CHAPTER 34
ANTOINETTE..
"Dahil,nag seselos ako"..!!..
Natulala,ako sa sigaw ni,kaye..ano daw.."??
Nag....
Se....
Se...
Los....
SYA.."???!!
"Maniwala kna nman Antoinette..pano kung trip nya lang yan"??
Kontra na nman nang isip ko'..
"Ahm'.. kaye'... wala ka dapat ikaselos.. kasi wala lang yon'.. at saka'.. baka nalilimutan mo'.. nasa kasundoan nlang tayo..' hehe..
"Ahm'.. nette..'.
"Kaye'.. tama na ok'..??
kunti,nlang mhuhulog na nman ako,sayo..eh'..
Bulong ko,sa sarili ko,habang nkatalikod dito..
"Ano,sabi mo nette'..??
"Ha.."?? Ah,wala'.. hehe..
Bulong na nga lang yon,narinig pa nya..ang lakas nman nang pandinig nya,..
"May,narinig akong sinabi mo'.. nette..na unti nlang mhuhulog..
"Ah"... hahaha.. ito"... uo itong mga papel na pipirmahan,ko..hahaha unti nlang kamo..mahuhulog na,sa subrang dami..hehe..
"Ah'.. kala ko pa naman..nhuhulog kna ulit sakin"..
"Hahaha'.. ikaw talaga'.. ang taas mo,kaya..".. pag nhulog na nman ako sayo,siguradong sakit na nman ang makakamtan ko'.. haha..
"Minahal'.. nman kita,nette nag padala lang ako,sa maling akala,alam ko nman na mali,ako na nasaktan kita..wala na bang second chance."??
"Ah"..hahaha second chance.."..?? Ang ganda non'.. yong kay bea at johnloyd..grabe..napanuod mo rin pla yon'..??
"Nette'.. seryuso ako'..
"Kaye'.. seryuso din ako".. nasa hospital pa nang mga puso ang puso kung nasaktan..hayaan mo,pag gumaling na sya,at naghilom na ang mga sugat..nya tatanungin ko,sya kung handa na ba syang sumabak ulit sa sakitan..hehe..
"Ok'.. pasabi na rin sa kanya'... na nangangako akong,diko na sya..masasaktan muli..
Napatingin ako, kay kaye sa huli nyang sinabi..pangako na nman,tpos.. pag kabaon nang pangako..huhugotin ulit nang biglaan,tpos anong mararamdaman nang puso ko..?? Syempre masakit..
"Nahuhulog,kana yata..grabe yong tingin,mo..natutunaw ako'..
Sabi ni kaye,na nag pabalik nang tamang isip ko,at napagtanto kong,nka tingin pala ako sa kanya..
"Ahm'... hindi'.. hinahanap ko,lang kung ano,ang minahal ko,sayo.. dati'.. wala pla sa mukha mo'..
"Nasaan.."??
Tanong ni kaye..
"Nasa,puso mo.."
Pinigil ko yong tawa ko,sa naging reaction ni kaye..sya nman ang natulalang nka tingin sakin..
"Hahaha".. charrr"..!! Lang..kaye..
"Wala nang,bawian.." nette..hehe.. mhal mo parin ako diba.."??
Sabay lapit nito sakin at..inaalog yong balikat ko..
"Diba,nette"..?? Diba"..?? Diba.."?? Hehe..
"Iwan'.. ko sayo'..!! Wag ka ngang malikot..at hindi ako mka pag trabaho..
"Amin'... kna mona,para behave na ako,..hehe..
BINABASA MO ANG
"IN MY DREAMS"
RomansaIsa ka sa mga fans nyang nangangarap na mapansin balang araw.. Pero dimo inaasahan ang pang yayari.. Pag gising mona lang isang umaga..si idol katabi mona..? ang malala pa dahil sa nangyaring yon kailangan nyo mag sama sa isang bubong.. Wahh'...