Đồ Đáng Ghét(pt.1)

373 27 4
                                    

Từ lúc coi mắt đến giờ, Yoon Gi không còn tỏ ra lạnh lùng với Ji Min nữa mà ngược lại Yoon Gi luôn theo sát cậu 24/24.
-Yah! Anh làm gì mà đi theo tôi hoài vậy hả?(tức giận hét)
- Đơn giản vì muốn bảo vệ.
Yoon Gi cười đáp lại, ôi cái nụ cười có thể nói là đã hạ gục không biết bao nhiêu cô gái. Nhưng không là gì trong mắt Ji Min. Hai người một người đi trước một người đi sau cứ thế mà không nói với nhau một lời nào nữa cho đến khi tới trường.
- Anh về đi đến trường tôi rồi.
Ji Min cáu gắt nói.
-Không.
Yoon Gi trả lời.
- Park Ji Min! Taehyung từ sau chạy tới hét thẳng vào mặt Ji Min.
- Yah! Cái thằng này. Ji Min bực mình quát lại. -Tao đang bực mình mày khôn hồn thì đừng có chọc tao.
- Aigo ai làm cho con Mều nhà ta bực thế này. Taehyung nựng mặt Ji Min.
- Cái người đằng sau. Cái thằng tóc xanh lá đấy.
Taehyung quay lại đằng sau nhìn Yoon Gi rồi quay lại nhìn Ji Min.
-Umk để tao giải quyết cho.
- Ừ tao vào lớp trước.
Thấy Ji Min đã đi vào trường Taehyung quay lại đi tới chỗ Yoon Gi nói:
-Nè! Làm gì mà theo đuôi bạn tôi hoài vậy hả.
Yoon Gi im lặng không nói gì.
- Yah! Có nghe tôi nói gì không hả!!
Taehyung bực mình quát lên. Nhưng Yoon Gi anh ta vẫn im lặng không trả lời.
- Hyung à~
Một giọng nói ấm áp vang lên. Cái giọng nói ngọt ngào, ấm áp được cất lên bởi một cậu con trai có một gương mặt cực kỳ dễ thương. Nghe giọng nói rất quen và theo phản xạ
Taehyung quay lại. Đó chính là Jungkook. Thấy Jungkook đang chạy lại và miệng không ngừng kêu Hyung đã làm cho tim của Taehyung ngày càng đập mạnh hơn.
"Em ấy đang chạy lại chỗ mình sao? Có thật không? Em ấy gọi mình là Hyung ngọt vậy sao?"
Taehyung suy nghĩ lung tung.
Jungkook càng lúc càng tiến gần hơn và...........chạy ngang mặt Taehyung để đến chỗ Yoon Gi.
(Au: Tội không...
Taehyung: *khóc không ra nước mắt*
Au: *vỗ vai an ủi*)
Vừa chạy đến chỗ Jungkook liền hỏi
- Hyung à...Hyung làm gì ở đây thế?
Yoon Gi mỉm cười đáp lại:
- Bảo vệ vợ.
Jungkook mặt ngơ ngác:
- Vợ? Ở đây là trường nam sinh mà.
Yoon Gi nghe xong câu hỏi của Jungkook liền nhìn chầm chầm vào cậu.
-Em...Em...nói..gì sai à.
Jungkook lấp ba lấp bắp hỏi.
-Anh yêu con trai được không? -Hả! Jungkook trợn mắt nhìn Yoon Gi. Vậy dì biết chưa.
- Biết rồi.
- Vậy dì không phản đối à. Jungkook trau mày hỏi.
- Mẹ anh còn kêu anh cưới nhanh lên kia kìa.
Jungkook nhìn có vẻ nghi ngờ.
- Người đó là ai thế?
- Park Ji Min.
- Á em ủng hộ Hyung hai tay hai chân luôn. Nãy giờ em cứ tưởng Hyung nói ai chứ Ji Min Hyung mà làm chị dâu em thì em ủng hộ hết.
-Em biết Ji Min à? Yoon Gi ngạc nhiên hỏi.
- Anh ấy là tiền bối của em trong AUDIO OF SCHOLL.
-Ừ. Vào học đi nhóc. Yoon Gi cốc đầu Jungkook một cái. Jungkook cũng ngoan ngoãn mà đi vào trường. Thấy Jungkook đã đi Taehyung chạy lại chỗ Yoon Gi hỏi:
- Anh là anh của Jungkook à.
- Ừ rồi sao? Yoon Gi mặt lạnh trả lời.
-hí hí hí Taehyung cười khuôn miệng chữ nhật.
- Cười cái quái gì thế? Yoon Gi nhăn mặt hỏi.
- Nếu tôi làm cho Ji Min yêu anh thì anh giúp tôi quen Jungkook nhá.Taehyung cười nói.
Yoon Gi suy nghĩ một hồi rồi trả lời:
- Ok.
- Vậy tối nay tôi và anh sẽ gặp nhau ở quán cafe gần đây nhá. Tôi vào học đây.
Nói rồi Taehyung chạy một mạch vào lớp. Và Yoon Gi cũng mỉm cười và đi về.
Tối đến...bỏ qua phần nói chuyện luôn nha hí hí.
Một tuần sau.....
Trong một tuần qua Ji Min không còn bị Yoon Gi theo đuôi nữa. Không hiểu sao trong một tuần qua Ji Min có cảm giác thiếu thiếu cái gì đó nhưng cậu không biết đó là cái gì.
- Aizz.. Bực bội quá đi.
Ji Min vừa đi học về đã quăng chiếc cặp lên bàn học và nằm dài trên giường.
- Có chuyện gì thế con trai yêu dấu của mẹ.
Mẹ Ji Min từ ngoài bước vào hỏi.
- Con hơi bực mình thôi mẹ ạ. Ji Min trả lời nhưng mặt vẫn quay vào tường.
- Umk vậy thôi mẹ đi công chuyện đây con ở nhà trông nhà nghe.
- Vâng ạ.
Khi nghe thấy tiếng đóng cửa và tiếng xe chạy đi. Thì lúc này Ji Min cũng đã lim dim chìm vào giấc ngủ.
20h20 phút..
"nhạc chuông điện thoại reo lên"
- Alô( Ji Min giọng buồn ngủ nói)
-" Ra đây đi tao có chuyện muốn nói với mày."
- Chuyện gì nói đi *ngáp*
-" Mày ra đây đi mau lên"
-Umk chờ tao một chút.
-" Tút"
Thay đồ xong Ji Min đi ra khỏi nhà gặp Taehyung.
- Mày đến rồi à đi theo tao.
Không chờ Ji Min trả lời Taehyung nắm chặt tay Ji Min lôi đi.
- Aizz.. Mày đưa tao đi đâu thế.
- Đến nơi rồi.
Taehyung đứng lại chỉ tay vào một cặp nam nữ đang ngồi.
- Mày kêu tao ra để nhìn hai người họ thôi hả. Ji Min mặt nhăn nhó hỏi.
- Không mày nhìn người tóc màu nâu đó quen không?
-Người nào?
-Người con trai ấy. Tao thấy người đó rất giống Yoon Gi.
- Anh ta tóc xanh người này tóc nâu mà.
Nghe câu trả lời của Ji Min mà Taehyung muốn cốc cho một cái.
- Có thể nhuộm tóc mà.
- Ờ hé. Hì Hì hì.
Không nói gì nữa Taehyung lại nắm tay Ji Min kéo lại chỗ hai người đó. Ôi trời trước mắt họ hai người đang chuẩn bị hôn nhau. Một bên là một cô gái cực kì xinh đẹp một bên là....Không ai khác ngoài Yoon Gi.
- Nè anh đang làm gì vậy Hả! Taehyung tức giận quát.
Nghe tiếng quát của Taehyung nên Yoon Gi quay lại.
- Liên quan méo gì cậu.
- Không liên quan tôi nhưng liên quan tới Ji Min bạn tôi.
Lúc này Ji Min bỗng cảm thấy đau nhói...rất đau. Có cảm giác như tim của cậu bị xé ra làm trăm mảnh. Cậu cuối đầu xuống không dám nhìn thẳng vào Yoon Gi.
- Thôi tôi xin giới thiệu luôn. Cô gái này sẽ là vợ sắp cưới của tôi trong một tuần nữa.
"Vợ sắp cưới sao... Sao có thể thế được... Không phải người anh ta muốn cưới là mình sao? Sao đau thế này... Không lẽ mình đã yêu anh ta sao... Không..Không." Ji Min cảm thấy đau nhói trong lòng.
- Vợ sắp cưới...Vậy Ji Min là gì hả cái tên khốn này. Taehyung giận giữ đấm vào mặt Yoon Gi một cái rõ đau. Rồi chụp lấy cổ áo cậu ta TaeHyung chuẩn bị cho Yoon Gi ăn một cú nữa thì
bị Ji Min nắm cổ tay lại.
-Cậu buông anh ấy ra đi.
-Ji MIN à....nhưng...
Ji Min từ từ ngước mặt lên,cặp mắt long lanh ướt lệ nhìn Yoon Gi.
-Đồ Đáng ghét. Ji Min hét thẳng vào mặt Yoon Gi rồi bỏ chạy một mạch.
............................................................
"Anh là đồ đáng ghét đồ rác rưởi đồ đểu đồ blabla..." Vừa chạy Ji Min vừa chửi Yoon Gi. Đang chạy thì có một cánh tay nào đó đã nắm chặt tay cái và kéo cậu lại.
- Phù...chân..ngắn mà...Sao..chạy nhanh...vậy..Không biết... Taehyung vừa thở hổn hển vừa nói.
%%%^^%%^^%%^^%%^^%%
Hết phần một hí hí
Rin đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Xin lỗi all vì Rin bận nên không đăng chap trong thời gian qua thông cảm nha. Moaz moaz.

(YoonMin)ANH CHỈ CẦN EM THÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ