sabi ni Jb.
Lumapit si Mark kay Youngjae at sumilip sa cabinet.
"Actually Jaebum, brief niya yung tatak Bambam." Ani ng Tuna na super hot. Oo! Super hot dahil nakakalaglag panty ang hotness ni Mark. (Kaso baklita rin siya.)
BINABASA MO ANG
Jologs 7 (GOT7 CrackFic)
FanfictionCOME AND GET IT! JOLOGS SEVEN! Samahan ang Jologs Seven sa mga kalokohan, kabaklahan at katarantaduhan ng buhay nila sa BigBirds Academy.