KAYE'S {P.O.V}parang..may taong nka tingin,sakin..ramdam ko o nanaginip lang ako..imposeble nman na,may mka pasok sa,kwarto..nandito na,kami ni,gradma,sa,bahay ..
Nag,check out..na kmi sa hotel..
Masaya ako..dahil matagal kong hindi,makikita yong,babaeng,may,saltik..Tamad..na,dinilat ko yong,mga,mata,ko..palagay ko umaga narin..pero pag dilat,ko,nang,mga mata ko...
Nagulat..ako..at yong antok ko..biglang nawala..at napabalikwas,ako nang bangon..
"Ehhh"...! Anong ginagawa mo ditong babae ka..
"Grabe .ka mka,ehhh"..! kala mo nakakita nang moltu..
"Mas ..malala kapa sa multo..
"Aba..syempre..nman..sa,ganda kong,ito..naku..talbog lahat nang multo..
"Uo..kasi,kahit multo..matatakot sa,pag,mumukha mo.."..
"Aba"..nag sisimula kna nman gusto mo buhasan kita nang mainit...
Baliw na talaga yong babaeng to..anong mainit ang ibubuhos nya,wala,nman tong dala kahit ano..pero sinakyan kona din ang pang aasar nito..
"Sige..buhosan mo..at ibubuhos ko,din yon sayo..
Hamon,ko dito.."Ayayay'"!! Talaga boyfie..ibubuhos morin sakin..ang sweet..i luv u na,talaga..hahaha..
"Baliw kna nga..anong sweet..don..
"Kasi boyfie..alam mo yong ibubuhos ko sayo na maiinit..ay..PAG MAMAHAL..
ibubuhos ko sayo lahat nan aking pag mamahal..at sabi mo ibubuhos mo rin sakin..ayehh''!.. nakakakilig diba..tara mag buhosan na tayo nang pag mamahal.."Aahhhh."..!! Gradma...
Sigaw ko..Pumasok nman si gradma..
"anong nangyayari..?
"Grandma..yong baliw na ito..pumasok nlang basta sa kwarto ko..mamaya halayin pa ako nyan..
"Ako ang nag papasok sa kanya sa kwarto mo..
"Grandma nman..manyak yan..baka pag gising..ko kong anong,kababuyan na ang ginawa nya,sa katawan ko..
"Excuse...me..ako..hahalayin kita...at ako uli..manyak kamo..
Hahahaha..nakakatwa ka talaga kaye cal..si coco martin nga,diko pinatulan..nag mamakaawa na,nga,sa akin..yon..ikaw pa kya.."..tss. .tss.."Talaga lang..coco martin..talaga..ang yabang..
"Uo..si coco martin talaga..yong tindero nang fish ball don sa may amin..hahahaha. ".taray diba..kapangalan ni coco,martin na inlove sakin..
"Hahaha..ikaw talagang bata ka..maaga pa lang pinapangiti mona ako..
"Nemen"..gradma..dapat happy tayo always..para lalo tayong gumanda ..
"Hoy..babae..ano nga ba ang ginagwa mo dito..
"Kaye..cal may pangalan ako..nasa tyan palang ako nang nanay ko.may pangalan na ako..kya matuto kang banggitin ang pangalan ko.."..
"Baliw..
"Antoinette..sabi..pangalan ko..
Alam mo hindi pa nga tayo nag kakaanak ang dami monang naisip na pangalan..Baliw,
Saltik,
Babae,
Sira ulo..
Iwan ko sayo..Yon ba ang gusto mong..ipangalan sa mga anak natin..ang gaganda nman..
Halimbawa may mga anak na tayo..tatawagin mo sila nang ganon.."Baliw anak..maligo kna..
"Saltik anak..matulog kna..
"Babae anak.mag toothbrush kna..
"Sira ulo..kumain kna..Diba ang ganda pakinggan..
BINABASA MO ANG
"IN MY DREAMS"
RomansIsa ka sa mga fans nyang nangangarap na mapansin balang araw.. Pero dimo inaasahan ang pang yayari.. Pag gising mona lang isang umaga..si idol katabi mona..? ang malala pa dahil sa nangyaring yon kailangan nyo mag sama sa isang bubong.. Wahh'...